VMCC TTA #9: Tối ưu kênh bán hàng cho doanh nghiệp

Nội dung sự kiện

Talk To Advisor #9: Tối ưu kênh bán hàng cho doanh nghiệp
Thời gian: 17:30 – 20:30, Thứ sáu, 18.03.2016
Địa điểm: Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy,Hà Nội
Link đăng ký: http://bigtime.vn/workshop-tta-9-quan-tri-kenh-pha-2220

Là một trong bốn chữ P kinh điển của tiếp thị, phân phối sản phẩm (hay place) hoàn toàn có thể trở thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nếu biết tối ưu. Phân phối ảnh hưởng tới khả năng tiếp cận khách hàng, giá bán cuối cùng cũng như trải nghiệm mua sắm – bởi vậy quản trị kênh phân phối hiệu quả cũng chính là chìa khóa cải thiện doanh số.Vậy làm thế nào để thiết kế kênh bán hàng tối ưu, đưa ra chính sách phát triển kênh phù hợp, phân bổ nguồn lực hiệu quả trong phân phối nhằm đạt mục tiêu kinh doanh? Bài toán đang làm đau đầu nhiều SMEs này sẽ được giải đáp trong chương trình “Talk To Advisor #9 – Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” với chủ đề “Tối ưu kênh bán hàng cho doanh nghiệp”.Hội thảo “Talk To Advisor – Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 9 của VMCC có sự góp mặt của các chuyên gia:

Ông Tiền Gia Trí – Former Trade Marketing Manager- Diageo, Vinamilk. Ông là một trong những chuyên gia Trade Marketing có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí kênh phân phối, nhà phân phối, quản lí hệ thống bán hàng tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk, Kinh Đô. Ông Trí đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng thuộc kênh phân phối truyền thống lẫn kênh phân phối hiện đại. Đặc biệt, ông từng phụ trách 2 danh mục sản phẩm Sữa bột và sữa chua tại Vinamilk với doanh số hàng năm lên tới 4.000 tỉ VNĐ.

Ông Trần Hữu Đạt – Manager Trade Strategy and Deployment, Phillip Morris. Ông Đạt có 8 năm làm việc tại Vinataba – Phillip Morris và trải qua nhiều chức vụ quan trọng như: Area Sales Manager, Regional Sales Manager, bên cạnh đó ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Thương hiệu tham gia tư vấn:

Teasana là thương hiệu trà nhập khẩu từ Mỹ, với dòng sản phẩm phân phối chủ yếu là trà nguyên lá túi lọc. Thương hiệu hiện đã có mặt ở 150 nhà hàng, quán café cao cấp nhưng mới chỉ có mặt ở duy nhất một siêu thị. Teasana đã từng chào hàng ở các hệ thống siêu thị bán 100% hàng nhập khẩu, hệ thống Highlands & Urban nhưng bị ép đẩy giá. Thực trạng tài chính eo hẹp, số lượng kênh phân phối hạn chế khiến doanh nghiệp hiện tại chưa thể đẩy mạnh truyền thông. Mong muốn của Teasana là có thể mở rộng thị trường, mở rộng hệ thống kênh phân phối, đồng thời giảm chi phí thấp nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Umove là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho người đi du lịch. Thành lập từ năm 2009, đến nay Umove đã có trên dưới 3000 sản phẩm với chất lượng, mẫu mã đảm bảo; cùng 2 nhãn hiệu riêng do doanh nghiệp tự thiết kế và sản xuất. Hiện tại, kênh phân phối chính của Umove vẫn là các cửa hàng nhỏ lẻ, ngoài ra doanh nghiệp có bán tại một số ít các đại lý, bán buôn, làm gia công và bán hàng online. Bài toán của Umove hiện tại là làm sao phân bổ nguồn lực để phát triển kênh phân phối hiệu quả trước sức ép của các công ty nước ngoài trong khu vực sắp vào Việt Nam.
————————–————————–——————-

Những ai nên tham gia?

– Marketing executive, marketing managers, marketing directors;

– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển kênh bán hàng, kênh phân phối…

– Trade manager, Sales Manager, những người làm trực tiếp về phân phối và bán hàng
————————–————————–——————-

Phí tham dự:

– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC

– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)

– 250.000đ đối với khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink

– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.

Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ đối với các khách thanh toán phí tham dự qua website vmcc.org.vn
————————–————————–——————-
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Richard Moore Associates
Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime

————————–————————–——————-
Đăng ký:

Hotline:
Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Hotline:

Ms. Vân Anh: 0978263528

Ms. Thu Hà: 01663565116

Email: contact@vmcc.org.vn

Bình luận