VMCC TÁO MARCOM 2022: ĐÓN BÃO

Nội dung sự kiện

“Trái phiếu”, “giảm sàn”, “lạm phát”, “rủi ro tải chính”, “sa thải hàng loạt”,… có lẽ là những từ khóa nổi bật trong nửa cuối 2022, như những cơn sóng “táp” liên tiếp vào doanh nghiệp, thị trường. Nhưng theo các chuyên gia kinh tế, đó có lẽ mới chỉ là những cơn sóng phủ đầu phía trên của những sóng ngầm gian khó cho một năm 2023 phía trước.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới cũng như Việt Nam năm 2023, 2024 được dự báo sẽ diễn biến khó lường và chứa đầy rủi ro như những cơn bão đang rình rập ngoài khơi xa, doanh nghiệp Việt sẽ ứng phó ra sao? Marketing sẽ làm gì để thích ứng và làm chủ được những thay đổi, những tác động bất ngờ, bất như ý?

Trong nguy luôn có cơ. Các thương hiệu sẽ thu về phòng thủ an toàn hay dấn thân để tìm kiếm cơ hội bứt phá?

Từ bối cảnh vĩ mô soi thấu vào hoạt động marcom của thương hiệu rồi lại nhìn ra toàn cảnh các hoạt động của doanh nghiệp, đó sẽ là cái nhìn của những lát cắt đa chiều, đáng giá mà mỗi marketer cũng như các nhà quản trị, các doanh chủ cần nắm bắt được trước khi nghênh đón những cơn bão của 2023.

Táo Marcom 2022 được tổ chức vào ngày 4/1/2023 tại Hà Nội với chủ đề “ĐÓN BÃO” sẽ tiếp nối những giá trị mang tính bản sắc của format chương trình đồng thời mang đến những cập nhật nóng hổi nhất từ bối cảnh thực tiễn của kinh tế – xã hội lúc này.

Với những thông tin, nhận định, gợi ý giá trị từ dàn Táo uy tín, Táo Marcom 2022 được kỳ vọng sẽ góp phần giúp doanh nghiệp đưa ra được những quyết sách sáng suốt về thương hiệu, marketing nói riêng và chiến lược kinh doanh nói chung trong năm 2023.

Đăng ký tham gia ngay để cùng các đồng đạo marcom sẵn sàng một tâm thế và tinh thần đón bão: https://bit.ly/taomarcom2022 

Nội dung chính của sự kiện

I. TÁO BÁO CÁO (Tổng kết 2022, dự báo 2023)

  1. Táo Insight (Chị Đặng Thúy Hà – Giám đốc miền Bắc NielsenIQ Vietnam)
  2. Táo Chiến lược (Anh Đoàn Đức Thuận – Chuyên gia Marketing chiến lược)
  3. Táo Sáng tạo (Anh Hồ Công Hoài Phương – Nguyên Giám đốc hoạch định chiến lược truyền thông Dentsu; Đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo The Partners)
  4. Táo Thương hiệu (Chị Cao Ngân Hà – Trưởng ban Marketing Tập đoàn SunGroup)
  5. Táo Content (Anh Nguyễn Tiến Huy – Nguyên Giám đốc Nội dung số OgilvyOne Worldwide; Sáng lập và Giám đốc điều hành Pencil Group)
  6. Táo Digital & Martech (Anh Đặng Phú Vinh – Giám đốc điều hành Adsota; Giám đốc kinh doanh OTA Network – Đối tác chính thức của Facebook Gaming tại Việt Nam)

II. TÁO THẢO LUẬN (Phiên 1)

  1. Táo Insight
  2. Táo Chiến Lược
  3. Táo Sáng Tạo
  4. Táo khách mời:

– Anh Nguyễn Hồng Quân – Giám đốc Marketing Vua Nệm

– Chị Đỗ Minh Ngọc – Giám đốc Social Commerce BEAT Network

Host: Anh Vũ Trung Hiệp (Bích Hiệp) – Phó Chủ tịch VMCC, Founder & CEO LinkStar

III. TÁO THẢO LUẬN (Phiên 2)

  1. Táo Thương hiệu
  2. Táo Content
  3. Táo Martech
  4. Táo khách mời: Anh Vũ Khánh Toàn – Phụ trách Sales & Marketing khu vực, Công ty CP Casper Việt Nam

Host: Chị Vũ Ngọc Thuỷ – Phó Chủ tịch VMCC, Co-Founder interstellar

Thông tin chung

  • Thời gian: 18h00, thứ 4 ngày 4/1/2023
  • Địa điểm: Queen Bee Luxury, 20 Láng Hạ, Hà Nội
  • Link đăng ký tham gia chương trình: https://bit.ly/taomarcom2022

Đơn vị tổ chức

VMCC – Vietnam Marketing Communiation Club

logo-vmcc

Thành lập năm 2011, Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam – VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên và lớn nhất miền Bắc hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông, Thương hiệu.

  • Online Members: 67.000
  • Certificated Members: 62
  • Marcom Network: 50.000

Đối tác Chiến lược

Nhà tài trợ

Đang update

Đối tác Bảo trợ Truyền thông

Đang update

Đối tác Cộng đồng

Đang update

Về sự kiện thường niên “Táo Marcom”

Đang update

Hình ảnh ấn tượng Táo Marcom các mùa trước

Đang update

Liên hệ

VMCC – Vietnam Marketing Communiation Club

Hẹn gặp anh chị em đồng đạo marcom tại “VMCC TÁO MARCOM 2022: ĐÓN BÃO”

Bình luận