Khái niệm về thương hiệu và sứ mệnh của Content Writing
Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình…
Ông Nguyễn Đức Sơn hiện là Giám đốc chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates – một công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Ông Sơn là một trong những chuyên gia thương hiệu có nhiều trải nghiệm làm nghề nhất hiện nay. Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tư vấn chiến lược thương hiệu và nghiên cứu thị trường; hơn 10 năm kinh nghiệm về quản trị cao cấp về điều hành doanh nghiệp. Ông từng đảm nhiệm và giữ các vị trí cao cấp liên quan đến marketing: Senior Brand Manager (nhãn hiệu bia Heineken & Tiger); Client Service Director tại Agency quốc tế về Nghiên cứu thị trường – Indochina Research.
Ông đã tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJetAir, Bia Halida, bia Việt Hà, Nguyễn Kim, Pico, Effoc Coffee, Skyfarm, VPBank, PVComBank, Language Link, Eco Park, QPVN, Modern Life, Otran, Mavin, Ausreal, Kangaroos..
Ông Sơn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Marketing tại đại học Sydney (Úc)
Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình…
Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy…
Narcissisus là tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn tú nhưng vì quá đẹp trai nên chàng chỉ yêu chính mình. Một ngày…
Khái niệm thương hiệu quốc gia trong bài viết này là nói về những thương hiệu công ty được xem là gắn liền (không hẳn là đại diện) với một quốc gia cụ thể mỗi…
Người được tuyển vào làm contents, nhưng với một định hướng thương hiệu không rõ ràng rất khó để làm đúng làm hay, hơn nữa áp lực dành cho những bài QC trực tiếp đang…