SÁNG TẠO VÀ MARKETING: SỨC MẠNH CỦA Ý TƯỞNG

event sang tao & tiep thi

Nội dung sự kiện

Đơn vị tổ chức: CLB Doanh Nhân Sáng Tạo (Vietnam Creative Entrepreneurs’ Club)

Đơn vị phối hợp: 
– Chương trình Cao học Việt – Bỉ, Solvay Solvay Brussels School
– CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC)

Diễn giả : Giáo sư Jean-Pierre Baeyens, Thạc sĩ kinh tế đại học Harvard

Giáo sư Jean Pierre Baeyens tự phác họa mình là «Giám đốc truyền cảm hứng » (Chief Inspirating Officer). Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo hàng trăm nhân sự cấp quản lý và đã từng là Giám đốc Chương trình cao học của trường Solvay Brussels tại Việt Nam. 

Giáo sư Baeyens tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế từ trường Đại học Harvard và Thạc sỹ Quản trị trường Solvay Brussels. Giáo sư nắm giữ chức chủ tịch marketing của trường Solvay và giảng dạy các bộ môn Chiến lược doanh nghiệp, Chiến lược quản trị marketing. Giáo sư cũng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia trong đó có P&G, Moulinex … và nền tảng gần 20 năm tư vấn, thành viên hội đồng quản trị và cố vấn marketing

Hiện nay Giáo sư Baeyens cũng đang điều hành chương trình Thạc sỹ Cao cấp về Sáng tạo và Marketing của trường Đại học Tổng hợp Tự do Brussels, Bỉ; và đang giảng dạy bộ môn chiến lược marketing cho các chương trình thạc sỹ của Solvay tại Việt Nam.
_______________________________
Đúc kết của giới marketers cho thấy một ý tưởng tốt đóng một vai trò hết sức quan trọng trong kế hoạch Marketing, nhưng để đưa ra một ý tưởng đủ mạnh thì không phải ai cũng có kỹ năng và trải nghiệm.

Hội thảo “SÁNG TẠO VÀ MARKETING: SỨC MẠNH CỦA Ý TƯỞNG” (CREATIVITY & MARKETING: THE POWER OF IDEAS) được tổ chức nhằm mở ra một tư duy mới để hình thành ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch Marketing sắp tới cho doanh nghiệp của bạn.

Sự khác biệt giữa một ý tưởng rất độc đáo và một ý tưởng bình thường là yếu tố quyết định cho sự thành công của một chiến dịch Marketing, đặc biệt là trong bối cảnh “cuộc chiến ý tưởng” như hiện nay. Giáo sư Jean Pierre Baeyens, Thạc sỹ Kinh tế của trường Đại học Harvard, Chủ tịch viện Marketing của trường Solvay Brussels sẽ chia sẻ phương pháp marketing sáng tạo để thành công trên thị trường với các nội dung:

1. Thay đổi tư duy về chiến lược marketing phát triển dựa trên một ý tưởng có sức mạnh.
2. Phân biệt được đâu là ý tưởng KISS và đâu là một ý tưởng quyến rũ SPICE.
3. Thuyết phục để đưa ra phương cách marketing mới và sự cần thiết của nó.
4. Tạo ấn tượng với sếp và truyền cảm hứng cho cả nhóm với những khái niệm marketing cập nhật mới.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
• 08:30 – 09:00 : Check-in & Networking
• 09:00 – 10:30 : Topic “Sáng tạo và Tiếp thị: Sức mạnh của ý tưởng” (Giáo sư Jean-Pierre Baeyens)
• 10:30 – 10:45 : Nghỉ giải lao
• 10:45 – 11:30 : Q & A
• 11:30 : Kết thúc

AI NÊN THAM GIA?
– Quản lý kinh doanh, tiếp thị, truyền thông
– Nhà sáng tạo (trong lĩnh vực Công nghiệp Sáng tạo)
– Chủ doanh nghiệp
– Các bạn trẻ start-up

Do điều kiện không gian của địa điểm tổ có hạn nên BTC chỉ bố trí cho 50 người đăng ký đầu tiên tham dự chương trình. (Ưu tiên thành viên online của VCE Club, thành viên chính thức của VMCC và học viên và cựu học viên của Chương trình Cao học Việt – Bỉ)

PHÍ THAM GIA:
– 100.000đ/ người đối với thành viên chính thức của VCE Club, thành viên chính thức của VMCC và học viên cũ của Chương trình Cao học Việt – Bỉ);
– 200.000đ/ người đối với các thành viên online của VCE Club và VMCC;
– 300.000đ/ người đối với khách tự do (không phải là thành viên online của VCE Club, thành viên chính thức của VMCC và học viên cũ của Chương trình Cao học Việt – Bỉ)

• Chi phí trên bao gồm:
– Phí tham dự
– 01 đồ uống/ người theo phục vụ của BTC

* LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/1jf02v8 

* Thông tin chi tiết liên hệ: 
– VCE Club và VMCC: Mr. Vũ Trung Hiệp 
+ Email: bighiep.kn@gmail.com
– Solvay Brussels School, Vietnam-Belgium Master Programs: Ms. Đàm Bình Yuki 
+ Email: binh@solvay-ulb.org
_______________________________
Chương trình VCE Coffee Talk là một trong những hoạt động thường xuyên quan trọng của CLB Doanh Nhân Sáng Tạo (VCE Club) nhằm chia sẻ, trao đổi những thông tin, kiến thức về công nghiệp sáng tạo đồng thời tạo điều kiện để các thành viên giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau về nghiệp vụ kinh doanh, ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là nâng cao giá trị các sản phẩm sáng tạo, thông qua việc bảo vệ sở hữu trí tuệ, bản quyền tác giả và tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư.

Bình luận