Nguyễn Văn Phương

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nay là Giám đốc Học viện thương hiệu và truyền thông Sage, học viện tiên phong với mô hình “huấn luyện” về thương hiệu, marketing, truyền thông. Vai trò chính của ông là điều hành học viện Sage, điều phối hoạt động của các bộ phận nghiên cứu và thiết kế chương trình, kết nối các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, tổ chức các chương trình huấn luyện đào tạo tập trung và nội bộ cho các Doanh nghiệp và các nhà làm marketing (tiếp thị).

Trước khi về điều hành học viện Sage, ông Nguyễn Văn Phương là người sáng lập công ty truyền thông Buzz, công ty chuyên về hoạt động tư vấn Chiến lược Tiếp thị số, Tiếp thị nội dung và truyền thông mạng xã hội.

Ông Phương tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại Trường ESCP Europe – CFVG tại Việt Nam.

Ngoài ra ông còn được biết đến là một người có niềm đam mê lớn với marketing & truyền thông, ông là người sáng lập và là nguyên chủ tịch câu lạc bộ Truyền thông Tiếp thị Việt Nam VMCC – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Bài viết của Nguyễn Văn Phương

Hành trình ra đời của cái tên Digitalized Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Nhớ lại về hành trình xây dựng các khoá học cho Học viện Sage, tôi phải nghiên cứu những chuyên gia hàng đầu vì phương châm của chúng tôi là “học từ người giỏi nhất”….

Công ty: Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE

Chuyên môn: Marketing/digital marketing

Vị trí: Managing Director