VMCC SEMINAR “WEB CONVERSION & CHATBOTS: TĂNG CHUYỂN ĐỔI, TỰ ĐỘNG BÁN HÀNG & GIA TĂNG GẮN KẾT”

15:00 ngày 18-03-2017

Nest by AIA, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM

200.000đ

Bản đồ

Nội dung sự kiện

VMCC Serminar:

WEB CONVERSION & CHATBOTS

Tăng chuyển đổi, tự động bán hàng & gia tăng gắn kết

Thời gian: 15:00 – 17:00, 18/03/2017

Địa điểm: nest by AIA, 2nd Floor, Icon68 Center – Bitexco Financial Tower

Chị X khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm Y trên Google đã được dẫn đến website của công ty Z. Ngay sau khi click vào đường link website, góc phải màn hình đã hiển thị một khung chat, cùng lời chào, lời giới thiệu sản phẩm và đề nghị tư vấn. Sau khi tìm kiếm được sản phẩm đúng theo nhu cầu, chị được chỉ dẫn về cách thức đặt mua hàng, và lại được nhắn rằng sẽ có chương trình ưu đãi nếu thanh toán ngay. Trong quá trình thao tác, chị cũng nhận thấy website được thiết kế rất vừa mắt và dễ hiểu. Mọi trải nghiệm đều rất trơn tru, thuận tiện, khiến chị rất hài lòng và sẵn sàng quay trở lại sử dụng dịch vụ thêm  nữa.

Câu chuyện trên của chị X chính là điển hình của một trải nghiệm khách hàng trên website đã được tối ưu hóa về chuyển đổi thông qua thiết kế và chatbot (phần mềm chat tự động): chỉ từ một người đang theo dõi website, chị X trở thành người mua hàng.

Đã qua rồi thời kỳ các công ty chỉ nên tập trung thu hút người dùng về website rồi bỏ mặc. Website chính là “showroom trực tuyến 24/7” của doanh nghiệp; nếu như mọi showroom cần một người bán hàng chỉ dẫn, thì website cũng cần có sự điều hướng chuyên nghiệp thông qua thiết kế và chatbot. Chính vì vậy, điều quan trọng mà doanh nghiệp cần làm hiện nay là một hoạt động đầu tư lâu dài nhằm cung cấp một trải nghiệm thuận tiện, từ đó khiến khách hàng sẵn sàng thực hiện hành vi mua sắm trực tuyến.

Liệu anh/chị có tự tin rằng website của doanh nghiệp mình đã thực sự tối ưu, hay vẫn còn đang thờ ơ với người dùng ở một khâu nào đó? Đã bao nhiêu khách hàng ghé qua website trong 5s rồi vĩnh viễn không quay lại? Anh/chị có đang thiếu chăm chút cho showroom của doanh nghiệp mình?

Hãy đến với hội thảo “Web conversion & Chatbots: Tăng chuyển đổi, tự động bán hàng & gia tăng gắn kết” do CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC tổ chức, tại đây anh Jason Lại (CEO Repu Digital, phó ban Truyền thông VMCC) và anh Bùi Quang Tinh Tú (Marketing Director tại Ringier Vietnam) sẽ chia sẻ về cách áp dụng chatbot trong bán hàng tự động và những gợi ý liên quan đến thiết kế website theo mô hình AIDAS.

Nội dung chia sẻ:

  1. CHATBOTS – TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG
  2. Chatbots là gì
  3. Cuộc chiến mới của Facebook, Google và Microsoft trên trận địa Chatbots
  4. Nên sử dụng Chatbots nào vào việc gì
  5. Bán hàng tự động cùng Chatbots
  6. Chatbots thay thế hay tích hợp cùng SMS và Email
  7. WEB CONVERSION – TĂNG CHUYỂN ĐỔI, GIẢM LÃNG PHÍ
  8. Sai lầm của Website truyền thống trong thế giới Digital Marketing
  9. AIDAS cho thiết kế lại Website
  10. Những sửa đổi nhỏ giúp tăng tỉ lệ Chuyển đổi lớn
  11. Chatbots và Website, sự kết hợp trong Bán hàng và Uy tín thương hiệu

Hân hạnh được đón tiếp anh chị!

 

Mua vé bằng cách điền thông tin theo mẫu dưới đây hoặc tại link

 

Bình luận