Giới thiệu về workshop “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia”

Workshop “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” (Talk-to-Advisors – TTA) là một trong những hoạt động chính được tổ chức định kỳ hai tháng một lần của VMCC. Mỗi workshop sẽ theo một chủ đề dựa trên tình huống mà 02 doanh nghiệp được lựa chọn đưa ra và được các advisors (thường là 2-3 người) tư vấn trực tiếp tại chỗ, với sự đóng góp của các khách tham dự. Buổi workshop là kết quả của quá trình trao đổi, làm việc riêng giữa case owner và advisors trong khoảng 20 ngày liên tục, nhằm giải quyết các vấn đề mà bản thân doanh nghiệp đang gặp phải, liên quan đến một trong các lĩnh vực sau: Thương hiệu, PR, Marketing, Digital, Thương Mại điện tử, Nghiên cứu thị trường, Tổ chức sự kiện v.v…

4 website

Đây là ý tưởng mới của VMCC nhằm hướng tới sự tương tác nhiều hơn giữa các case owners, advisors và những người tham dự tại hội thảo. Từ tháng 12/2013 đến nay VMCC đã tổ chức được 3 số với các nội dung liên quan đến Thương hiệu, Digital marketing và Event marketing. Cho đến nay VMCC là tổ chức duy nhất triển khai hình thức hoạt động có ý nghĩa này cho cộng đồng những người làm marketing và các chủ doanh nghiệp.

Để duy trì hoạt động “Talk-to-advisors” thường xuyên và có chất lượng, VMCC đã được sự đồng ý tham gia chính thức của 20 chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực marketing vào Ban tư vấn thường xuyên (Boad of Advisors). Họ là những chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu trong các lĩnh vực như Thương hiệu, PR, Marketing, Digital, Thương Mại điện tử, Nghiên cứu thị trường và Tổ chức sự kiện.

Để có cơ hội được đối thoại, chia sẻ và tư vấn bởi những chuyên gia này cho chính doanh nghiệp của mình,  vui lòng tham khảo thông tin và sử dụng form đăng kí lại link: http://bit.ly/1n2t5rf


Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Nguyễn Phương Nhi – Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Mobile: 0168.797.9101 | E-mail: contact@vmcc.org.vn

  Để đảm bảo chiều sâu chất lượng, sự kiện đặc biệt này chỉ tổ chức 02 tháng một lần. Mỗi sự kiện chỉ chọn ra 02 tình huống đăng ký thú vị nhất của 02 doanh nghiệp.

BĐH VMCC

Bình luận