Format chương trình offline Sunday Coffee

 

website banner-1

Ban Điều Hành VMCC xin gửi lời cảm ơn tới các anh chị vì đã đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian qua. Với mong muốn gắn kết thành viên, tạo môi trường tốt nhất để mọi người cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, VMCC đã xây dựng chuỗi offline Sunday Coffee định kì hàng tháng. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về nội dung của buổi offline này, VMCC xin gửi lại các anh chị thông tin cụ thể như sau:

FORMAT CHƯƠNG TRÌNH

SUNDAY COFFEE

 

  1.       Thời gian

 

Chuỗi chương trình offline Sunday Coffee sẽ được tổ chức định kì vào Chủ Nhật đầu tiên của từng tháng. Thời gian bắt đầu buổi offline từ 8h sáng, kết thúc vào 10h. Trong đó, Ban tổ chức sẽ dành 1h30 phút để chia sẻ, trao đổi các kiến thức và 30 phút để kết nạp thành viên mới.

 

  1.       Hình thức

Sunday Coffee là buổi offline mang tính chất thân mật giữa nội bộ các thành viên của VMCC. Trong đó, Ban Điều Hành giữ vai trò tổ chức chương trình, các thành viên chủ động tham gia đóng góp nội dung và chia sẻ, dẫn dắt các chủ đề.

 

  1.       Chủ đề

 

  • Mỗi buổi có từ 1 đến 3 chủ đề (thời gian cho mỗi topic ít nhất là 30 phút, nhiều nhất 1h30 phút).
  • Trước mỗi buổi offline, thành viên có thể đưa ra các chủ đề mình quan tâm. Ban Điều Hành sẽ tham khảo và chọn lựa chủ đề phù hợp. Khuyến khích các thành viên đăng kí chia sẻ và dẫn dắt nội dung, chủ đề.

 

  1.       Thành phần tham gia:

 

Thành viên chính thức và khách mời (mỗi thành viên được mời tối đa 2 người).

Ghi chú: Khách mời phải là người có tiềm năng trở thành thành viên chính thức, có hơn 3 năm kinh nghiệm làm marketer và có nguyện vọng tham gia VMCC. Thành viên phải đăng kí trước thông tin, số lượng người được mời trước mỗi buổi offline.

 

  1.       Phí tham dự:

Thành viên tự trả phí đồ uống.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chuỗi offline Sunday Coffee. Mọi ý kiến, đóng góp để hoàn thiện chương trình, mong các anh chị gửi về hòm mail contact@vmcc.org.vn.

 

Hẹn gặp lại các anh chị trong các sự kiện sắp tới của VMCC!

Bình luận