TTA #8: Phân tích Customer Insight và xây dựng Content Marketing

17:30 ngày 25-09-2015

Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

300.000đ

Bản đồ

Nội dung sự kiện

TTA #8: PHÂN TÍCH CUSTOMER INSIGHT VÀ XÂY DỰNG CONTENT MARKETING
Thời gian: 17:30 – 20:30 Thứ sáu, 25/09/2015

Địa điểm: Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN

Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)

Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Richard Moore Associates

Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime, Repu Digital

Sự thật ngầm hiểu (Insight) trong tiếng Hy Lạp cổ còn có nghĩa là Epiphany. Từ này để chỉ sự xuất hiện của chúa Jesu đối với các tín đồ theo đạo Thiên chúa giáo. Đó là sự xuất hiện thiêng liêng, được mong chờ và không phải ai cũng có may mắn được nhìn thấy.

Cuộc tình giữa cô thư ký toà soạn Margaret và chàng thư ký Andrew trong phim “The Proposal” diễn biến rất bất ngờ và vượt ra ngoài mọi trí tưởng tượng của đám nhân viên hiếu kỳ quanh họ. Cũng đúng thôi! Vì họ là hai tính cách đối lập nhau. Và lời cầu hôn cuối phim của chàng thư ký Andrew dành cho sếp anh ta Margaret đúng là một Epiphany. Một lời cầu hôn ngọt ngào.

Năm 1985 Coca Cola đã ngỏ lời cầu hôn với người tiêu dùng nước Mỹ bằng câu: “Now we are the New Coke” (Giờ đây chúng tôi là một Coke mới). Người Mỹ nổi giận và kết quả là chỉ sau một tuần ra mắt toàn bộ sản phẩm New Coke đã phải thu hồi khỏi các kệ siêu thị. Người Mỹ thích Coke đâu phải vì vị đâu. Coca là lịch sử là văn hoá nước Mỹ. Họ xem chữ “New” mà Coca Cola đưa ra như một sự phản bội. New Coke chẳng khác gì một lời cầu hôn dở tệ.

Làm thế nào để thấu hiểu những sự thật ngầm hiểu của khách hàng? Hiểu khách hàng rồi làm thế nào để rót mật vào tai họ thật ngọt ngào hấp dẫn? Đây chính là nội dung của buổi hội thảo “Doanh nghiệp đối thoại với chuyên gia” của VMCC, nơi các marketers chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội đối thoại trực tiếp với hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Customer Insight và Content Marketing.

Hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 8 của VMCC sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia:

  1. Chị Đặng Thuý Hà – Director Client Leadership, Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen
  2. Anh Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Former Senior Content Manager,  OgilvyOneVietnam WorldWide

Thương hiệu tham gia tư vấn:

  1. Thực phẩm sạch Clever Food
  2. Gạo UVA

Clever Food là thương hiệu thực phẩm sạch định vị cao cấp với ý tưởng truyền thông “Binh đoàn thực phẩm sạch tiên phong”. Sau thời gian thành công và tạo dấu ấn thương hiệu dẫn đầu trên phân khúc thực phẩm sạch cao cấp, thương hiệu đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía các chuỗi siêu thị lớn có nguồn lực hùng mạnh như Vinmart.

UVA là thương hiệu kinh doanh chuyên về Gạo Tám Điện Biên – một đặc sản địa phương nức tiếng tại thị trường miền Bắc. Tuy nhiên, thương hiệu chưa hề có chiến lược thương hiệu và hoạt động truyền thông bài bản nào. Thiếu thốn thông tin khách hàng. Bất lợi hơn, tin đồn gạo bị làm giả, gạo nhiễm hóa chất đang làm khách hàng hoang mang. Làm cách nào để UVA phát triển thương hiệu trong muôn vàn khó khăn?

Hai thương hiệu thực phẩm tiêu dùng. Một với digital là kênh chủ chốt, một với digital là con số không. Một mang bài toán sống chung cùng người khổng lồ Vinmart. Một cần lời giải cho thông tin gạo giả gạo kém chất lượng. Lấy chìa khóa then chốt là insight khách hàng, hai thương hiệu cùng tìm đường hướng trong hành trình thấu hiểu người tiêu dùng và triển khai với phương pháp tiếp thị nội dung.

Để tìm câu trả lời cho hai thương hiệu Clever Food và gạo UVA, hãy đến với hội thảo tương tác “Talk to Advisors” số thứ 8 của VMCC với chủ đề: “Phân tích Customer Insight và xây dựng Content Marketing”.

Những ai nên tham gia?
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency

Phí tham dự:
– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC

– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)

–  250.000đ đối với khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink
– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.

Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ đối với các khách thanh toán phí tham dự qua website vmcc.org.vn

Hotline:

Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Vân Anh – Mobile: 0978.263.528
Email: contact@vmcc.org.vn

 

Bình luận