Tin tức

VMCC YEAR END PARTY 2015: “ĐÓN TẾT XƯA” – TUY QUEN, MÀ LẠ

Tết xưa, tuy quen mà lạ. Tết, như thuở xưa lắm, vốn là nồi bánh chưng, là cối dã giò “cục quách”, là cỗ lòng luộc ngày 30, là hội làng, là tràng pháo cối, là…

Sunday Coffee #19: Marketing bán lẻ – Lối đi nào cho doanh nghiệp SME?

Chủ nhật ngày 10/01 đã diễn ra buổi Sunday Coffee #19 với chủ đề retail marketing (marketing bán lẻ). Anh Trần Anh Tú, chủ tịch VMCC cùng anh Nguyễn Hữu Long, CEO SDigi, nguyên phụ…

Sunday Coffee #17: Thương mại điện tử – Cuộc chơi không chỉ có ông lớn

Nhắc đến thương mại điện tử, trong tâm trí khách hàng thường hiện lên những tên tuổi như Lazada, Zalora, Adayroi… Đó là những “ông lớn” tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, vẫn…

Sunday Coffee #16: VP Bank và câu chuyện xây dựng thương hiệu bằng âm nhạc

Trong buổi Sunday Coffee ngày 04/10/2015, anh Trần Tuấn Việt – giám đốc truyền thông marketing của ngân hàng VP Bank đã có buổi chia sẻ với các thành viên CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam…

Talk to Advisors #8: Từ “thấu hiểu người dùng” đến “chiến lược tiếp thị nội dung”

Ngày 25 tháng 9 năm 2015, tại địa điểm Trống Đồng Palace, CLB Truyền thông tiếp thị Việt Nam (VMCC) đã tổ chức buổi hội thảo “Talk to Advisors – Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số…

Sunday Coffee #15 : Sáng tạo 3C cùng anh Tuấn Hà

Trong buổi sáng chủ nhật ngày 20/09/15, tại không gian Toong Co-Working Space đã diễn ra buổi giao lưu Sunday Coffee giữa các thành viên VMCC. Với chủ đề “3C: Creative – Content – Copywriting”,…

Sunday Coffee #14: Anh Đức Sơn – chuyện đời và chuyện nghề của người làm thương hiệu

Sáng chủ nhật ngày 10/08/2015 đã diễn ra buổi Sunday Coffee thứ 14 của CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC. Tại không gian Toong số 8 Tràng Thi, anh Nguyễn Đức Sơn –…

VMCC Teambuilding: Từ “cởi quần bắt vịt” đến “cởi lòng bắt tay”

Trong ngày thứ bảy 25/07/2015, CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam đã có một chuyến đi dã ngoại ở khu công viên nông nghiệp Long Việt, với sự tham gia hướng dẫn của công…

Talk to Advisor #7: Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số

Tối ngày 19/06/2015 tại địa điểm Trống Đồng Palace đã diễn ra hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 7 của VMCC, với sự góp mặt của các chuyên gia: – Anh Nguyễn…

Thương hiệu hạng sang: làm cách nào để đại gia móc hầu bao?

Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm cho tầng lớp bình dân đã được bàn tới nhiều. Nhưng xây dựng thương hiệu hàng xa xỉ, hướng đến khách hàng thượng lưu thì không phải ai cũng…

SUNDAY COFFEE #11: Tổ chức sự kiện – góc nhìn người quản trị

Vào buổi sáng Chủ Nhật mùng 5 tháng 4 vừa qua, VMCC đã tổ chức buổi Sunday Coffee Talk về chủ đề “Tổ chức sự kiện dưới góc nhìn của người quản trị”. Đến buổi…

VMCC Talk to Advisors #6: “Từ bia 1950 đến máy lọc nước 2010” :“TỪ HÀNH TRÌNH SỐ đến THƯƠNG HIỆU VĂN HÓA”

Ngày 27 tháng 3 năm 2015, CLB Truyền thông tiếp thị Việt Nam (VMCC) đã tổ chức buổi talkshow “Talk to Advisors – Thương hiệu trò chuyện cùng chuyên gia” số 06, tại Trung tâm…