Marketing 3.0: Tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội
Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…
– Phó tổng giám đốc- Di Lusso Fashion Co, Ltd.
DiLusso là nhà nhập khẩu & phân phối chính thức Ray-Ban và các thương hiệu thuộc tập đoàn kính mắt số 1 thế giới Luxottica, Italy: Vogue, Burberry – Bvlgari – DKNY – Dolce&Gabbana – D&G – Prada – Prada Sport – Tiffany – Versace – Coach – Sferoflex. Hiện tại Di Lusso đang vận hành một chuỗi cửa hàng đại lý về phụ kiện kính mắt tại Tp.HCM
– Giám đốc Marketing – Davines Vietnam
• Tìm kiếm, phân tích thị trường nội địa Việt Nam;
• Xây dựng thương hiệu Davines thành thương hiệu đẳng cấp
• Xây dựng các chiến lược Marketing
• Xây dựng các kế hoạch marketing, ngân sách và kế hoạch thực hiện
• Tiến hành thực hiện các hoạt động, kế hoạch marketing
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác trong ngành thời trang
• Tổ chức và vận hành Davines Hair Show, chương trình trình diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam;
• Đề xướng và tổ chức các chương trình quảng cáo, khuyến mãi
Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…