How to invest your digital future seamlessly with mobile strategy?

Nội dung sự kiện

DI ĐỘNG, KÊNH TRUYỀN THÔNG MỚI MẠNH MẼ TẠI VIỆT NAM

Số lượng người dùng internet trên di động trên thế giới đã vượt qua số người dùng trên desktop từ 2016, điều này đã và đang diễn ra tại Việt Nam trong một số hoạt động như lượng tìm kiếm, sử dụng Facebook.

Có 68% dân số trên toàn thế giới sử dụng di động  năm 2017, tức có hơn 5.1 tỉ người đang di chuyển với điện thoại của mình. Số lượng này sẽ tăng lên 5.9 tỉ vào 2025 chiếm 71% dân số toàn thế giới.

Việt Nam là quốc gia rất năng động với 67% dân số, tương đương hơn 64 triệu người dùng internet,  trong khi có 52% dân số sử dụng internet thông qua di động. Trong số đó, có 67% sử dụng Android, 29% sử dụng iOS và còn lại là các hệ điều hành khác.

Thị trường thương mại điện tử 1.8 tỉ USD đang lớn lên

Với hơn hơn một nửa dân số Việt Nam sử dụng mobile internet đã bao phủ hầu hết các phân khúc, hầu hết các nhóm đối tượng mục tiêu của các hoạt động truyền thông tiếp thị. Báo cáo từ Google cho biết 43% nguồn thông tin cho việc nhận biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đã mua thông qua internet.

Trung bình, mỗi người Việt Nam sẽ chi 55 USD để mua hàng trên mạng năm 2016 với tổng giá trị của toàn bộ thị trường lên đến 1.8 tỉ USD, lực mua đến từ 35% dân số, tương đương trên  33 triệu người.

Stop thinking of mobile as a channel

Eric Reynolds, CMO of Clorox cho rằng đã đến lúc các thương hiệu hãy xem cách di chuyển trong thế giới mới: “Chúng ta thường nghĩ rằng di động là kênh, sau đó chúng ta phát hiện điều này không đầy đủ – một phần cốt lõi của marketing chính là di động”

Make your creative mobile-first

Trong nghiên cứu của Facebook cũng cho thấy 45% những người được hỏi tại Mỹ và Canada nói rằng họ muốn xem các video nhiều hơn trên di động trong tương lai, Cisco cũng dự đoán vào 2020, 75% dung lượng internet trên di động sẽ là video.

Chúng ta cần làm gì trong chiến lược marketing của mình để chiếm ưu thế trong một thế giới dịch chuyển của di động?

DMA hiểu được những suy tư của bạn trong việc dịch chuyển về mobile trong các kế hoạch marketing của bạn.

Chúng tôi đồng hành với các đối tác hàng đầu để chia sẻ với bạn những trăn trở đó tại sự kiện “How to invest your digital future seamlessly with mobile strategy?”  với sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong trong ngành:

  • Chị Phan Bích Tâm, Country Manager của MMA giúp bạn nhìn bức tranh  toàn cảnh và hệ sinh thái của Mobile Marketing qua Mobile Marketing Ecosytem and Ad Sizing Report
  • Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành, COO của Isobar Việt Nam đề cập đến những điểm cốt lõi trong kế hoạch mobile marketing với chủ đề Foundation for Mobile campaign
  • Anh Hoàng Nguyễn, Founding member của Geek Up sẽ nói về chủ đề UI/UX trên di động từ góc nhìn của người đã hành nghề nhiều năm với UX in Mobile. Why and How?
  • Mentor nữ duy nhất, chị Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Lead của Zalo sẽ cùng với các speaker trả lời những thắc mắc, băn khoăn của bạn khi triển khai chiến lược, lập kế hoạch về mobile marketing.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây:  http://nextdigital.us/post/326

VMCC hân hạnh đồng hành cùng sự kiện với vai trò nhà bảo trợ truyền thông!

Bình luận