VMCC Saigon Marcom Night: Tiệc kết nối dành cho cộng đồng marcom Việt Nam

Mong muốn tạo dựng và kết nối cộng đồng những người yêu Marcom và làm Marcom chuyên nghiệp tại Việt Nam – ngày 29.12.2016, tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC sẽ tổ chức buổi tiệc kết nối dành cho quản lý, lãnh đạo cấp cao đang hoạt động trong lĩnh vực Marcom ở Việt Nam (VIP Networking Night).

Saigon Marcom Night là sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi Marcom Night đã diễn ra rất thành công tại Hà Nội năm 2015, 2016 vừa qua với hàng trăm CMO, Marketing/PR/Communications Managers, KOLs truyền thông đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam (tham khảo: VMCC Marcom Night #1 , VMCC Marcom Night #2).

Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của chính mình. Marcom Night thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của VMCC là kết nối, tạo sân chơi cho những người làm Marcom chuyên nghiệp, được tổ chức tại những không gian đẹp nhất tại Hà Nội & Sài Gòn.

Đặc biệt! Trong sự kiện VMCC sẽ lần đầu tiên công bố kết quả khảo sát thị trường Marcom Việt Nam năm 2016-2017, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, xu hướng phân bổ ngân sách, các vấn đề tồn tại, thách thức khi làm marcom, mức thu nhập của các vị trí từ CMO đến Marcom Executive ở cả phía Client và Agency.

Hãy đến và tham gia cùng Saigon Marcom Night 29/12/2016!

Thông tin sự kiện:

  • Đơn vị tổ chức: CLB Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC
  • Địa điểm/Thời gian: 29.12.2016, Envy Club 74-76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện chỉ dành cho 100 Lãnh đạo, Quản lý cấp cao đang làm việc trong lĩnh vực Marcom
  • Link đăng ký: http://vmcc.org.vn/su-kien/vmcc-sai-gon-marcom-night/

mn_coverfb

Hotline:

Nguồn: BrandsVietnam

Bình luận