Giải chạy “VMCC Marcom Run 2022 – Better You”

Nội dung sự kiện

Giải chạy đầu tiên dành cho những người làm marcom sẽ diễn ra tại Công Viên Yên Sở (Hà Nội) vào sáng 9/7. Hãy bắt đầu thói quen chạy bộ ngay hôm nay và cùng lan tỏa tinh thần Better you – Phiên bản tốt hơn.

Triết lý về sư tử và linh dương đối với cuộc sống viết rằng: “Mỗi sáng ở Châu Phi, con linh dương thức dậy, nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất, nếu không nó sẽ bị ăn thịt. Còn con sư tử thức dậy, nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất, nếu không nó sẽ bị chết đói.” 

Dễ thấy vì sao triết lý này lại nổi tiếng và được nhiều người yêu thích đến vậy. Nếu như trong thế giới tự nhiên, “chạy” là một kỹ năng sinh tồn thì trong cuộc sống “chạy” ngụ ý nhắc nhớ chúng ta không ngừng cố gắng, tốt hơn bạn của ngày hôm qua. Bởi linh dương phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất để sống sót, còn sư tử phải nhanh hơn linh dương để săn mồi. Và mỗi người phải tốt hơn mỗi ngày nếu không muốn tụt hậu và bị tốc độ phát triển nhanh chóng về mọi mặt của xã hội bỏ lại sau lưng. Đây chính là lý do chúng ta “chạy” mỗi ngày. 

Cùng với sự vận động trong tâm trí, “chạy” đồng thời giúp vận động cơ thể. Không chỉ thúc đẩy nỗ lực tinh thần, “chạy” đồng thời thúc đẩy lưu thông máu cơ thể. Tuyệt vời hơn, chạy bộ, đi bộ có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng. Một đứa bé 3 tuổi hay một cụ bà 80 tuổi, một người cường tráng, hay một người có bệnh nền vẫn có thể tham gia, yêu thích, gắn bó với chạy bộ, đi bộ mỗi ngày. Vậy nên: “Điều quan trọng không phải bạn là sư tử hay linh dương. Khi mặt trời mọc bạn nên bắt đầu chạy”.

Trong khi thế giới ngày càng nhiều những người đánh giá cao giá trị của chạy bộ, đi bộ thì vẫn có một số khác dẫu biết sự cần thiết của hoạt động thể chất này nhưng vẫn không thể tham gia, hoặc tham gia hạn chế. Là một người trẻ giữa cuộc sống số, ngoài việc “chạy” đua với cuộc sống thì “chạy deadline” hiện đang là từ hot trên tất cả các diễn đàn trẻ, đặc biệt là dân chuyên ngành marketing. Nhiều thập niên gần đây, khi truyền thông và mạng xã hội bùng nổ, marketing và truyền thông càng trở thành ngành hot thu hút hàng triệu sinh viên tốt nghiệp tham gia. Và vì đặc thù công việc gắn liền với việc “chạy deadline” nên hầu hết các marketer khó gắn bó với môn thể thao nào dài lâu.

Thấu hiểu đặc thủ công việc của giới marketer cũng như mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng họ trong hành trình trở nên khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng hơn, trở thành phiên bản tốt hơn, Vietnam Marketing & Communication Club (VMCC) đã cho ra đời giải chạy Marcom Run 2022 để hướng chủ yếu đến người chạy là những người làm marcom tại Việt Nam. Marcom Run 2022 sẽ diễn ra tại Công Viên Yên Sở (Hà Nội) vào sáng ngày 9/7. Nếu là một marketer hay một người kinh doanh, bạn hãy bắt đầu thói quen chạy bộ của mình cùng VMCC và những người bạn marcom ngay hôm nay. 

Để phù hợp với nhiều đối tượng tham dự, VMCC và các chuyên gia marathon đã thiết kế ra các cự ly chạy khác nhau. Cụ thể, Marcom Run 2022 có 3 cự ly chạy: 5km – 10km – 15km. Nếu mới bắt đầu, bạn có thể chạy 5km là đủ để thử thách cơ thể và ý chí của mình. Nếu bạn đang là người chạy chuyên nghiệp, 10km và 15km cũng mang đến một ngày cuối tuần vận động thể chất thật tuyệt vời.

Marcom Run – Hơn cả chạy bộ là sự kết nối:

Dành cho những ai chưa biết về Marcom Run, đây thực ra là phiên bản đặc biệt của VMCC Marcom Outing. Cùng với Marcom Talk, Marcom Night, Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng VMCC – cộng đồng marcom tiên phong và lâu đời nhất miền Bắc cũng như những người yêu và làm marcom chuyên nghiệp trên toàn quốc. 

Đến với các sự kiện của VMCC là đến với một cộng đồng tinh anh, năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng và là môi trường mở rộng kết nối. Sau chương trình chạy, những hoạt động giao lưu, kết nối và tiệc trưa sẽ là cơ hội để người trẻ tìm được sếp, các chủ doanh nghiệp săn nhân viên “trong mơ”; tìm được đối tác, nhà cung cấp cùng quan điểm kinh doanh; kể cả những người anh em đồng đạo cùng gu. Chương trình lucky draw sẽ làm ngày cuối tuần càng thêm năng lượng, sôi động và nhiều niềm vui. 

Ra đời từ năm 2016, Marcom Outing VMCC đã diễn ra thành công suốt 5 mùa và là sự kiện được cộng đồng rất chờ đón. Thông qua chuỗi hoạt động ngoài trời hấp dẫn, Marcom Outing đã tạo ra khoảng thời gian để thành viên được rèn luyện thân thể, giao lưu, phát triển các mối quan hệ, cùng nhau chinh phục thử thách.

Đặc biệt, mỗi mùa tổ chức, VMCC Outing đều được xây dựng với một chủ đề ấn tượng, thu hút hàng trăm Marketers đăng ký tham dự. Từ “Amazing Race” 2016, “Chinh phục Đầm Long” 2017, “Quan trọng là thần thái” 2018, “Chơi thật” 2019 đến “Đẩy nhau sau dịch” 2020, VMCC Outing đã trở thành một thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng marketing và truyền thông Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Năm 2022, Marcom Outing được tổ chức với một hình thức mới: Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao đang được ưa chuộng mạnh mẽ với tinh thần Better You – Phiên bản tốt hơn. 

Nói về tinh thần này, Ông Đoàn Đức Thuận – Phó TGĐ Phụ trách Chiến lược Owen Fashion – đơn vị đồng hành chiến lược Marcom Run 2022 chia sẻ: 

“Xét đến đại chúng thì mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn. Phiên bản tốt hơn do mỗi người tự định nghĩa theo lý tưởng tồn tại (purpose) của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân để tốt lên và một cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó” (Ảnh ông Thuận)

Ông Vũ Trung Hiệp – Phó Chủ tịch VMCC, đại diện Ban tổ chức Marcom Run 2022 cho hay: “Triết lý “Better You” mà thương hiệu Owen theo đuổi cũng chính là điều mà VMCC tâm đắc. Đó là một phần của nguồn cảm hứng thúc đẩy VMCC cho ra đời giải chạy đầu tiên hướng tới giới marcom Việt. Cùng với các hoạt động chuyên môn để phát triển tri thức, kỹ năng, truyền cảm hứng làm nghề chuyên nghiệp, tử tế, các chương trình Marcom Outing nói chung, Marcom Run nói riêng của VMCC là những mảnh ghép còn lại góp phần giúp marketer Việt ngày một trở nên mạnh hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn. Có thể nói, VMCC là cộng đồng tiên phong trong việc quan tâm và chia sẻ với người làm marcom một cách toàn diện. Chúng tôi đã, đang và sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn vì sứ mệnh này”. (Ảnh Ông Hiệp)

 

VMCC Marcom Run 2022 còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều thương hiệu: 

Đối tác chiến lược: Athenar by Admicro, Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar.

Nhà tài trợ hiện kim và hiện vật: Owen Fashion (Kim cương); Gamuda Land (Địa điểm); Hồng Ngọc Hospital, bienhieudep.vn (Bạc), Đồng Phục Bốn Mùa, Sunhouse, Trung tâm Phục Hồi Chức năng Kaia (Đồng), TH True Water, OnOff, Galle Watch, AccessTrade (Đồng hành).

Nhà tài trợ truyền thông: Advertising Vietnam, Color Media.

Đối tác cộng đồng: CSMO, UAN, Tâm Sự Con Sen.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VMCC MARCOM RUN 2022 - BETTER YOU:
Thời gian: 6h00, ngày 9/7/2022 (Riêng cự ly 15km xuất phát từ 5h30)
Địa điểm: Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
– Tất cả người tham dự đều được nhận huy chương ghi nhận từ BTC. 06 VĐV (1 nam, 1 nữ) về đích đầu tiên ở mỗi cự ly sẽ được vinh danh và trao thưởng đặc biệt.
– Phí tham dự:
* Vé không tham dự tiệc trưa giao lưu:
+ 300k/ vé (Early Bird)
+ 400k/ vé (Standard)
* Vé có tham dự tiệc trưa giao lưu:
+ 600k/ vé (Early Bird)
+ 700k/ vé (Standard)

ĐĂNG KÝ LUÔN

Bình luận