VMCC Live #01: Đẩy số sau dịch
Nội dung sự kiện
VMCC Live #01: Đẩy số sau dịch
Nhà máy, cửa hàng mở cửa trở lại nhưng… không ai chi tiền!
- Đó là mô tả của một bài báo tháng 4 trên tờ New York Times “Tình hình Trung Quốc sau dỡ bỏ lệnh phong toả và lời cảnh báo cho Mỹ, châu Âu”
- Tại Việt Nam, tình hình cũng không khác là bao. Sau một thời gian cách ly và dãn cách xã hội, với tâm lý e dè dịch bệnh có thể bùng phát trở lại và túi tiền bị ảnh hưởng ít nhiều, người tiêu dùng trở nên dè dặt với các khoản chi tiêu của mình. Dân trung lưu thành thị không còn vung tay quá trán cho những bữa tiệc hàng triệu, những chiếc túi hàng hiệu hay những dịch vụ chỉ để thể hiện phong cách hay để “giải quyết nỗi buồn”. Người ta sẽ tự hỏi: chúng có ích gì cho việc tồn tại nếu đại dịch lại xảy ra?!
- Là một nhà kinh doanh, bạn cảm nhận rõ ràng sự thay đổi hoàn toàn của thị trường, của tâm lý và hành vi khách hàng trong một tương lai bất định.
- Là một marketer, bạn không chỉ cùng đồng cảm với những khó khăn chồng chất của công ty mà còn cảm nhận được sự bất định trong tương lai nghề nghiệp, sự bất ổn trong thu nhập của bản thân.
- Tuy nhiên, trong thế giới kinh doanh khó khăn và bất định ấy, chúng ta vẫn thấy những điểm sáng; những doanh nghiệp nhanh nhạy tận dụng được cơ hội kinh doanh trong khủng hoảng; những công ty biết cách giảm nhẹ “sang chấn” của đại dịch và có cả những công ty vẫn tăng trưởng thần kỳ trong gian khó.
- Điểm chung của những công ty “sống sót” và phát triển trong thời “bình thường mới” là gì? Liệu có phải do họ may mắn, do ngành của họ “nó thế”, do họ “chuyển đổi số” nhanh, do họ có “quan hệ”, hay còn do gì khác nữa?
- Để giúp doanh nghiệp, các CEO, Marketer trả lời được những câu hỏi ấy và tìm ra chìa khoá tăng doanh thu hậu dịch, VMCC tổ chức một hội thảo trực tuyến với tên gọi “ĐẨY SỐ SAU DỊCH”. Tham gia chia sẻ trong hội thảo là những doanh nhân, nhà quản lý cấp cao, giám đốc marketing đã và đang làm việc cho những thương hiệu hàng đầu như Vinamilk, Davines, TIGI, VC Corp…, hay những thương hiệu vừa “toả sáng” trong dịch như Pizza Home.
- Đẩy số sau dịch. Có thể là đẩy từ 0 đến 10. Có thể là đẩy từ 10 đến 100. Kiểu gì cũng phải đẩy chứ không thể dậm chân tại chỗ được. Càng không được phép rơi tự do.
Nội dung chính
- Vai trò của chiến lược, ý tưởng marketing trước nhiệm vụ đẩy số
- Hậu Covid-19, người tiêu dùng vẫn còn đó nỗi sợ dịch bệnh, kèm theo là túi tiền vơi đi. Điều đó có khiến họ ít quan tâm thậm chí loại bỏ một số spdv khỏi giỏ hàng và giảm tần suất mua lặp lại. Vậy làm sao để kết nối với NTD, khơi gợi, thúc đẩy nhu cầu ở NTD? DN cần cho ra những sản phẩm mới thế nào để đảm bảo thành công?
- “Đẩy số” nhìn từ góc độ của “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”
- Trong khủng hoảng thì Marketer cần làm gì để vẫn “kiếm được tiền”?
- Hậu Covid-19, DN hầu hết chọn giải pháp cắt giảm, trong đó có chi phí Marketing. Liệu có cách nào vẫn cắt giảm mà vẫn đẩy được số không?
- Để đẩy số sau dịch có nhất thiết phải “đổ tiền” cho paid media không? Có những kênh nào được cho là phải duy trì; có những kênh nào được cho là “thông minh” vào thời điểm này?
- Vai trò của truyền thông và các nền tảng martech có vai trò, tác dụng như thế nào với đẩy số?
- Trong và sau dịch, các website bán hàng hoạt động thế nào? Nó giúp gì được cho việc duy trì và thúc đẩy doanh thu?
- Những ngành hàng và kiểu SP/DV nào thích hợp có thể đẩy số trên online tốt sau dịch?
- Với các DN chưa có hệ thống bán hàng online, lúc này cần làm gì để nhanh chóng “lên sóng” cho bằng chị bằng em?
PANELIST
- Mr. Phạm vũ Tùng – Marketing Director, Creative Nature Group – Nhà phân phối TIGI, Davines và Moroccanoil
- Mr. Thái Phạm – Founder Happylive | Former Marketing Director, Vinamilk
- Ms. Phan Đặng Trà My – Vice General Director, VCCorp | CEO Wow Holiday
- Mr. Hoàng Tùng – CEO Pizza Home, nổi tiếng với bánh Buger hình Covid-19 lên CNN và nhiều kênh truyền hình toàn cầu
- Mr. Nguyễn Mạnh Tấn – Head of Marketing, Haravan
- Moderator: Mr. Vũ Trung Hiệp – Phó Chủ tịch VMCC, Co-Founder & CEO LinkStar Event Centric Agency
Ai nên tham dự
- Bạn là CEO, Marketer, những người quan tâm tới bài học kinh nghiệm Marketing truyền thông để Đẩy mạnh doanh thu sau đại dịch Covid-19.
Thông tin chương trình
- Thời gian: 8PM – 9:30PM, thứ 5, 14/5
- Địa điểm: Zoom Webinar & FB Group Livestream
Thông tin giá vé
- Vé mua sớm Early Bird: 100,000 đ/vé
- Mua và thanh toán Online trước 18h, Thứ 5, 14/5/2020
- Vé tại Sự kiện: 250,000 đ/vé
Các đơn vị đồng hành
- Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event Centric Agency, Unique Outdoor Advertising Group, Repu Digital, Interstellar
- Đối tác truyền thông: CSMO, DMA, UAN, BrandWalkers, Plato Brand Academy, Sage Academy, Color Media, Admicro, Wow Media
Thông tin liên hệ
CLB TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM VMCC
Mobile: 083 869 4381 – Mr. Hiếu – Tổng thư ký
Email: Contact@vmcc.org.vn