CX LEADER SUMMIT – SỰ KIỆN HÀNG ĐẦU VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG THU HÚT 300 NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Nội dung sự kiện
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, trải nghiệm khách hàng (CX) không còn là yếu tố “nice-to-have” hay đơn thuần chỉ là làm hài lòng khách, đây chìa khóa vàng để doanh nghiệp bứt phá và tạo dựng vị thế khác biệt.
CX Leader Summit 2025 – “Khác biệt trong kỷ nguyên bão hòa” là cơ hội để các doanh nghiệp trang bị kiến thức, công cụ và kết nối cần thiết nhằm thích ứng và bứt phá trong thị trường cạnh tranh đòi hỏi doanh nghiệp tìm ra chiến lược phát triển thương hiệu khác biệt.
Những điều nhà lãnh đạo và quản lý sẽ khám phá tại CX Leader Summit
04 Keynotes:
- Câu chuyện về khác biệt thương hiệu bằng chiến lược trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam.
- CX Thông Minh – Chăm Sóc Chủ Động: Từ phản ứng sang dự đoán – Long Châu đang làm điều đó như thế nào?
- Văn hoá là lợi thế cạnh tranh của bạn – Thế nào là trải nghiệm WOW trong thị trường bão hoà?
- Xu hướng làm CX và những ứng dụng thực tiễn tốt nhất: từ Mỹ đến châu Á.
- 02 Panel Discussions: trực tiếp tương tác với các diễn giả và khách mời, đặt câu hỏi và nhận được những lời khuyên để giải đáp những thách thức CX mà doanh nghiệp bạn đang đối mặt.
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO CỘNG ĐỒNG VMCC
– Nhập code VMCC – GIẢM NGAY 15% khi đặt mua vé
– Giảm 25% giá vé dành cho nhóm 5 người. Liên hệ 032 639 1188 để tư vấn
– Hạn ưu đãi áp dụng đến hết ngày 20/05
———————–
Chủ đề: Khác biệt trong kỷ nguyên bão hoà
Thời gian: 8h30 – 17h00 ngày 25/05/2025
Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
———————–
VMCC hân hạnh là đối tác truyền thông VPERIA trong sự kiện này.