TTA #5: BRAND POSITIONING – WHAT IS YOUR BRAND MANTRA?”
Nội dung sự kiện
“BRAND POSITIONING – WHAT IS YOUR BRAND MANTRA?”
==========================
Đăng ký tham dự: http://bit.ly/VMCC-TTA5
==========================
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Điện máy HC
Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp
==========================
Thương hiệu cần “rao” như thế nào để lọt tai khách hàng?
Để bán được hàng, chúng ta cần phải biết rao. Rao to hơn đối thủ chưa đủ. Cần phải biết rao một cách thông minh và hấp dẫn. Khi đó không cần phải “khản hết cả cổ” đâu. Chỉ cần vừa đủ thôi. Thậm chí khe khẽ thôi. Nhưng khách hàng sẽ chú ý vì tò mò, sẽ muốn tìm hiểu và sẽ móc hầu bao để mua hàng.
Elmer Wheeler là tác giả người Mỹ của cuốn sách thú vị mang tựa đề “Tested Sentences That Sell” (tạm dịch: Những câu bán hàng nổi tiếng). Ông được biết đến là chuyên gia bán hàng với khẩu hiệu “Hãy bán âm thanh xèo xèo hấp dẫn, chứ không phải miếng bít tết”. Tìm ra “âm thanh xèo xèo hấp dẫn” là trăn trở và thách thức của rất nhiều thương hiệu. Không phải âm thanh nào cũng có tiếng “xèo xèo” thôi thúc khách hàng. Chỉ có những âm thanh chạm được vào mong muốn tiềm ẩn mới khiến khách hàng dừng lại, lắng nghe và tò mò tìm hiểu.
Hãy đến với hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số thứ 5 của VMCC với chủ đề “BRAND POSITIONING – WHAT IS YOUR BRAND MANTRA?” . Bạn sẽ được nghe những lời rao hấp dẫn ngọt ngào từ hai thương hiệu trong ngành tiêu dùng nhanh và ngành du lịch.
Đồng thời, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm một buổi tư vấn giữa các chuyên gia và doanh nghiệp; được tham gia đóng góp ý tưởng, ý kiến cho từng tình huống cụ thể từ đó rút ra được những bài học bổ ích cho kế hoạch tiếp thị của chính mình hoặc doanh nghiệp nơi mình đang làm việc; để được gặp trực tiếp và lắng nghe, trao đổi, thảo luận, nhận tư vấn từ các chuyên gia.
Hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 5 của VMCC sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia:
1. Mr. LÊ QUỐC VINH
(Chủ tịch & Tổng Giám đốc, Tập đoàn Truyền thông Lê)
Ông Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation – (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation. Cả 3 công ty đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Ông Lê Quốc Vinh cũng là thành viên sáng lập và thành viên HĐQT của Công ty Fansipan Media Corporation, chủ đầu tư và điều hành trực tiếp kênh truyền hình Giải Trí TV.
Ông Lê Quốc Vinh được được biết đến là một chuyên gia uy tín của ngành quan hệ công chúng, là diễn giả và giảng viên thỉnh giảng môn quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí Tuyên truyền (AJC), Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH), và trường RMIT. Bên cạnh đó, với tâm huyết góp phần thúc đẩy sự hình thành và phát triển của nền Công nghiệp sáng tạo Việt Nam, ông Lê Quốc Vinh là đã sáng ra CLB Doanh Nhân Sáng Tạo (Vietnam Creative Entrepreneurs’ Club – VCE Club). Hiện ông là Chủ tịch của VCE Club với hơn 9000 thành viên.
2. Mr. HOÀNG TÙNG
(Sáng lập viên/Quản lý Thương hiệu Đồ ăn nhanh Pizza Home)
Sinh năm 1980, ông Tùng có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Sales với bề dày kinh nghiệm đáng nể.
Quá trình làm việc:
2003-2006: Hướng dẫn viên Du lịch Cty Du lịch Exotissimo
2006-2008: Trưởng phòng Marketing CTCP One Plus One
Phụ trách thương hiệu Nhà hàng VietKitchen.
2008-2010: Sáng lập viên/Giám đốc Sale&Marketing CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương
Phát triển/Quản lý thương hiệu: Công ty Du lịch Indochina Travelland & Indochina Holdings
2010-2011: Trưởng phòng Marketing CTCP Đầu tư Gia Phát
Phụ trách Thương hiệu Chuỗi nhà hàng My Way
2011-nay: Sáng lập viên/Quản lý Thương hiệu Đồ ăn nhanh Pizza Home
3. Mr. HÀ ANH TUẤN
(CEO Vinalink, chuyên tư vấn và đào tạo Digital Media có thế mạnh trong việc ứng dụng copywriting và các công cụ, công nghệ mới của ngành)
Bắt đầu sự nghiệp SEO từ năm 2000, ông Tuấn Hà đã đặt nền móng đầu tiên trên con đường làm SEO của mình cùng với cỗ máy tìm kiếm Yahoo. Ông cũng là người đưa ra ý tưởng thành lập CLB SEO Việt Nam về việc tập hợp các Công ty có dịch vụ quảng bá website tại Việt Nam thành một tổ chức đoàn kết và cùng xây dựng các chiến
lược Digital marketing chuyên nghiệp. Hiện ông cũng đang trực tiếp đứng lớp khóa học SEO Pro.Đến với Workshop lần này, khách tham dự sẽ được lắng nghe và tham gia giải bài toán của:
– DELIX Snack Macca với những băn khoăn về các giá trị thương hiệu của mình, thông điệp về định vị cũng như những ý tưởng truyền thông để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc phân phối hạt Macca.
– Sisterstours, thuộc Công ty CP TM và Du lịch SIS Vietnam đang mong muốn trở thành một trong những thương hiệu du lịch cao cấp. Sisterstours đặt ra bài toán cho các advisors về việc điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng, các kênh digital marketing hiệu quả, các campaign để thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
Những ai nên tham gia?
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency
Phí tham dự:
– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC
– Giảm 20% phí tham dự cho khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink
– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)
– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.
– Ưu tiên book chỗ đối với những khách đăng ký nộp phí tham dự trước.
Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ của tối đa 100 khách ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước. Đăng ký tham dự: http://bit.ly/VMCC-TTA5
Liên hệ đặt chỗ:
Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Vân Anh – Mobile: 0978.263.528
(chỉ gọi điện, không nhắn tin) |
Email: contact@vmcc.org.vn
Ưu tiên thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản:
Chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây :
STK: 1001.1484.9298.870
Chủ TK: Nguyễn Thị Minh Dương
Eximbank Chi nhánh Hà Nội, Trần Hưng Đạo