Phạm Minh Toàn
Ông Toàn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông cũng như công nghệ. Bắt đầu sự nghiệp tại vị trí lập trình viên tại Fujitsu Vietnam khi đang còn là sinh viên, tuy nhiên với tư duy kinh doanh nhanh nhạy của mình, ông Toàn đã sớm chuyển sang làm kinh doanh tại Công ty Truyền Thông Việt Nam phụ trách các dự án khối chính phủ và báo chí vào năm cuối đại học. Năm 2004, ông Toàn sáng lập Công ty Time Universal Communications (http://timeuniversal.vn) với mục tiêu kết hợp giữa khả năng công nghệ và tư duy về marketing và truyền thông để đưa công ty trở thành một trong những digital agency hàng đầu Việt Nam.
Ông Toàn đã có bề dày kinh nghiệm làm việc với các ngành Ô tô – Xe máy, Ngân hàng – Bảo hiểm, Dược phẩm và CNTT với các nhãn hàng quốc tế lớn như Microsoft, Honda, Yamaha, Piaggio,… cũng như các tổ chức lớn trong nước như Vietinbank, Bảo Việt, VNPT, Sacombank, Techcombank, …
Ngoài ra ông Toàn cũng tham gia là mentor của chương trình Founder Institute, tham gia đào tạo cho các doanh nghiệp (như CMC, NCT) viết bài cho VnExpress và là khách mời chuyên môn của kênh truyền hình VITV và HTV9.