Chiến thắng ngọt ngào của nhà vô địch cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” 2016

Thế nào là một Marketer bản lĩnh? Tại sao làm Marketing lại cần bản lĩnh? Phải chăng đó là câu hỏi mà bất cứ ai đã, đang hoặc “chẳng may” sẽ yêu Marketing đều đôi lần tự hỏi. Và nếu có cơ hội tham dự chung kết Bản lĩnh Marketer ngày 29/05 vừa rồi, có lẽ, bạn sẽ thêm yêu và hiểu hơn những người trẻ đang cống hiến nhiệt huyết và thanh xuân của mình, nhiều hơn để đạt được danh hiệu quán quân một cuộc thi lớn, đó là cơ hội để Marketer có “quyền” nói nhiều hơn về mình.

“Bản lĩnh Marketer” đến nay đã tròn 5 năm tổ chức, những kinh nghiệm, giá trị cũng như cảm xúc mà cuộc thi mang đến cho mọi người vẫn luôn luôn đong đầy và vẹn nguyên như ban đầu.

Khán giả xếp thành hàng dài trước Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ

Tất cả đều đang háo hức được theo dõi cuộc tranh tài của các marketer bản lĩnh nhất

Chủ tịch CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam Trần Anh Tú nhận hoa và lời cảm ơn từ chương trình

Chủ tịch CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam, ông Trần Anh Tú, nhận hoa và lời cảm ơn từ chương trình

Ở vòng 1 chung kết, đội chơi phải đi tìm đáp án cho bức tranh tổng được ghép bởi 20 miếng ghép, tương ứng với 20 câu hỏi. Khán phòng cuộc thi đã nóng lên ngay với câu hỏi gây bất ngờ cho bức tranh tổng: “Đây là 1 nhãn hiệu ra đời từ năm 1995, có 4 chữ cái, có thể được liên tưởng đến từ bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ?”

Thế nhưng, không hổ danh là những Marketer bản lĩnh nhất, câu hỏi này không thể làm khó các đội chơi, The Definition nhanh chóng đưa ra câu trả lời sau khi mở chỉ 4 miếng ghép – đó là thương hiệu bột giặt Tide, gắn liền với câu thơ “Áo em trắng quá nhìn không ra” trong bài thơ nổi tiếng.

Ở vòng 2, các đội chơi sẽ thuyết trình về đề án phát triển doanh nghiệp Ecopark trước mặt Ban giám khảo. Sau đó sẽ trực tiếp debate trên sân khấu.

Màn tranh biện đầy gay cấn của các đội chơi

Sau 2 vòng, chỉ còn lại 2 đội chơi ở lại chiến đấu ở vòng cuối cùng, đó là Rovers và Chocolate. Cuối cùng, với sự thể hiện xuất sắc của mình, Chocolate đã giành được vị trí quán quân Bản lĩnh Marketer 2016. Chocolate còn đồng thời nhận thêm 2 giải phụ là “Tư duy Marketing xuất sắc nhất” và “Khán giả yêu thích nhất”. Á quân của cuộc thi là Rovers. The Definition đồng hạng ba với SKIP.

Chân dung những nhà vô địch

Chân dung những nhà vô địch

Chung kết Bản lĩnh Marketer 2016 là một đêm thi đầy cảm xúc. Chúng ta đã đi qua mọi vui mừng, hồi hộp, lo âu,…để rồi cùng vỡ òa với chiến thắng thuyết phục của Chocolate. Vậy là một mùa Bản lĩnh nữa đã khép lại. Xin chúc mừng Chocolate nói riêng và chúc mừng tất cả các đội chơi nói chung, các bạn xứng đáng là những Marketer bản lĩnh nhất. Vì các bạn đã dám đứng trên sân khấu ngày hôm nay, hết mình để cho mọi người thấy, thế nào là một Marketer bản lĩnh. Cảm ơn và hẹn gặp lại vào một mùa Bản lĩnh sẽ còn cảm xúc, còn tuyệt vời hơn thế nữa!

Bình luận