TTA #4: From STRATEGIC PLANNING to CREATIVE CONCEPT

Nội dung sự kiện

Workshop: Talk to Advisor #4
From STRATEGIC PLANNING to CREATIVE CONCEPT
===================================
Đăng ký tham dự: http://bit.ly/VMCC-TTA4
Link Facebook event: https://www.facebook.com/events/619278388192815/
===================================
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Điện máy HC
Đối tác truyền thông: Báo diễn đàn Doanh nghiệp, Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, VTC2, VTV4, 24h.com.vn, LinkLeads
===================================
Cứ 100 mẫu quảng cáo thì người tiêu dùng chỉ nhớ được 15 mẫu quảng cáo; có nghĩa 85 mẫu quảng bị bay thẳng vào sọt rác. Kể cả một số quảng cáo hay về thông điệp cũng không có gì đảm bảo thoát khỏi số phận hẩm hiu này.Quảng cáo nên nói “đúng” hay nói “hay”? cần thông điệp hấp dẫn hay hình thức thể hiện lôi cuốn? Sử dụng yếu tố hài hước hay chỉ cần bảo trợ của người nổi tiếng là đủ? Và làm thế nào để có một Creative Concept bay vào tâm trí khách hàng thay vì bay vào sọt rác?

Hãy đến với Workshop “Talk to Advisor” số 4 của VMCC với chủ đề “From STRATEGIC PLANNING to CREATIVE CONCEPT” bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm một buổi tư vấn giữa các chuyên gia và doanh nghiệp; được tham gia đóng góp ý tưởng, ý kiến cho từng tình huống cụ thể từ đó rút ra được những bài học bổ ích cho kế hoạch tiếp thị của chính mình hoặc doanh nghiệp nơi mình đang làm việc.để được gặp trực tiếp và lắng nghe, trao đổi, thảo luận, nhận tư vấn từ các chuyên gia. Với workshop của VMCC bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm một buổi tư vấn giữa các chuyên gia:

1. Mr. NGUYỄN VĂN TUẤN
( Giám đốc khối Thương mại Điện tử – VC Corp)
Là người có ảnh hưởng lớn trong giới start-up với vai trò là người định hướng, huấn luyện và cố vấn cao cấp cho các tổ chức ươm mầm khởi nghiệp như Hatch, Startup Weekend, MobileMonday,… Ông được biết đến với vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm nghiên cứu và làm việc về TMĐT cho các thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ, ông đã đồng sáng lập và vận hành các website TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như rongbay.com, muachung.vn, enbac.com, muare.vn, sohapay.com,…dưới vai trò là GĐ điều hành khối TMĐT VCCorp với hơn 500 nhân sự.

Xuất thân là người làm công nghệ, ông Tuấn được đánh giá là một trong số ít người vừa am hiểu công nghệ vừa có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, chiến lược, marketing và truyền thông. Bản lĩnh, sáng tạo và từng trải là những nét đặc trưng được thể hiện qua những dự án TMĐT mà ông đang quản lý và những kiến thức thực tế đó được đúc rút ra thành những bài viết giá trị đăng tải trên site cá nhân tuan.vn và các trang tin điện tử nổi tiếng như cafef, genk, vneconomy,… Đồng thời ông cũng là khách mời của nhiều hội thảo chuyên đề nổi tiếng trong nước và quốc tế về TMĐT, marketing với những bài chia sẻ trực tiếp được nhiều người quan tâm, học hỏi và ứng dụng.

2. HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG
(Giám đốc chiến lược quảng cáo của Tập đoàn Quáng cáo lớn nhất thế giới Dentsu Alpha.)

Ông Phương có hơn 7 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam.
Hiện tại, ông là Strategic Planning Manager tại Dentsu Alpha. Các khách hàng chủ chốt ông từng phục vụ: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…

===================================
Đến với Workshop lần này, khách tham dự sẽ được lắng nghe và tham gia giải bài toán của:
– Công ty Mono Technologo Vietnam về xây dựng một cộng đồng online video hoạt động tích cực nhất ở Việt Nam, giải quyết được những thách thức nhằm tăng tương tác của người dùng
– Sản phẩm Xe đạp gấp Cường Ngân với thử thách xóa bỏ những rào cản của mọi người khi mua xe đạp gấp, khuyến khích mọi người trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm, tăng doanh số bán hàng.

===================================
Những ai nên tham gia?
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency

Phí tham dự:
– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC
– Giảm 20% phí tham dự cho khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink
– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)
– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.
– Ưu tiên book chỗ đối với những khách đăng ký nộp phí tham dự trước.

Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ của tối đa 100 khách ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước. Đăng ký tham dự: http://bit.ly/VMCC-TTA4

===================================
Liên hệ đặt chỗ:
Ms. Nguyễn Thị Phương Nhi – Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Mobile: 0168.797.9101 ( chỉ gọi điện, không nhắn tin) | E-mail: contact@vmcc.org.vn

Ưu tiên thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản:
Chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây :
STK: 1001.1484.9298.870
Chủ TK: Nguyễn Thị Minh Dương
Eximbank Chi nhánh Hà Nội, Trần Hưng Đạo

 

Bình luận