Về VMCC

VMCC – CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ VIỆT NAM

I. GIỚI THIỆU VMCC

1.1 Giới thiệu chung:

Tên tiếng Việt: Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam

Tên tiếng Anh: Vietnam Marketing & Communications Club.

Viết tắt là VMCC.

Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông. VMCC lấy slogan “Where Marketers Connect” với ý nghĩa nơi gặp gỡ, chia sẻ của cộng đồng Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam.

1.2 Sứ mệnh của VMCC

Là cầu nối tích cực giúp các hội viên học hỏi, tư duy, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng marketing thông qua các buổi thảo luận, hội thảo, trò chuyện với chuyên gia, và các sự kiện.

1.3 Tầm nhìn của VMCC

Trở thành tổ chức phi lợi nhuận dẫn đầu trong hoạt động nhằm phát triển, nâng tầm marketer, đại diện cho những người làm nghề tại Việt Nam.

II. THÀNH VIÊN CLB

Về điều lệ thành viên CLB, xin vui lòng xem chi tiết tại link : http://bit.ly/dieuleVMCC2016

 2.1. TIÊU CHUẨN HỘI VIÊN

  • Có thái độ, mong muốn kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của ngành MarCom một cách tích cực. VMCC xây dựng Hội viên hướng tới chất lượng thay vì số lượng. Quy định tỷ lệ giữa In-house và Agency là 3:1. Ưu tiên cấp Quản lý (Manager) trở lên.
  • Hội viên đăng ký và được Ban Hội viên xét duyệt kỹ lưỡng dựa trên tiêu chí tại điều (1.)
  • Hội viên chính thức phải hoàn thành nghĩa vụ Hội phí theo quy định.
  • Hội viên chính thức được gọi là Hội viên CLB (Certificated Member).

2.2. Quyền lợi khi trở thành hội viên:

  • Cơ hội kết nối và chia sẻ với những người làm Tiếp thị và Truyền thông hàng đầu Việt Nam
  • Được tham dự các buổi gặp mặt Hội viên chính thức Sunday Coffee hàng tháng
  • Được tham dự các hoạt động của VMCC (Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm..) và các hoạt động do đối tác của VMCC tổ chức
  • Được thông tin sớm nhất, đầy đủ nhất về tất cả các hoạt động của VMCC
  • Được gia nhập nhóm nội bộ trên facebook để cùng chia sẻ và hỗ trợ kiến thức chuyên môn trực tiếp
  • Được đề xuất các nội dung chuyên môn cần được chia sẻ, đào tạo hoặc đề xuất tham gia chia sẻ, đào tạo chuyên môn cho các Hội viên khác trong các buổi Sunday Coffee
  • Được tư vấn và hỗ trợ chuyên môn trực tiếp từ các hội viên khác
  • Được trao Giấy chứng nhận Hội viên VMCC (Certificate)
  • Được trao Phù hiệu Hội viên VMCC
  • Được sở hữu 01 hồ sơ giới thiệu cá nhân trang trọng tại website chính thức của VMCC, mục Thành viên (www.vmcc.org.vn/thanh-vien) để quảng bá thương hiệu cá nhân
  • Được sở hữu 01 tài khoản blog cá nhân trên website chính thức, mục www.vmcc.org.vn/blog để viết bài chia sẻ tới cộng đồng.

2.3 Thủ tục gia nhập:

  • Download form đăng ký tại link http://bit.ly/VMCC-RegistrationForm và gửi về địa chỉ: contact@vmcc.org.vn
  • Sau khi nhận được thông tin đăng ký, Ban Hội viên sẽ xem xét các điều kiện để xét duyệt Hội viên mới. Nếu đơn của anh/chị được duyệt, thư kí CLB sẽ gửi tới anh/chị email xác nhận và hướng dẫn hoàn tất các thủ tục. 

III. QUY ĐỊNH HOẠT ĐỘNG

3.1 Hội viên bắt buộc phải tham dự các buổi  Sunday Coffee hàng tháng. Trong trường hợp Hội viên vắng mặt  03 lần liên tiếp không có lý do phù hợp, Ban Hội Viên bắt buộc phải chấm dứt tư cách Hội viên.

3.2 Hội viên được yêu cầu phải tích cực kết nối và chia sẻ tại các sự kiện và hoạt động trực tuyến của CLB, cụ thể:

– Kết nối với các Hội viên khác cũng như khách mời tại các sự kiện

– Tham gia chia sẻ và tương tác trong nhóm riêng của Hội viên VMCC chính thức trên facebook

– Sẵn sàng chia sẻ hiểu biết chuyên môn tại các buổi Sunday Coffee

– Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chuyên môn cho các Hội viên khác khi được yêu cầu

Trong trường hợp Hội viên không thực hiện các điều nêu trên Ban Hội viên sẽ nhắc nhở và có thể chấm dứt tư cách Hội viên CLB.

3.3 Sunday Coffee là buổi kết nối và chia sẻ chỉ dành cho Hội viên. Hội viên không mời khách tham dự trong sự kiện này để đảm bảo hiệu quả hoạt động nội bộ.

3.4 Hội viên có quyền khiếu nại nếu thấy hội viên khác không trung thực trong việc đăng ký thông tin gia nhập CLB (VD: Marketing Executive nhưng lại gửi đơn xin gia nhập với vị trí Marketing Manager). Thông tin khiếu nại sẽ hoàn toàn được bảo mật. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tính trung thực của hội viên bị khiếu nại và có thể chấm dứt tư cách hội viên.

IV. CHÍNH SÁCH VỀ PHÍ VÀ QUẢN LÝ

4.1 Phí hoạt động Hội viên được thu hàng năm từ ngày 01 tới 15/1 của mỗi năm Dương lịch. Phí có thể nộp bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản.

4.2 Hội viên nộp phí chậm từ ngày 16 đến ngày 30/01 được coi là chậm trễ và sẽ bị thu phí trả chậm 300.000 VNĐ (ba trăm ngàn đồng). Sau thời gian này Hội viên sẽ bị loại khỏi CLB.

4.3 Các Hội viên gia nhập mới sẽ áp dụng thu phí cho các Quý còn lại của năm, tính từ thời điểm gia nhập. Và thời hạn nộp phí là 15 ngày kể từ ngày được xét duyệt.

4.4 Phí Hội viên sẽ không được hoàn trả và không được chuyển từ người này cho người khác.

4.5 Thành viên trong Ban điều hành CLB (BOM) không phải đóng phí sinh hoạt hàng năm.

V. CÁC ĐIỀU LỆ KHÁC

Việc vắng và đi trễ đồng nghĩa với việc sự uy tín và hiện diện của Hội viên đó sẽ giảm, vì vậy, Ban Hội viên lưu ý các Hội viên chính thức nên sắp xếp thời gian để tham dự đầy đủ, đúng giờ và hoạt động hiệu quả. Nếu Hội viên đến muộn sẽ bị mất quyền lợi giới thiệu về bản thân hoặc một số quyền lợi khác trong buổi họp đó.

VI. VỀ VIỆC SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU VMCC

Hội viên chính thức được phép sử dụng Thương hiệu VMCC trong các bản giới thiệu cá nhân với tư cách phù hợp và không ảnh hưởng tới uy tín cũng như các hoạt động của VMCC.

Hội viên không được phép sử dụng Thương hiệu VMCC trong các tài liệu văn bản nhằm mục đích tăng cơ hội kinh doanh, tăng giá trị thương hiệu liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ hoặc các nội dung, hoạt động không phải của VMCC hoặc không phải do VMCC tổ chức.

VII. VIỆC SỬ DỤNG PHÍ HOẠT ĐỘNG HỘI VIÊN

Phí thường niên của Hội viên được dùng vào việc:

–          Các chi phí liên quan tới các sự kiện, hội thảo, tọa đàm bao gồm in ấn, tổ chức, thuê địa điểm, trang âm, truyền thông, cảm ơn diễn giả, đối tác, báo chí, các hoạt động trước và sau sự kiện

–          Hỗ trợ chi phí liên hoan cuối năm (Year End Party), và các sự kiện nội bộ khác.

–          Trả lương cho Ban thư ký và các cuộc họp chính thức của Ban Điều Hành.

–          Ban Điều hành (BOM) không nhận lương điều hành.

Các khoản chi của CLB đều được Ban Điều Hành tham gia quyết định dựa trên tính hợp lý và có lợi cho hoạt động của CLB.

VIII. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG VÀ QUẢN LÝ CỦA CLB

8.1 Nguyên tắc hoạt động

Hoạt động của CLB là phi lợi nhuận dựa vào sự đóng góp của thành viên, phí tham dự các sự kiện và các khoản tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để tổ chức các hoạt động. Hoạt động của CLB dựa trên nguyên tắc không vụ lợi, không nói xấu chê bai chỉ trích, không đề cao mục đích cá nhân, dựa trên tinh thần góp ý xây dựng và tôn trọng lẫn nhau.

8.2 Các hoạt động chính  

Chuỗi workshop “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” (02 tháng/lần): Với mỗi workshop, VMCC sẽ chọn ra các tình huống thực tế điển hình về một chủ đề nhất định thuộc lĩnh vực Truyền thông & Tiếp thị để cùng nhau “mổ xẻ” dưới góc nhìn tư vấn của các Chuyên Gia cũng như khán giả tham dự. Đây là cơ hội để kiểm thử cũng như giới thiệu các ý tưởng truyền thông, tiếp thị của từng doanh nghiệp đến với nhóm công chúng có thể nói là khó tính nhất. Từ đó, chắc chắn sẽ tìm ra những giải pháp, phương thức tối ưu cho tình huống của các doanh nghiệp.

Chuỗi offline Sunday Coffee: Chuỗi chương trình offline định kì hàng tháng dành riêng cho thành viên chính thức, được tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ chuyên môn, hợp tác kinh doanh, và trên hết là xây dựng sự kết nối theo chiều sâu trong cộng đồng thành viên chính thức của CLB.

Hoạt động VMCCers Offline: Là hoạt động do các thành viên CLB tự chia sẻ/thảo luận/tranh luận với nhau theo các Topic/Chủ đề đáp ứng nhu cầu thành viên.

8.3 Hoạt động Online Website CLB: www.vmcc.org.vn – không chỉ là cổng thông tin ngành Marcom mà còn là nơi lưu trữ những tài liệu nghiên cứu, các bài học (casestudy), báo cáo thị trường (reports)… phục vụ nhu cầu của Hội viên và Cộng đồng.

Hoạt động Facebook:

Fanpage: https://www.facebook.com/vmcc.org.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/VietnamMarketingCommunicationsClub/

Email: contact@vmcc.org.vn

e-Newsletter: Sưu tầm và biên tập những tin tức trong ngành, casestudy, báo cáo nghiên cứu, kiến thức.

8.4 Ban điều hành CLB

bom

– Trần Anh Tú, Chủ tịch Câu lạc bộ, phụ trách chung (General Management)

– Nguyễn Đức Sơn, Phó Chủ tịch, đồng sáng lập, Brand Strategy Director, Richard Moore Associates – Trưởng Ban phụ trách Chuyên môn (Production)

– Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch, sáng lập viên, Director, Sage Academy – Trưởng ban phụ trách Đối ngoại, Tài trợ (External relations, Sponsorhip)

– Hà Anh Tuấn, Phó Chủ tịch, đồng sáng lập, CEO Vinalink Media, Trưởng ban Truyền thông, Quảng cáo (Communication & Advertising)

– Vũ Trung Hiệp, Phó Chủ tịch, CEO Linkstar Communications, Trưởng ban phụ trách Sự kiện & Sáng tạo (Event & Creative)

– Phạm Ngọc Linh, Giám đốc điều hành Công ty CP Tiếp Thị và Truyền Thông Unique, Trưởng ban phụ trách Hội viên & các hoạt động nội bộ (Membership)

8.5 Ban thư ký CLB

– Nguyễn Thị Phương Nhi, Tổng thư ký  – General Secretary

Hotline: 0168 797 9101

– Nguyễn Thanh Hồng, đồng sáng lập, Marketing Manager, VNPT Technology, phụ trách PR, Quan hệ Báo chí (Public Relation)

– Nguyễn Thế Hưng, Thư ký phụ trách chung

Hotline: 0944 835 586

– Nguyễn Thu Hà, Thư ký phụ trách chung

Hotline: 0166 356 5116

Email: contact@vmcc.org.vn

IX. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều lệ này đã được toàn thể thành viên BĐH Câu lạc bộ đồng ý thông qua. BĐH Câu lạc bộ có trách nhiệm hướng dẫn thi hành điều lệ này. Việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ phải được sự chấp thuận của Đại hội đồng thành viên Câu lạc bộ. Mọi thành viên Câu lạc bộ phải thực hiện nghiêm chỉnh Bản điều lệ này và các sửa đổi, bổ sung (nếu có).

Hà Nội, tháng 03 năm 2016

BAN ĐIỀU HÀNH CLB

Thiet ke nha o sai gon

Thiet ke nha dep tai tp hcm

Mau thiet ke nha dep quan 9

Cong ty thiet ke nha o binh duong

Cong ty xay nha uy tin

nha dep

Mau thiet ke nha dep o sai gon

Mau thiet ke biet thu o tp hcm

Mau nha pho dep 3 tang tai quan 7

Thiet ke nha dep o tan phu

Cong ty thiet ke nha dep sai gon

Nha pho dep quan 7

Biet thu dep quan 2

Thiet ke noi that

Nem dep gia re o tp hcm

Tu sat gia re o tan phu

Giuong sat gia re tai tp hcm

Vong xep gia re

Dem dep gia re tai TP HCM

Nem cao su gia re

Nem bong ep,Nem gap gia tot

Ruot goi gia re tai tp hcm

Thiet ke nha xuong