Nguyễn Phạm Hoàng Quân
Được xem là một trong những senior copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với gần 10 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter và hiện nay là Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam, một trong những tập đoàn quảng cáo lớn nhất với hơn 100 văn phòng trên khắp thế giới và được Forrester Research đánh giá là Customer Engagement Agency hàng đầu trong báo cáo cuối năm 2012. OgilvyOne cũng đạt giải nhất (Gold) Digital Agency Of the Year của Việt Nam năm 2013 do tạp chí Campaign Asia bình chọn http://www.aoyawards.com/sea/winners.
Ông đã tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk, Castrol, Dutch Lady, Samsung, Dumex, IBM, THP, Taiwan Excellence, ect. Ông đã đoạt giải Bạc tại Cuộc thi Tài năng trẻ Young Lions Việt Nam 2010 cùng nhiều giải thưởng quốc tế của đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group.
Trong xu thế phát triển của nội dung mạng xã hội và truyền thông mạng xã hội, ông Quân cũng đã và đang mang lại thành công cho các thương hiệu như Coca-Cola, vodka Smirnoff, vodka Ciroc, whisky Singleton và World Class (Cuộc thi Bartender xuất sắc nhất thế giới). Năm 2013, Smirnoff Vietnam đã trở thành cộng đồng Facebook có tỉ lệ tương tác với nội dung đứng thứ 3 trên toàn thế giới của tập đoàn Diageo. Ngoài ra, trong tháng 5-2014, lần đầu tiên nội dung mạng xã hội của Coca-Cola Việt Nam trở thành nội dung nổi bật nhất của Coca-Cola trên toàn thế giới với chiến dịch share a coke.
Với đam mê sáng tạo nội dung, ông Quân cho rằng nội dung chính là một phương thức tiếp thị hiệu quả nhất, không chỉ giúp thương hiệu chia sẻ kiến thức, thông tin về sản phẩm mà còn giúp giải trí và xây dựng lòng trung thành, truyền cảm hứng và giúp tăng giá trị của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Ngoài ra, ông Quân là giảng viên tại học viện thương hiệu và truyền thông Sage, học viện hàng đầu về marketing hiện nay. Ông cũng là một diễn giả khách mời của các diễn đàn hội thảo về tiếp thị nội dung và truyền thông mạng xã hội.