Havard Business Review 2013

Harvard-Business-Review-November-2013

 

 

6 tổng thống Mỹ, 32 người đoạt giải Nobel, hai phần ba trong số các quản lý của 500 doanh nghiệp lớn toàn thế giới bước ra từ Harvard – trường Đại học cổ xưa nhất ở Mỹ và nổi tiếng danh giá trên phạm vi toàn cầu. 

Harvard Business Review (HBR), – trực thuộc trường ĐH Harvard được thành lập năm 1922, là đơn vị xuất bản có một truyền thống đáng tự hào với các bài báo, ấn phẩm dành riêng cho giới doanh nhân và những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Thông qua các tạp chí hàng đầu, 11 phiên bản quốc tế được cấp phép, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới cũng như những người đọc có quan tâm, hứng thú với kinh doanh những hiểu biết chuẩn xác, khoa học và những cách thức thực hành tốt nhất để lãnh đạo tổ chức của họ hiệu quả hơn và tạo ra được những tác động, thay đổi hết sức tích cực. 

Bộ sách “Harvard business review” là tập hợp các bài viết giá trị trong tạp chí “Harvard business” mang đến cho các chuyên gia cũng như các nhà quản lý ngày nay một nền tảng kiến thức thiết yếu để có thể phát triển trong môi trường kinh doanh không ngừng biến động và đầy tính cạnh tranh. Với những suy nghĩ đi trước thời đại, đón bắt tương lai, bộ sách thực sự là chiếc chìa khóa với các tổ chức, doanh nhân tham vọng, có tầm nhìn trên toàn thế giới.

Link tài liệu: Havard Business Review 2013

( Tài liệu được chia sẻ bởi thành viên VMCC: Nguyễn Thạch Nguyên)