Workshop “Talk to Advisor” #3

talk to advisor 3

Nội dung sự kiện

MARKETING EVENTS – ĐỂ MỖI SỰ KIỆN LÀ MỘT BOM TẤN

Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC)

Đối tác chiến lược: SAGE education, VINALINK, LINKSTARS Communications, Điện máy HC

Đối tác truyền thông: Báo diễn đàn Doanh nghiệp, Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, VTC2, VTV4, 24h.com.vn, LinkLeads

Phần dành cho các doanh nghiệp

Marketing events xét ở góc độ là một công cụ marketing, nó có chức năng như một phương tiện marketing trực tiếp (thuộc nhóm BTL) bởi các sự kiện luôn là điểm tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với thương hiệu, doanh nghiệp. Những tương tác giữa thương hiệu, doanh nghiệp với khách hàng thông qua các sự kiện là những tiếp xúc trực tiếp, trong một không gian thực, thời gian thực. Qua kênh này, doanh nghiệp sẽ quan sát, lằng nghe, cảm nhận được tình cảm, thái độ của khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của mình, đồng thời doanh nghiệp cũng có cơ hội giới thiệu tới khách hàng của mình những tính năng, giá trị nổi trội, khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ. Trong nhiều sự kiện, người ta còn kết hợp cả việc bán hàng trực tiếp và bán hàng tại những điểm/ kênh liên quan tới sự kiện;

Marketing events với tư cách là một hình thức/ phương thức của PR thì nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu cũng như thể hiện tất cả những quan điểm, suy nghĩ, cảm xúc của doanh nghiệp/ thương hiệu về một vấn đề nào đó của xã hội, của cuộc sống. Đó sẽ là những điểm chạm, là sự giao tiếp giữa doanh nghiệp/ thương hiệu với khách hàng. Mà cái đích là họ muốn tìm được sự đồng cảm với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình.

Vậy để làm sao có được những sự kiện mang lại hiệu quả tiếp thị cao, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng như những tác phẩm điện ảnh “bom tấn”?

Hãy đến với Workshop “Talk to Advisor” số 3 của VMCC với chủ đề “Marketing Events – để mỗi sự kiện là một bom tấn” để được gặp trực tiếp và lắng nghe, trao đổi, thảo luận, nhận tư vấn từ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp đang trực tiếp sử dụng marketing events như một phương thức chủ lực để xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số, lợi nhuận, bên cạnh những chuyên gia tại các agency chuyên về tư vấn tổ chức sự kiện tiếp thị.

1. Mr. PHẠM VŨ TÙNG:

– Marketing Director – Tập đoàn Creative Natural Group – tập đoàn phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam. Tập đoàn đại diện cho Davines, Italy – TiGI, UK – Moroccan Oil, LA, the USA – La Biosthetique, Paris – Comfort Zone, Italy – 003, Japan – Create, Korea.

– Deputy General Director & Cổ đông – Di Lusso Fashion Co. Ltd – nhà nhập khẩu & phân phối chính thức Ray-Ban và các thương hiệu thuộc tập đoàn kính mắt số 1 thế giới Luxottica, Italy: Vogue, Burberry – Bvlgari – DKNY – Dolce&Gabbana – D&G – Prada – Prada Sport – Tiffany – Versace – Coach – Sferoflex.

– Cựu Giám đốc Marketing Piaggio Việt Nam

2. Mr. TRẦN CHIẾN BÌNH:

– Founder & Managing Director TeamWorkPR

Ông Trần Chiến Bình là một chuyên gia PR với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nhiều ngành tại thị trường Việt Nam như xe hơi, FMCG, viễn thông, công nghệ và dịch vụ vv. Với hơn 15 năm liên tục làm việc tại PR Agency cho đến nay, ông đã phụ trách tư vấn, thực hiện rất nhiều các chiến dịch truyền thông lớn cho nhiều khách hàng như Ford, GM, Microsoft, HP, Chevron, MobiFone, SIDA, Heneken, K+ vv…

3. Mr. VŨ TRUNG HIỆP

– CEO LinkStar Communications

– Brand Manager Golden Sun Trade., JSC (Công ty phân phối độc quyền hai thương hiệu thời trang Barishidi Paris của Pháp. MONDO của Đức)

– Vice President of VMCC

– Head of Communicatioons & Events Division of VCE Club

Với nền tảng kiến thức và đam mê văn hóa nghệ thuật cùng tư duy, kỹ năng truyền thông tiếp thị hiện đại, trải qua hơn 10 năm làm việc ở cả môi trường agency và in-house, ông Vũ Trung Hiệp đã cùng những công ty của mình tổ chức thành công hàng trăm sự kiện cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam như: GM, Ford, BMW, Mercedes, Isuzu, Prudential, Ubiquam, LG Double Rich, Total, Nippon, Unilever, RichField, Syngenta, Neptune, Orion, Barishidi Paris, MONDO, MobiFone, VinaPhone, Petrolimex,…

Các doanh nghiệp muốn đăng kí nhận được sự tư vấn trực tiếp từ chuyên gia về Marketing Events, vui lòng tham khảo thông tin và sử dụng form đăng kí lại link: http://bit.ly/1p4EdVQ

Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Nguyễn Phương Nhi – Thư ký Câu lạc bộ VMCC

Mobile: 0168.797.9101 | E-mail: contact@vmcc.org.vn

Phần dành cho Thành viên VMCC & Khách tham dự

Làm thế nào để biến mỗi sự kiện thành một “bom tấn” điện ảnh khiến khách hàng “phê” đứ đừ? Làm Marketing Events sẽ gặp những khó khăn, trở ngại, thuận lợi gì? Bạn có đã, đang và sẽ sử dụng Marketing event cho các chiến lược tiếp thị của mình/ doanh nghiệp mình không? Bạn có ý tưởng gì cùng tham gia tư vấn không?

Đến với workshop của VMCC bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm một buổi tư vấn giữa các chuyên gia Marketing Events và doanh nghiệp; được tham gia đóng góp ý tưởng, ý kiến cho từng tình huống cụ thể từ đó rút ra được những bài học bổ ích cho kế hoạch tiếp thị của chính mình hoặc doanh nghiệp nơi mình đang làm việc.

Những ai nên tham gia?

– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;

– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…

– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency

Phí tham dự:

  • Miễn phí đối với thành viên chính thức của VMCC
  • Giảm 20% phí tham dự cho khách đi theo thành viên chính thức của VMCC
  • 300.000đ đối với khách tự do (không phải là thành viên chính thức VMCC)
  • Giảm 20-25% dành cho nhóm khách tham dự 3-5 người.
  • Ưu tiên book chỗ đối với những khách đăng ký nộp phí tham dự trước.

Do không gian tổ chức có hạn nên VMCC sẽ chỉ nhận book chỗ của tối đa 100 khách ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước. Đăng ký tham dự: http://bit.ly/THcaiV

Liên hệ đặt chỗ:

Ms. Nguyễn Thị Phương Nhi – Thư ký Câu lạc bộ VMCC

Mobile: 0168.797.9101 | E-mail: contact@vmcc.org.vn

Bình luận