TTA #6: CHIẾN LƯỢC PR VÀ TRUYỀN THÔNG SỐ CHO THƯƠNG HIỆU KHI MỚI RA MẮT

Nội dung sự kiện

Workshop: Talk to Advisor #6
“CHIẾN LƯỢC PR VÀ TRUYỀN THÔNG SỐ CHO THƯƠNG HIỆU KHI MỚI RA MẮT”
===================================
Đăng ký tham dự: http://bigtime.vn/vmcc-tta6
Thời gian: 17h30, 27 tháng 03 năm 2015
Địa điểm: Venus Palace, 461 Nguyễn Khang
Link facebook event: https://www.facebook.com/events/1554104498186143/

===================================
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Điện máy HC
Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp
===================================
TỪ BIA 1950 ĐẾN MÁY LỌC NƯỚC 2010

Một không gian quán bia mang đậm phong cách Hà Nội những năm trước 1954: em bé thiếu sinh quân mũ ca lô đội lệch, thiếu nữ Hà Nội xưa áo trắng dài nền nã hay gánh phở gỗ mỗi sáng bên Hồ Gươm ….
Liệu ý tưởng độc đáo này có được chào đón? Làm thế nào để ý tưởng hấp dẫn này đến được với những người uống bia thích một không gian hoài cổ?

Một thương hiệu máy lọc nước ra đời từ năm 2010 hội đủ những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng. Nhưng thương hiệu vẫn không được biết đến và doanh số bán hàng thua kém một số thương hiệu “nổi tiếng” khác trên thị trường? Tại sao chất lượng tốt chưa đồng nghĩa với thương hiệu manh?

Tất cả những câu hỏi này sẽ được đưa ra phân tích mổ xẻ tại workshop “Thương hiệu đối thoại với chuyên gia” số 1 năm 2015 do VMCC tổ chức. Sự có mặt của anh Nguyễn Tiến Huy – chuyên gia hàng dầu về chiến lược Digital anh Nguyễn Đình Thành – chuyên gia hàng đầu về chiến lược PR hứa hẹn sẽ có những giải pháp đột phá cho Bia 1950 và máy lọc nước 2010.
===================================
Đến với Workshop lần này, khách tham dự sẽ được lắng nghe và tham gia giải bài toán của:
1. Enterbuy
Thương hiệu Enterbuy ra mắt từ năm 2010. Giai đoạn 2010-2012 bán máy lọc nước và điện máy. Giai đoạn 2013 đến nay chỉ chuyên máy lọc nước. Có nhiều ưu điểm chất lượng. Tuy nhiên trên thị trường rất ít người biết đến khi so sánh với Kangaroos hay Karofi.
2. Bia 1954
Concept không gian bia Hà Nội thời Pháp thuộc trước 1954. Hướng tới giới trẻ (concept hoài cổ gần giống với cafe Cộng). Concept hay nhưng cũng đặt ra bài toán về Tính khả thi và làm thế nào để làm nó Marketable.
===================================

Thông tin về advisors:

1. Anh Nguyễn Đình Thành

(Đồng sáng lập Elite PR, Giám đốc tư vấn chiến lược truyền thông – Le Bros)

– Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp)

– Các công ty đã từng làm: NEM NEW, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’ESPACE, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Sovico holdings, Le Bros, Elite PR School.

– Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông trong lĩnh vực thương mại (LUXURY GOODS & Service, FMCG, BĐS), hoạt động văn hoá nghệ thuật, giáo dục đào tạo, bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, CSR…tổ chức nhiều chuyến press lunch, press trip xử lý một số trường hợp khủng hoảng truyền thông.

– Giảng dạy một số chuyên đề PR: Truyền thông liên văn hóa, Quan hệ báo chí, Tổ chức sự kiện, Xử lý khủng hoảng, Bí quyết xây dựng hình ảnh cá nhân, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, PR căn bản và nâng cao, PR và marketing từ góc độ văn hóa và lịch sử, Content marketing,…

– Tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, ca nhạc, triển lãm, ra mắt sách. Dẫn chương trình ra mắt sách, giao lưu về các chủ đề truyền thông, văn hoá.

– Là diễn giả trong nhiều chương trình truyền thông tại Hà NỘi và tp Hồ Chí Minh.

– Khách mời trong nhiều chương trình của VTV1 (Chào ngày mới, Gõ cửa ngày mới, Bình luận trực tiếp Cuộc sống hàng ngày; khách mời trực tiếp VTV1 Giao thừa 2013) VTV2 (nghĩ mở nói thẳng), VTV3 (Văn hóa sự kiện nhân vật, Cà phê sáng), VTV4, 123 TV,…

– Giải thưởng văn học dịch năm 2008 với tác phẩm : Nửa kia của Hitler. Các tác phẩm dịch sau đó: Chàng su mô không thể béo; Kịch: Bữa tối những thằng ngu; Người khách lạ; Trường học của quỷ.

Facebook: ThanhMetropole | PRNHUTOITHAY

Website: nguyendinhthanh.com

2. Anh Nguyễn Tiến Huy

Anh Nguyễn Tiến Huy hiện đang là Managing Director tại Công ty cổ phần truyền thông MVV Digital – chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực digital marketing. MVV Digital kết hợp xuyên suốt chiến lược, phân tích dữ liệu, tư duy sáng tạo và công nghệ số nhằm tạo nên các trải nghiệm khách hàng mang tính tương tác cao và nâng cao kết quả kinh doanh.

Anh Nguyễn Tiến Huy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, Digital Marketing, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Anh đã từng làm việc tại AiiM Marketing Communication Skills Training Center, OgilvyOne Worldwide, Vietnam, Who Digital.

Anh Nguyễn Tiến Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bảo Việt Bank, Nokia, Samsung, v.v… và giành nhiều giải thưởng quốc tế về digital marketing như AMEs, AdStars và Smarties.

Ngoài ra, anh Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và anh cũng là một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.

===================================

Những ai nên tham gia?
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency
===================================
Phí tham dự:
– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC
– Giảm 20% phí tham dự cho khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink, Elite PR School.
– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)
– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.
– Ưu tiên book chỗ đối với những khách đăng ký nộp phí tham dự trước.
Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ của tối đa 100 khách ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước. Đăng ký tham dự : http://bit.ly/VMCC-TTA6
===================================

Liên hệ đặt chỗ:
Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Vân Anh – Mobile: 0978.263.528
(chỉ gọi điện, không nhắn tin)
Email: contact@vmcc.org.vn

Ưu tiên thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản:
Chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây :
STK: 1001.1484.9298.870
Chủ TK: Nguyễn Thị Minh Dương
Eximbank Chi nhánh Hà Nội, Trần Hưng Đạo

Bình luận