Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam

Nội dung sự kiện

Trong một thị trường mà nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp, rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đang trăn trở với một
câu hỏi lớn: “LÀM GÌ?”,“ LÀM NHƯ THẾ NÀO?” để tiếp tục tồn tại, cạnh tranh và phát triển. Bạn sẽ lựa chọn chiến lược Dẫn đầu nhờ chi phí cạnh tranh? Dẫn đầu thị trường ngách? hay Dẫn đầu nhờ sự khác biệt hóa?

Bạn hãy làm khác đi, và thương hiệu của bạn sẽ dẫn đầu. Đó là cách mà rất nhiều chiến lược gia marketing “gạo cội” đã vận dụng rất thành công tại thị trường Việt Nam trong những năm qua và để lại những dấu ấn khó quên về thương hiệu của họ trong tâm trí khách hàng.

Bạn mong muốn học hỏi từ những vị chiến lược gia này để khám phá ra nhiều ý tưởng mới khácbiệt, để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong sân chơi của mình?
Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam (Vietnam Brand Matters) đem lại cho bạn những cơ hội tiếp xúc, giao lưu và học hỏi từ những chuyên gia marketing, thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam với tầm nhìn xuyên suốt: “Dẫn đầu trong kinh doanh trên nền tảng thương hiệu” là sự kiện thường niên dành cho các Doanh nghiệp, các nhà Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp, các Giám đốc Tiếp thị và Thương hiệu do Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage tổ chức.

Năm 2015 Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU”

DIỄN GIẢ:

  • Ông Samir Dixit – Giám đốc Vùng Châu Á – Thái Bình Dương, Brand Finance
  • Ông Phạm Đình Nguyên – Tổng Giám đốc, PhinDeli
  • Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Chiến lược Thương hiệu, Richard Moore Associates
  • Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám đốc, T&A Ogilvy
  • Ông Nguyễn Đình Toàn – Giám đốc Marketing, Masan Beverage
  • Ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc, Microsoft Việt Nam

Thời gian: 7h30 – 17h30, Thứ Tư ngày 14/10/2015
Địa điểm: Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội

Nội dung chương trình:

  • Chiến thắng kinh doanh trên nền tảng thương hiệu
  • Thách thức cho những thương hiệu đi sau làm sao để có thể dẫn đầu
  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu trong ngành B2B và B2C
  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng
  • Cách thức để thương hiệu nhận được sự ủng hộ của công chúng
  • Đo lường, định giá thương hiệu và công bố danh sách các thương hiệu được định giá cao nhất ở Việt Nam

Giá vé tham dự: 

Vé VIP: VND 2.000.000/vé
Vé thường: VND 1.200.000/vé

Link đăng kí tham dự: http://bit.ly/1ERyhtb
————————————————————————————–

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập tại
Website chính thức của sự kiện: vietnambrandmatters.com
Fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/VietnamBrandMatters
Hoặc Hotline của chương trình: 0965.021.678
Email: info@vietnambrandmatters.com

Bình luận