TTA #7: Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số
Nội dung sự kiện
Thời gian: 17:30 – 20:30 Thứ sáu, 19/06/2015
Địa điểm: Trống Đồng Palace, Toà nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Richard Moore Associates
Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime
Một thương hiệu nhà hàng khá lớn đã có danh tiếng nhất định. Ngân sách marketing 1 tỷ đồng một năm. Sau 8 năm hoạt động hiệu quả nay có dấu hiệu chững lại. Truyền thông nhiều nhưng không như kỳ vọng. Khách hàng Nhật Bản tăng. Khách hàng Việt nam giảm. Khách hàng Nhật thích không gian yên tĩnh riêng tư. Khách hàng Việt Nam thích ồn ào dân dã. Liệu một thương hiệu có thể thoả mãn hai phong cách? Tại sao cùng một nhà hàng nơi khách rất đông không kịp phục vụ, nơi khách giảm phải đóng cửa sau 8 tháng?
Một thương hiệu chuyên tổ chức tour về giáo dục (Education Tour) có quy mô nhỏ. Ngân sách marketing chỉ có 100 triệu một năm. Thương hiệu mới ra mắt và muốn trở thành số 1 trong lĩnh vực tour về giáo dục. Đang rất ít người biết đến hình thức du lịch mới mẻ này. Nên truyền thông rộng rãi hay chỉ tập trung một nhóm đối tượng đặc thù? Tại sao Fanpage facebook thu hút kém, chỉ sử dụng như một kênh tư vấn chứ chưa dùng để sales được?
Một thương hiệu lớn, một thương hiệu nhỏ. Một khá nhiều tiền, một ít tiền. Một hoạt động đã lâu, một mới ra mắt. Một ai cũng cần hàng ngày, một rất ít người có nhu cầu. Hai thương hiệu, hai câu chuyện. Nhưng hai thương hiệu, một vấn đề: mối liên quan giữa Chiến lược marketing và triển khai chiến lược marketing đó như thế nào trong môi trường thời đại số. Sự chững lại của một thương hiệu tên tuổi đã hoạt động 8 năm và sự lũng túng của một thương hiệu mới ra mắt liệu có sự liên quan như thế nào đến vấn đề này.
Câu hỏi này cũng chính là chủ đề tranh luận của Hội thảo tương tác “Talk-to-advisors” số thứ 7 của VMCC: Từ Chiến lược Tiếp thị đến triển khai Nội dung số.
Hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số 7 của VMCC sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia:
Anh Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc khối Thương mại điện tử, VC Corporation
Anh Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink Media
Thương hiệu tham gia tư vấn:
Công ty TNHH MTV Dịch vụ khoa học và du lịch
Công ty CP TM&DV Ao Ta
Những ai nên tham gia?
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency
Phí tham dự:
– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC
– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)
– 250.000đ đối với khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink
– Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.
Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ đối với các khách thanh toán phí tham dự qua link: http://bigtime.vn/vmcc-tta7-1749
Nhà tài trợ di chuyển: UBER
Uber là một ứng dụng điện thoại nhằm kết nối xe ô tô nhàn rỗi với những người có nhu cầu sử dụng xe. Tiêu chí của Uber là trở thành “Tài Xế Riêng của Mọi Người”. Hiện đang có mặt trên 300 thành phố và 50 nước, Uber tự hào khi là một sự đột phá phục vụ việc đi lại của mọi người trong xã hội.
Uber tài trợ di chuyển dành cho khách đến sự kiện WORKSHOP “TALK TO ADVISORS #7” với mã khuyến mại VMCCHN, có giá trị 02 chuyến đi, mỗi chuyến lên tới 100.000VNĐ. Chỉ áp dụng với người dung Uber mới. Chỉ có giá trị trong ngày diễn ra sự kiện19/06/2015.
Anh/chị hãy thực hiện những bước sau để được trải nghiệm 02 chuyến (đến và đi) miễn phí tới sự kiện:
Bước 1: Tải ứng dụng Uber ở trong iPhone/Android. Với các điện thoại khác, đăng ký tại uber.com/go/dienmaypico và dùng m.uber.com.
Bước 2: Đăng kí tài khoản mới và điền VMCCHN vào phần Mã Khuyến Mại.
Bước 3: Chọn địa điểm đến đón và yêu cầu xe! Trong 5-15 phút, một tài xế sẽ đến đón bạn. Mã khuyến mại tặng bạn 2 chuyến; mỗi chuyến trị giá tới 100,000 đ.
Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng, anh/chị có câu hỏi hay góp ý, có thể liên hệ tại support.hanoi@uber.com. Anh/chị có thể đọc thêm về Uber tại https://www.facebook.com/uberVN đây nhé.
Chúc anh/chị có trải nghiệp tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Uber và lắng nghe những chia sẻ quý giá từ hai chuyên gia Tuấn Nguyễn & Tuấn Hà!