Marcom talk #4: Khủng hoảng thời Social – Lội ngược dòng hay để nước trôi

FB group 02

Nội dung sự kiện

Marcom talk #4: Khủng hoảng thời Social – Lội ngược dòng hay để nước trôi

Khủng hoảng thời Social…

Khủng hoảng truyền thông, 1 khái niệm gần đây thu hút được sự chú ý của nhiều Doanh nghiệp. Chúng ta thích thú, hồi hộp, xen lẫn phẫn nộ hay lo lắng cho các “nạn nhân” tuỳ theo khủng hoảng ấy có ảnh hưởng tới chúng ta hay hao hao giống mình. Chỉ có điều, đôi khi ta thấy nó như… chuyện nhà người, chắc không… tới mình.
 
Thực tế, khủng hoảng truyền thông giống như virus/vi khuẩn quanh chúng ta, luôn tồn tại nhưng chỉ “thấy” khi DN “bị dính”, bị thương hay bị ốm.
Trong “truyền thuyết”, 48h được coi là thời gian vàng để xử lý khủng hoảng truyền thông. Nhưng theo nhiều chuyên gia và thống kê, thời gian ấy đã lạc hậu với sự bùng nổ của mạng xã hội.
Theo thống kê từ Younet, 7 tháng 2019, có khoảng 110 cuộc khủng hoảng truyền thông với 4 triệu lượt thảo luận. 45% vụ khủng hoảng đến từ người dùng Facebook, 34% đến từ báo chí, phần còn lại đến từ các quản trị viên trên Facebook và những nguyên nhân khác.
Khi “nhà có việc”, nhiều DN “chủ quan” đã không kịp trở tay, lúng túng trong phản ứng hoặc hành động chậm. Tới khi lên được kế hoạch và thực hiện thì đã muộn, thương hiệu bao năm gây dựng trong tâm trí của cộng đồng, của KH mục tiêu đã… không còn nguyên vẹn. Doanh thu sụt giảm trông thấy và nhiều DN không gượng dậy trở lại
Vậy DN cần chuẩn bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và kế hoạch hành động nào?
🙏 “Gọi điện cho… người thân” nhờ vả xoá bài?
🙏 Vùi đầu vào trong cát với 3 không: không thấy, không nghe, không hành động?
🙏 Khi nào im lặng là vàng?
🙏 Làm gì trong 2 tiếng đầu tiên, “sơ cứu” khủng hoảng trong trứng nước mà… không mất đồng nào?
🙏 Khi bị lỗi thật thì làm gì? Khi bị oan có nên cố cãi
🙏 Cộng đồng mạng có lý trí, có quan tâm bạn giải thích đúng sai?
🙏
Tất cả những điều trên sẽ được thảo luận và chia sẻ từ các chuyên gia trong hội thảo của VMCC cuối tuần tới
“KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG THỜI SOCIAL, LỘI NGƯỢC DÒNG HAY ĐỂ NƯỚC TRÔI”

Diễn giả

– Anh Lê Quốc Vinh – Chủ tịch LeBros
– Chị Hoàng Hường – Giám đốc sản phẩm Viettel Reputa (công cụ đo lường và phát hiện khủng hoảng truyền thông)
– Anh Trần Anh Tú (Moderator) – Founder & CEO Interstellar
– Anh Lê Công Thành – Chủ tịch InfoRe Technology Group
– Nhãn hàng chia sẻ kinh nghiệm vượt khó (đang cập nhật)

Ai nên tham dự

Bạn là CEO, Marketer, người quan tâm tới Khủng hoảng truyền thông, hay đơn giản tò mò vì sao gần đây có những DN hay cá nhân tự tạo khủng hoảng để làm gì, hiệu quả không.

Thông tin chương trình

Thời gian: 6pm – 9pm, 25.10.2019

Địa điểm: The Vuon Luxury Garden, Giảng Võ, Hà Nội

Thông tin giá vé

– Early Bird: 320,000 VND/vé (mở bán tới 18/10)

– Standard: 400,000 VND/vé (mở bán tới 23/10)

– Standard 2: 600,000 VND/vé

Thông tin liên hệ

CLB TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM VMCC

Mobile: 083 869 4381 – Mr. Hiếu – Tổng thư ký

Email: Contact@vmcc.org.vn

Bình luận