Tọa đàm Lập kế hoạch và Đo lường trong Marketing hiện tại và tương lai

09:00 ngày 12-09-2014

L’ESPACE, 24 Tràng Tiền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm District, Hanoi, Vietnam

Miễn phí

Bản đồ

Nội dung sự kiện

Thời gian : 12.9.2014 | 9h00 – 12h00

Địa điểm: L’ESPACE – 24 TRÀNG TIỀN, HÀ NỘI

—————–

Các nỗ lực marketing đòi hỏi đáng kể về nguồn lực và tài chính, vì vậy doanh nghiệp cần chú trọng đến việc lập kế hoạch, cũng như đo lường các hoạt động marketing. Trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi và vận động như hiện tại, một kế hoạch Marketing trong thời hạn bao lâu là hợp lý? Thời gian và ngân sách cần thiết để triển khai kế hoạch? Làm thế nào để đánh giá lợi nhuận trên đầu tư? Việc lập kế hoạch liệu có phá vỡ sự sáng tạo và hạn chế khả năng thích ứng của doanh nghiệp?… Đây là các bài toán mà các giám đốc marketing và chủ doanh nghiệp luôn trăn trở tìm lời giải trong quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh và marketing cho doanh nghiệp. Về đo lường hoạt động marketing, chúng ta dựa vào các tiêu chí nào để thiết lập ngân sách marketing? Cân nhắc tính chất đặc thù của ngành và doanh nghiệp? Làm thế nào để xác định được chính xác các ảnh hưởng của một hoạt động marketing lên kết quả kinh doanh, khi cùng một lúc có nhiều yếu tố gây tác động. Làm thế nào để đo lường tác động của marketing lên sự gia tăng giá trị của công ty?

Trên thực tế, không dễ để trả lời các câu hỏi trên một cách dứt khoát và đầy đủ, cũng như không có một giải pháp toàn vẹn và hoàn chỉnh cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Phần trình bày của các diễn và thảo luận với người tham gia tại tọa đàm sẽ cung cấp những gợi ý và giải pháp quan trọng cho các doanh nghiệp trong công việc lập kế hoạch và đo lường hoạt động marketing.

Link đăng ký: http://bit.ly/ĐKTĐ

Thời gian: 9h00 – 12h00 | 12.09.2014

Địa điểm: L’espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Sự kiện dành cho: Những người quan tâm tới chủ đề kinh doanh, marketing, thương hiệu.

Dịch song song Pháp-Việt

Diễn giả:

1) GS. TS. Alain Olivier, Giáo sư Marketing, ESCP Europe/CFVG

2) Ông Nguyễn Văn Trung Quản lý nghiên cứu Cao cấp , Khu vực phía Bắc, Nielsen Việt Nam

Thông tin và đăng ký:

CFVG: 04-3-8691066 (Ex. 22) – www.cfvg.org –
info@cfvg.org

SAGE: 0975 949 090 – http://sage.edu.vn/ – info@sage.edu.vn

VMCC: 0168 797 9101 – www.vmcc.org.vn – contact@vmcc.org.vn

Bình luận