ĐÂU LÀ TRỞ NGẠI LỚN NHẤT CỦA TMĐT VIỆT NAM?
Hồi đầu tháng 12/2014, tôi có dự một cuộc toạ đàm với IFC (International Finance Corporation – thuộc World Bank) về các vấn đề xoay quanh thị trường TMĐT ở Việt Nam, tham dự có…
Là người có ảnh hưởng lớn trong giới start-up với vai trò là người định hướng, huấn luyện và cố vấn cao cấp cho các tổ chức ươm mầm khởi nghiệp như Hatch, Startup Weekend, MobileMonday,… Ông được biết đến với vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm nghiên cứu và làm việc về TMĐT cho các thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ, ông đã đồng sáng lập và vận hành các website TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như rongbay.com, muachung.vn, enbac.com, muare.vn, sohapay.com,…dưới vai trò là GĐ điều hành khối TMĐT VCCorp với hơn 500 nhân sự.
Xuất thân là người làm công nghệ, ông Tuấn được đánh giá là một trong số ít người vừa am hiểu công nghệ vừa có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, chiến lược, marketing và truyền thông. Bản lĩnh, sáng tạo và từng trải là những nét đặc trưng được thể hiện qua những dự án TMĐT mà ông đang quản lý và những kiến thức thực tế đó được đúc rút ra thành những bài viết giá trị đăng tải trên site cá nhân tuan.vn và các trang tin điện tử nổi tiếng như cafef, genk, vneconomy,… Đồng thời ông cũng là khách mời của nhiều hội thảo chuyên đề nổi tiếng trong nước và quốc tế về TMĐT, marketing với những bài chia sẻ trực tiếp được nhiều người quan tâm, học hỏi và ứng dụng.
Hồi đầu tháng 12/2014, tôi có dự một cuộc toạ đàm với IFC (International Finance Corporation – thuộc World Bank) về các vấn đề xoay quanh thị trường TMĐT ở Việt Nam, tham dự có…