VMCC Year End Party “Black or White”: Chúng tôi là những marketer thực thụ!

“Vì chúng tôi là marketer, là những người theo đuổi marketing và truyền thông đến từ khắp các công ty lớn nhỏ ở Việt Nam và thế giới, nên chúng tôi luôn tự tin, sẵn sàng thể hiện cá tính của chính mình!”. _Mr. Nguyễn Xuân Lộc, người đoạt giải King of the night của buổi Year End Party chia sẻ.

Buổi gặp mặt cuối năm Black or White của VMCC diễn ra ngày 31.01.2015 vừa qua đã quy tụ hơn 100 người tham gia, bao gồm các CEO, chuyên viên cao cấp từ các doanh nghiệp, những giảng viên phụ trách bộ môn marketing, PR từ các trường ĐH lớn trên cả nước và các khách mời từ các bộ, cơ quan thuộc chính phủ. Đây không chỉ là một buổi gặp mặt thông thường để nhìn lại  chặng đường 2014, để cùng đón nhận những thử thách của 2015 mà còn là sự kiện để tất cả mọi người cùng chia sẻ và được sẻ chia với nhau.

Với chủ đề Black or White, VMCC mong muốn những người tham gia có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đen, trắng để thể hiện cá tính mà mình mong muốn.

Bạn sẽ là ai trong bữa tiệc cuối năm hội tụ những người làm nghề Marcom của VMCC? Bạn muốn thực sự là ai, #BlackorWhite? Trắng tinh khiết, cân bằng, thông thái, tự chủ, cầu toàn, nhưng cũng rất cởi mở, phóng khoáng? hay Đen mạnh mẽ, tự tin, kỳ bí, quyền lực, cổ điển?

Trang phục trắng, đen tuy dễ mà khó. Không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một bộ cánh chỉ riêng một màu từ đầu đến chân, mà ít nhiều đều có sự pha trộn về màu sắc. Đây cũng là một trong những thông điệp ngầm mà VMCC muốn tất cả những khách tham gia suy ngẫm khi đến với chương trình.

“Black or White” không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc cuối năm, đó là một sự kiện để tất cả mọi người cùng gặp gỡ, cùng nâng ly chúc nhau sức khoẻ, chúc nhau thành công trong năm 2015 sắp tới. Với không khí đầm ấm, thân mật, chương trình đã đem lại cho người xem những tiết mục vui nhộn như phần nhảy của Tú Michael, xen kẽ là những bản nhạc hoà tấu vui tươi của band nhạc, thậm chí cả những màn trình diễn “vô cùng nóng bỏng”.

Nhảy Michael Jackson mở màn sôi động

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VMCC tuyên bố lý do tổ chức YEP và cảm ơn khách mời tham dự

Ban Điều Hành VMCC cùng nâng cốc

Nụ cười rạng rỡ của những người tham gia chương trình

Buổi gặp mặt đồng thời cũng là cơ hội để VMCC tri ân các marketer đã cống hiến cho cộng đồng trong suốt một năm vừa qua, đặc biệt là những nhân vật trong Board of Advisors.

Board of Advisors: các chuyên gia hàng đầu trong ngành MarCom

Các thành viên tích cực của VMCC trong năm 2014

Với mong muốn mang lại những phút giây thư giãn nhất cho mọi người, VMCC đã có những tiết mục đặc biệt như: chơi game đoán TVC, Lucky Draw, King & Queen.

Mr. Phạm Dương Châu, người chiến thắng trong phần game với những dự đoán rất hài hước

Một trong những người may mắn nhận quà của chương trình

Phần trao giải King & Queen, một trong những điều bất ngờ mà Ban Tổ Chức tạo ra cho khách mời: người mẫu trình diễn những phần quà cho King& Queen bước ra sân khấu.

Cao trào của chương trình diễn ra khi Mr. Nguyễn Xuân Lộc, người đoạt King of the Night đồng ý thử luôn quà tặng ngay trên sân khấu để chứng tỏ bản lĩnh của một người làm marketing. Tất cả những người tham gia đều vỡ oà và phấn khích bởi chia sẻ của anh “Vì chúng tôi là marketer, là những người theo đuổi marketing và truyền thông đến từ khắp các công ty lớn nhỏ ở Việt Nam và thế giới, nên chúng tôi luôn tự tin, sẵn sàng thể hiện cá tính của chính mình!”.

 

King & Queen,

Sôi động, gần gũi là những điều mà bất kỳ ai tham gia Year End Party: Black or White đều cảm nhận được. Bữa tiệc có thể chưa hoàn toàn thành công về mọi mặt, nhưng VMCC tin rằng, những giá trị mà nó mang lại: sự gắn kết, tình bạn, tinh thần của marketer sẽ luôn được tất cả mọi người nhớ đến.

VMCC xin chân thành cảm ơn các khách mời đã cùng VMCC tạo nên một Year End Party lung linh, rực rỡ, nóng bỏng! Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành với CLB: Tập đoàn K&G Việt Nam cùng nhãn hàng Aristino, Chuỗi siêu thị Bếp cao cấp BestHome, nhãn hàng The Nature Time, công ty RichMedia, nhà tài trợ vận chuyển GrabTaxi cùng các đơn vị khác…

Hẹn gặp lại các bạn ở các sự kiện trong năm 2015 tiếp theo của VMCC!

Bình luận