[HN] VMCC MARCOM NIGHT: THE CLASSIC FUTURE

VMCC web@2x 100

Nội dung sự kiện

[English caption below]

The Classic Future

VMCC Marcom Night

Tháng 1/2018, Ha Nội – Sài Gòn

ĐĂNG KÝ LUÔN 🙂

Giới thiệu chương trình: 

Toàn cảnh ngành Marketing và Truyền thông đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã mở ra một con đường mới cho các phương tiện truyền thông. Nhưng bản chất sinh học của con người lại không hề thay đổi trong suốt 50.000 năm qua, thậm chí có người còn cho rằng cách mà chúng ta giao tiếp với nhau cũng không thay đổi quá nhiều; điều thực sự đã thay đổi chính là công cụ, kênh giao tiếp giữa người với người, từ ngôn ngữ nói đến chữ viết rồi đến mạng internet, mạng xã hội, các kênh truyền thông đại chúng…

Nhiều thương hiệu đã tận dụng tối đa những tác động của sự thay đổi chuyển dịch này. Một số đạt đến đỉnh cao ‘danh vọng” như Apple, Uber, Amazon… một số khác, không may mắn, lại dần lụi tàn và bị đẩy tới bờ vực thẳm tiêu vong.

Vậy với vai trò là những người làm Marcom chuyên nghiệp, chúng ta nên hành động và phản ứng như thế nào trước những thay đổi đó?

Trước khi kết thúc năm Đinh Dậu, CLB Marketing và truyền thông Việt Nam VMCC xin mời anh/chị cùng tham gia và lắng nghe câu trả lời tới từ hơn 300 góc nhìn của những chuyên gia, giám đốc Marketing đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. 300 chuyên gia cùng ngồi lại và chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng và tầm nhìn của họ về vấn đề làm thế nào để hòa hợp giữa những khái niệm, đúc kết, cách làm kinh điển (classic) với những công cụ và kênh truyền thông mới, hiện đại (future).

ĐĂNG KÝ LUÔN 🙂

Thời gian biểu của chương trình

Chương trình Hội nghị buổi chiều: 300 vé

  • 15:00 – 16:00: Marcom Talk – Câu chuyện Marcom Mỗi chia sẻ đến từ các diễn giả uy tín sẽ diễn ra chỉ trong 5-10 phút, kể một câu chuyện về khách hàng, thị trường, truyền thông, công nghệ và cách mà mọi thứ đã thay đổi và tác động của chúng.
    • Anh Lê Quốc Vinh – Chủ tịch tập đoàn Le Group
    • Anh Lại Tiến Mạnh – GĐ Điều hành BrandFinance – MiBrand
    • Mr. Simon Bailey – GĐ Truyền thông Marketing Trax (OOH Management) Platform
    • Chị Ngô Thị Cẩm Tú – MegaMedia
    • Anh Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Điều hành khối TMĐT – VCCorp

  • 16:00 – 18:00: Marcom Landscape – Toàn cảnh thị trường Marcom. Thảo luận tự do cùng khán giả với các diễn giả là những chuyên gia/ người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của họ. Buổi thảo luận sẽ đem đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về bức tranh toàn cảnh của ngành marcom không chỉ ở Việt Nam mà còn mở rộng ra toàn khu vực và toàn cầu.
    • Chị Đặng Thúy Hà – GĐ, Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, Nielsen Việt Nam
    • Anh Trần Tuấn Việt – GĐ truyền thông Marketing, Ngân hàng VPBank
    • Anh Lê Quốc Vinh – Chủ tịch tập đoàn Le Group
    • Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Country Marketing Manager of IBM Việt Nam
    • Anh Nguyễn Công Chính – Head of Zalo Business
    • Anh Phạm Anh Chiến – VTVGo

Chương trình tiệc giao lưu VIP buổi tối: 150 vé

– 18:30 – 21:00: Marcom Night. Buổi networking với 150 chuyên gia marcom tại một trong những địa điểm đẹp nhất thành phố. Chúng tôi tin rằng đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của quý vị như người xưa vẫn luôn nói: “Tất cả những người ta gặp đều là những người mà chúng ta được sắp đặt để gặp”.

ĐĂNG KÝ LUÔN 🙂

Thời gian: 

  • Hà Nội: Thứ 7, ngày 6 tháng 1
  • Sài Gòn: Thứ 7, ngày 13 tháng 1

Địa điểm:

  • Hà Nội:
    • 15h00 – 18h00 tại The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
    • 18h30 – 21h00 tại Mad Society – Modern Asian Dining – Somerset West, Xuân Diệu, Tây Hồ

Giá vé: bấm nút Đăng ký hoặc vui lòng xem bên dưới

ĐĂNG KÝ LUÔN 🙂

Hội viên chính thức của VMCC được giảm giá vé 50% (chỉ tới hết 31/12)

Mua 6 vé/ vé early birds/ bạn của thành viên VMCC/ bạn của diễn giả được giảm giá vé 20%.

* Lưu ý: Số lượng vé giảm giá có hạn.

Một số hình ảnh VMCC Marcom Night năm ngoái 2017 (dùng mũi tên hoặc cuộn chuột để xem các ảnh trong slide)

01
1
06
12
22
07
08
11
05
04
03
23
21

——————-

The Classic Future

VMCC Marcom Night

January 2018, Hanoi – Saigon

BUY TICKET NOW 🙂

The landscape of Marketing & Communications has changed dramatically in recent years with technology advancements paving the way for new kind of media. But the biological human, in fact, has not changed much for the last 50,000 years, some would even argue that the way we talk to each others has not changed much too, just the tools, the medium, the channel in between changed, from written language to the internet, social media, mass communication channel…

Nonetheless, many brands take full impact of the changes. Some brands risen to dominant power such as Apple, Uber, Amazon… other brands withered, being sent on the way to meet their final day.

BUY TICKET NOW 🙂

How should we, as marcom professional practitioners, act and react to those changing landscape? 

Before the end of the Chicken Year (Dinh Dau), The Vietnam Marketing & Communications Club would like to invite you to join us and listen to answers from more than 300 different perspectives, from the experts, from CMOs/Marcom Managers of different industries. 300 people will gather and share their thoughts, their ideas, their vision on how “Classic” marcoms strategies/tactics can incorporate with “Modern” Future marcoms.

Programme table

Afternoon session: 300 ticket

15:00 – 16:00 Marcom Talks. Each talk last from 5-10 minutes, covering 01 single story about customers, market, media, technology, and how things have changed and their impacts.

16:00 – 18:00 Marcom Landscape. Open discussion with our panelists who are the experts/influencers in their own fields. Together, the session will give you a better understanding of the new Marcom Landscape, not just in Vietnam but around the region and in the world.

Evening session: 150 tickets

18:30 – 21:00 Marcom Night. Networking Party with top 150 marcoms professionals at one of the top attractive locations of the city nightly. We always make sure it will be your memorable experience as the old saying ‘everyone you meet is the ones you are supposed to meet’.

BUY TICKET NOW 🙂

Date: Hanoi 06-Jan

Location: 

  • 15h00 – 18h00: The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
  • 18h30 – 21h00: Mad Society – Modern Asian Dining

Ticket info (see below)

VMCC Certificated Member gets 50% discount.

Group of 6/Early Birds/CM friends/speaker friends get 20% discount

* Only limited number of discounted tickets are available.

Ghi chú: Nếu bạn sử dụng điện thoại di động và bị lỗi phần mua vé ngay dưới đây, bạn nhấn nút Đăng ký ngay phía dưới này nhé

ĐĂNG KÝ LUÔN 🙂

Bình luận