SAGE BUSINESS TALK FORUM: MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN

08:00 ngày 03-11-2018

133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

249.000đ

Bản đồ

Nội dung sự kiện

SAGE BUSINESS TALK FORUM

MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN

Theo báo cáo của Nielsen, mỗi năm ở Việt Nam ngân sách dành cho hoạt động Marketing lên tới hơn 1 tỷ USD. Song điều đáng buồn là 30% ngân sách trong đó bị coi là lãng phí, tức khoảng hơn 300 triệu USD không mang lại lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp. Đó là lí do vì sao đầu tư cho Marketing luôn bị gán mác là một khoản Chi Phí mà các nhà lãnh đạo đôi khi có thể “thẳng tay” cắt bỏ nếu doanh nghiệp rơi vào trạng thái khó khăn. Trong khi thực tế hoàn toàn ngược lại, marketing bản chất là một khoản Đầu Tư giá trị giúp doanh nghiệp gia tăng cả về giá trị thương hiệu cũng như tăng trưởng về doanh số.

Chính vì vậy, để “trả lại công bằng” cho hoạt động marketing và giúp doanh nghiệp thực sự thành công trong việc “chi tiền để kiếm được tiền”, Viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng – Sage Academy trân trọng mang đến tọa đàm “MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN”.

“MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN” là series đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình mang tên “Business Talk Forum” bởi Sage Academy. Sự kiện chắc chắn sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu từ các CEO, FOUNDER và Giám đốc marketing trong việc tối ưu hóa hoạt động marketing, đồng thời “định nghĩa” lại giá trị cốt lõi của marketing chính là CHI TIỀN ĐỂ KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN HƠN.

Tọa đàm “MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN” sẽ giúp thành viên tham dự thật sự nhìn nhận lại và vạch ra kế hoạch tái định vị thương hiệu đối với khách hàng để đưa đến mục tiêu cuối cùng bán hàng tốt hơn. Marketing không phải là một cuộc chơi tốn kém để mọi người phải trầm trồ mà không mang lại lợi nhuận. Marketing phải là một sự đầu tư có chiến lược cẩn thận để lôi kéo thêm nhiều khách hàng mua và chi nhiều tiền hơn cho sản phẩm.

 

► AI LÀ NGƯỜI NÊN THAM GIA SỰ KIỆN NÀY?

Các nhà quản lý doanh nghiệp Việt, đặc biệt các SME đang muốn định hướng chiến lược marketing hoàn chỉnh, mang lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp marketing muốn đón nhận những chắt lọc thực tế ngành và tiếp nhận các tư duy đa chiều về marketing.

Các nhà quản lý marketing và tất cả những ai đã, đang và sẽ dấn thân vào marketing. Giúp định vị lại mục đích cốt lõi của marketing là bán hàng và nhận được kinh nghiệm quý báu từ các “ông lớn” trong và ngoài nước về marketing.

 

► THÔNG TIN NỘI DUNG SỰ KIỆN:

SESSION 1: Quan điểm đầu tư cho hoạt động marketing của các CMO

  • Quan điểm của các CMO về vấn đề Marketing giỏi phải kiếm được tiền
  • Case study thực chiến đầu tư vào marketing và tạo dựng giá trị cho nhãn hàng
  • Vấn đề tổ chức các nguồn lực vào hoạt động Marketing thực chiến

 

SESSION 2: Quan điểm từ phía chủ thương hiệu/chủ doanh nghiệp

  • Góc nhìn marketing của chủ doanh nghiệp
  • Khó khăn khi đầu tư vào marketing? Bài học thất bại đã đầu tư?
  • Nhu cầu của marketing giỏi như thế nào với chủ doanh nghiệp: con người, đội ngũ, chiến lược, digital trong kỷ nguyên mới?

SESSION 3: Q&A

  • Giao lưu & Giải đáp thắc mắc

 

► DIỄN GIẢ VÀ MODERATOR:

📌 Tại TP. Hồ Chí Minh

– Ông Phạm Việt Anh – Founder, Left Brain Connectors

– Ông Alexander Phạm – Former Marketing Director, Vinamilk

– Bà Lê Thảo Trang – Marketing Director, Thế Giới Di Động

– Ông Huỳnh Quang Trung – Digital Director, The Coffee House

– Bà Lê Cảnh Bích Hạnh – CEO, Vascara

– Bà Nguyễn Thị Trà My – Product Marketing Lead, Zalo Business

– Ông Nguyễn Việt Dũng – Managing Director, WeCreate (Moderator)

 

📌 Tại Hà Nội

– Ông Alexander Phạm – Former Marketing Director, Vinamilk

– Ông Nguyễn Hồng Lam – CEO, Ô mai Hồng Lam

– Ông Hoàng Tùng – Founder & CEO, Pizza Home & Mopi

– Ông Lê Tùng – Marketing Director, Sunhouse Group

– Bà Nguyễn Lưu Ly – Head of Marcom, Viettel Telecom

– Ông Nguyễn Văn Phương – Founder & CEO, Sage Academy (Moderator)

 

► THÔNG TIN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 8h00 thứ Bảy, ngày 03/11/2018
  • Địa điểm: Royal Hotel Saigon (Kimdo Hotel) – 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Tại Hà Nội

  • Thời gian: 8h00 Chủ nhật, ngày 11/11/2018
  • Địa điểm: Khách sạn Lake Side – 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

 

► THÔNG TIN VÉ THAM DỰ:

★ Giá vé

– Early bird ticket: 249.000đ/vé (Dành cho thành viên đăng ký sớm trước ngày 28/10 tại TP. HCM và ngày 04/11 tại Hà Nội)

– Combo “EarlyBird”: 399.000đ/2 vé & 499.000đ/3 vé

– Standard ticket: 349.000đ/vé

★ Cách thức mua vé

CÁCH 1: CHUYỂN KHOẢN TRỰC TIẾP:

– Bước 1: Đăng ký tại  http://www.event.sage.edu.vn/marketing-gioi-phai-kiem-duoc-tien

– Bước 2: Thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp:

+ Nội dung: Họ tên – Số điện thoại – BizTalk (Ví dụ: Nguyen Van A – 09xxxxxxxx – BizTalk)

+ Thông tin TK: Trần Thị Vân – 0021 000 304 687 – Vietcombank HN


CÁCH 2: Mua vé tại các đối tác của Sage – BIGTIME

  1. HCM: http://bit.ly/sagebiztalksaigon

Hà Nội:  http://bit.ly/sagebiztalkhanoi

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Hà Nội: Ms. Thu Trang (0912 05 25 15)

Hồ Chí Minh: Ms. Thủy (0888 10 86 86)

Bình luận