Blog

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược– Quy trình

Hà Anh Tuấn

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược – Quy trình đến 100 Tip giúp bạn nổi như cồn sau một thời gian ngắn

  • Xác định hình ảnh hiện tại : Hình thức, hình ảnh, khả năng hoạt động, khả năng giao tiếp, Các hội nhóm đang hoạt động – Xác định điểm mạnh, điểm yếu. Xác định mong muốn của cộng đồng với khả năng của bạn.
  • Kỹ năng, chuyên môn : Xác định điểm mạnh về chuyên môn, kỹ năng cá nhân, Sức nghiên cứu, khả năng sáng tạo, và quan trọng nhất là sở thích của mình có ý muốn phát huy điểm mạnh hay kiến thức chuyên môn nào?
  • Mục tiêu XDTHCN : Xác định mục tiêu là gì? Hình ảnh của thông điệp sẽ định vị là gì? Gắn THCN của mình với cái gì để đem lại Business Conversion? Đối tượng cộng đồng nào? Timeline để đạt được? Độ phủ tới cộng đồng mục tiêu? Chi phí về thời gian cá nhân?
  • Chiến thuật XDTHCN : Hình ảnh cá nhân sẽ như thế nào (Personal identity)? Khác biệt hóa ra sao? Lựa chọn Media và bố trí tần xuất? Đo lường hiệu quả bằng cách nào?
  •  Kế hoạch tài nguyên : Xây dựng nguồn tài nguyên cho thế mạnh để thực hiện XDTH, Kế hoạch nâng cấp kỹ năng nào, chuyên môn nào? Nguồn tài nguyên ở đâu? Lĩnh vực gì? Khả năng gì? Đạt được level nào?
  • Đo lường, kiểm soát rủi ro, đánh giá : Đo lường và đánh giá các tiêu chí KPI như số lượng cộng đồng được lan tỏa, số lượng tương tác thực với họ, độ sâu của độ phủ tới các cộng đồng mục tiêu, Business conversion thực tế, Hiệu ứng words of mouth , Mass media… Kiểm soát rủi ro và đánh giá hiệu quả , nghiên cứu phát triển và tối ưu hóa các điểm mạnh/ hiệu quả của chiến dịch và nâng cấp chiến dịch lên tầm mới >>

 

Personal branding – Xây dựng thương hiệu cá nhân – Tip 100 phương pháp xây dựng from Vinalink Media JSC

Tác giả

Hà Anh Tuấn

Bình luận