VMCC TTA #12: Branding vs Sales-focused Marketing

Nội dung sự kiện

VMCC TTA #12: Branding vs Sales-focused Marketing

Thời gian: 18:00 – 21:00, Thứ sáu, 24/11/2017

Địa điểm: Super Candle Hotel, 287-301 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Branding vs Sales-focused Marketing
“Put efforts on the right things”.

Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần có chiến lược đúng đắn. Bộ chiến lược phải đầy đủ từ thương hiệu, kinh doanh tới marketing, từ trung hạn tới dài hạn. Điều này không cần bàn cãi. Nhưng với doanh nghiệp mới thành lập, muốn phát triển cần tồn tại được trước đã. Vậy, có cách nào vừa làm để sống được, vừa từng bước xây dựng chiến lược marketing mà khi nhìn lại, con đường không trở nên ngoằn nghèo quanh co?

Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà là một trường hợp như vậy.

Nói tới marketing cho bệnh viện, câu chuyện đầu tiên ai cũng sẽ bật ra là “làm thương hiệu”, ngành gì không biết chứ đã là y tế là phải đáng tin cậy vì niềm tin là điều kiện tiên quyết của lĩnh vực đặc thù này. Nhưng, làm thế nào để vượt lên khỏi nỗi khó của “quả trứng, con gà”, phải cân từng li từng tí để mỗi đồng chi ra là một khách hàng gõ cửa? Ai cũng muốn làm thương hiệu lắm, nhưng phải có doanh thu thì mới có lợi nhuận để đầu tư cho thương hiệu một cách bài bản và tử tế được. Thế cho nên, cứ lầm lũi thôi, những chú lính chì dũng cảm Bắc Hà miệt mài làm những kênh offline marketing trực tiếp là chính để đẩy doanh số, vất vả lắm với hội thảo, event, tờ rơi, du kích, bài viết, website… Họ gọi đây là “lấy ngắn nuôi dài”.

Giải pháp nào cho Bắc Hà khi mà thương hiệu bệnh viện quốc tế này mới chỉ 10 tháng tuổi, còn khá non trẻ trước một loạt “đàn anh đi trước” dày dặn thương hiệu lẫn hầu bao như Hồng Ngọc, Vinmec, Việt Pháp…? Làm thế nào để một thương hiệu mới với nguồn lực có hạn, có thể vượt qua năm 2018 đầy thử thách, đạt kế hoạch kinh doanh và từng bước xây dựng “cái hiệu được tin”?

Có khi nào marketing plan cần được lập từ trước khi hoạch định nên marketing strategy? Phá vỡ quy luật 80/20 vẫn luôn đề cao tầm quan trọng của chiến lược?

Một doanh nghiệp bệnh viện sẽ cần làm các hoạt động marketing cụ thể gì để đáp ứng được bảng sales target số lên cụ thể tới từng tháng và tỷ trọng sản phẩm cần đẩy mà vẫn từng bước “vừa làm vừa xây” và tỷ lệ vàng nào sẽ là phù hợp giữa mục tiêu branding và sales-focused?

VMCC hân hạnh tổ chức chương trình “Talk to Advisors #12 -Branding vs Sales-focused Marketing”. Mục đích của chương trình là hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng được hướng đi hiệu quả và hợp lí đối với tình huống đang gặp phải, thông qua sự tư vấn góp ý từ các đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về truyền thông tiếp thị cũng như đông đảo người trong ngành.

Chuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp trong TTA số 12:

– Anh Lê Quốc Vinh, Chairman & CEO – Le Group

– Chị Đặng Thanh Vân, General Director – Thanhs Branding & Management

Chi phí tham dự:

– Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC

Early bird ticket (cho 150 người đăng ký sớm nhất):

– 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)

– 250.000đ đối với khách đi theo thành viên chính thức của VMCC, học viên Sage, Vinalink

Standard ticket: 500,000/ người

Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ đối với 200 khách thanh toán phí tham dự qua website vmcc.org.vn

Hotline:

Mr. Thế Hưng: 0944835586

Email: contact@vmcc.org.vn

Đăng ký:

Bình luận