Marcom Night #2@JW Marriott

18:30 ngày 14-10-2016

JW Marriott Hotel Hanoi

799.000đ

Bản đồ

Nội dung sự kiện

VMCC Marcom Night #2

THỜI GIAN

18h30 – 21h30 tối Thứ Sáu, ngày 14/10

ĐỊA ĐIỂM

Antidote Bar, JW Marriott Hà Nội

Marcom Night do CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC định kì tổ chức, là đêm gặp gỡ hội tụ của những người làm Marcom và yêu Marcom – nơi chúng ta có cơ hội gặp gỡ nhau, cùng nhau chia sẻ, cập nhật những xu thế Marcom mới nhất đang diễn ra ở Việt Nam và trên thế giới. Đây cũng là buổi tối thư giãn, giải trí đúng nghĩa tại những địa điểm đẹp nhất Hà Nội.

Chương trình Marcom Night #2 với chủ đề REVOLUTION – CÁCH MẠNG MARCOM sẽ cùng các diễn giả khách mời trao đổi về các cuộc cách mạng Marcom trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên kênh Digital, tác động, ảnh hưởng của nó tới lĩnh vực Marcom và những người làm nghề.

Thương hiệu tham gia Marcom Night đến từ đủ các nhóm ngành sản phẩm dịch vụ: bất động sản, tài chính ngân hàng, y tế, giáo dục, thẩm mỹ, dược, tiêu dùng nhanh, tư vấn tài chính, kiểm toán, xuất bản, ô-tô xe máy, bảo hiểm; các hiệp hội, câu lạc bộ uy tín…

Sự kiện marcom 2015 đã diễn ra với hơn 100 CMO tham dự

Hãy đến với VMCC’s Marcom Night #2 này để tìm cơ hội cho chính mình.

Thông tin chi tiết:

– Thời gian: 18h30 – 21h30 tối Thứ Sáu, ngày 14/10
– Địa điểm: Antidote Bar, JW Marriott Hà Nội
– Giới hạn thành phần tham dự: Quản lý cấp Trung & Cao / C&M levels exclusively
– Số lượng: 100 người.
– Trang phục (dress code): vàng, đen (yellow, black). Hình thức tiệc đứng có rượu & đồ ăn nhẹ cầm tay (cocktail party with wine & finger food)

Diễn giả khách mời:

* Ông Ngô Xuân Huy, CEO ZooStudio sở hữu ứng dụng (app) quản lý tài chính cá nhân Money Lover phổ biến nhất trên Apple Store; Google Play Store Editor’s Choice, Top Developer
* Ông Nguyễn Minh Quý, CEO Novaon, một trong những công ty quảng cáo kỹ thuật số đầu tiên của Việt Nam vươn ra biển lớn Đông Nam Á; đối tác lớn nhất của Google tại Việt Nam.

Tài trợ và đồng hành:
* Tài trợ kim cương: Mamamy – Baby Good Goods
* Tài trợ địa điểm: JW Marriott Hotel Hanoi
* Đối tác chiến lược: Interstellar, Sage Academy, Plato Academy, Vinalink, Unique, LinkStar Communications.

Chi phí tham dự:
– Thành viên chính thức CLB: 599.000 vnd
– Học viên Sage, Plato, Vinalink: 699.000 vnd
– Khách thường: 799.000 vnd

Hotline hỗ trợ:

  • 0944835586 (Mr. Thế Hưng)
  • 01223290622 (Ms. Thu Hà)

Anh chị vui lòng theo dõi thông tin chi tiết được liên tục cập nhật trên fanpage và website của VMCC.

*VMCC sẽ từ chối nếu anh/chị không phải là quản lý cấp cao ngành Marcom.

* Đăng ký qua form dưới đây hoặc truy cập link Bigtime: http://bigtime.vn/vmcc-marcom-night-2-2582

Thông tin sự kiện sẽ tiếp tục được cập nhật tại đây & trên facebook page chính thức của VMCC.

Bình luận