Giảm giá!

Vé sự kiện Táo Marcom 2021

340.000 

Vé Standard

Danh mục: , Từ khóa:

2020

Vậy là chỉ còn một ngày nữa, năm lịch sử vô tiền khoáng hậu 2020 sẽ qua đi. Nó qua đi về mặt tịnh tiến của thời gian nhưng sẽ in hằn lại mãi mãi trong sử ký nhân loại như một cuộc “đảo chính” vĩ đại về tất cả các phương diện. Năm 2020, chúng ta của hiện tại sẽ vĩnh viễn khác đi so với toàn bộ thời gian 21 thế kỷ trước đó. Tất cả bắt đầu từ một con virus mang tên SARS-CoV-2 (Covid-19/ Virus Corona).

Trải qua một năm bão táp, một năm đầy rẫy những đứt gãy, vỡ nát, biến mất và thay mới, con người ta cũng bắt đầu ít nói và không nói về những thứ như “khủng hoảng”, “thay đổi”, “bình thường mới”… nữa. Vì họ nhận ra rằng, bây giờ và mai sau, thế giới sẽ luôn tiềm ẩn đầy biến động như thế, sẽ ngày càng VUCA như thế.

Ngành Marcom năm 2020 đã vận hành trong một thế giới như thế. Và sẽ bước sang năm 2021 như thế. Nhưng cụ thể của những cái “như thế” đó là gì, bản chất và xu hướng vận động của chúng ra sao, ảnh hưởng như thế nào tới nền kinh tế nói chung và marcom nói riêng? Đó là điều marketer nào cũng muốn được thẩu tỏ.

CHÚNG TA CỦA 2020>21 ĐÃ VÀ SẼ NHƯ THẾ NÀO? Có những điều gì anh chị em marketer đã “luôn giữ kín trong tim” trong suốt năm qua? Đó là chủ đề mà Táo Marcom 2020 tập trung khai thác.

Táo Marcom 2020

TÁO MARCOM là đại hội marcom Việt Nam được VMCC định kỳ tổ chức hàng năm vào dịp cuối năm Âm lịch, gần với Tết Nguyên Đán Việt Nam. Với concept “các táo marcom về chầu”, Táo Marcom quy tụ những chuyên gia hàng đầu ở mỗi mảng chuyên môn của marcom như Market research & Insights, Strategy, Creative & Content, Digital & Martech, PR & Media, IMC… sẽ đem tới cho thính giả những tổng kết cô đọng và chất lượng nhất về những sự kiện nổi bật, những chiến dịch marcom tiêu điểm của năm 2020 vừa quà và những dự đoán về xu hướng sẽ đi lên mạnh mẽ trong năm 2021 sắp tới.

Đặc biệt, bên cạnh những màn “chầu” của các Táo, Táo Marcom còn mang đến cho người nghe phiên panel với sự góp mặt của những nhân vật đình đám trong làng Marcom và cùng nghe họ thảo luận, mổ xẻ những diễn biến bất ngờ bên trong các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn trong giai đoạn bất ổn của năm 2020.

Sự kiện cũng là nơi góp mặt của 200 khách tham dự là các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý marketing cấp cao, các nhà cung cấp dịch vụ marcom hàng đầu trên thị trường,… hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc “thiên đình” thực sự đối với làng Marcom cũng như tạo nên nhiều cơ hội kết nối và cơ hội phát triển mới cho năm 2021.

Diễn giả sự kiện

Táo Báo Cáo

  • Táo Chiến Lược: Mr. Thuận Đoàn – Phó tổng GĐ phụ trách Chiến lược & Marketing Owen Fashion
  • Táo Martech: Mr. Tuấn Nguyễn – Vice President VCCorp
  • Táo Creative & Content: Mr. Hồ Công Hoài Phương – Executive Creative Director, Pencil Group
  • Táo Research & Insights: Mr. Lại Tiến Mạnh – CEO MiBrand
  • Táo Truyền Thông (PR và Kênh): Ms. Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Viettel

Tọa đàm 01: Chúng ta của 2020>21

  • Mr. Lại Tiến Mạnh – CEO MiBrand
  • Ms. Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Viettel
  • Mr. Thuận Đoàn – Phó tổng GĐ phụ trách Chiến lược & Marketing Owen Fashion
  • Mr. Hồ Công Hoài Phương – Executive Creative Director, Pencil Group
  • Mr. Phùng Thái Học – Founder WOWAgency
  • Mr. Phạm Vũ Tùng – Giám đốc Marketing Creative Nature Group – Nhà phân phối Tigi, Davines và Moroccanoi
  • Moderator: Mr. Vũ Trung Hiệp – Founder & CEO LinkStar

Tọa đàm 02: Có Số nào hơn Số hóa?

  • Mr. Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) – Chairman NextTech
  • Mr. Tuấn Nguyễn – Vice President VCCorp
  • Mr. Nguyễn Khánh Trình – Chairman Clever Group
  • Mr. Lại Tuấn Cường – Founder & CEO Repu Digital
  • Mr. Bùi Quang Hùng - CMO 30Shine
  • Mr. Phạm Văn Hải – CEO chi nhánh miền Bắc Haravan
  • Moderator: Mr. Hà Anh Tuấn – Founder & CEO Vinalink

Thời gian và địa điểm

  • Thời gian: 13h00 – 17h00 thứ 7 ngày 16/01/2021
  • Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Chợ Dừa, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội