Vì Huế – Vì miền Trung

1. Vì Huế – Vì miền Trung

Nỗi đau chồng chất nỗi đau, Huế, Quảng Trị – khúc ruột miền Trung đang oằn mình chống lũ. Chúng tôi, VMCC, CSMO Vietnam và cộng đồng marketing, sales, truyền thông Việt Nam muốn làm một cái gì đó, giúp đỡ đồng bào chúng ta trong ấy. Chúng tôi tin rằng, vài hôm nữa bão lũ tan, công cuộc tái thiết sẽ rất cần đến sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Chúng tôi kêu gọi các bạn cùng chúng tôi gây quỹ cho những sáng kiến dựng lại nhà, sửa lại trường, và trên hết là tái tạo lại cuộc sống sau bão lũ.
Chương trình trước mắt gồm 3 hoạt động gây quỹ:

2. Talkshow Marcom Gathering, với chủ đề “Marketing chi phí thấp”.

Thời COVID, chắc hẳn ai cũng muốn tìm cách truyền thông thương hiệu, marketing và bán hàng với chi phí thấp nhất. Chúng tôi mời các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau để mách cho các bạn các giải pháp, các ý tưởng và “mánh lới” hiệu quả nhất.
Hãy theo dõi trang fanpage của CMSO Vietnam (https://www.facebook.com/csmovietnam) và VMCC (https://www.facebook.com/groups/Vietnammarketingcommunicationsclub) để cập nhật chi tiết chương trình này. Các bạn có thể đóng cho quỹ từ bây giờ, vui lòng chuyển khoản:

  • Số tài khoản: 0181003465086
  • Tên tài khoản: CLB GIAM DOC SALES VA MARKETING VN
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK, chi nhánh NAM SAI GON

Nội dung chuyển khoản theo cú pháp: <tên> <số điện thoại> UNG HO MIEN TRUNG

3. Đấu giá 01 giờ tư vấn với các chuyên gia để gây quỹ.

Những chuyên gia gạo cội từ đủ mọi lĩnh vực: quản trị doanh nghiệp, sales, marketing, truyền thông, khai vấn, CSR đã đồng ý mỗi người dành 01 giờ tư vấn của họ cho doanh nghiệp nào trả giá cao nhất. Số tiền này sẽ hoàn toàn đóng góp cho quỹ Vì Huế – Vì miền Trung.

Các chuyên gia của chúng tôi đều đang tư vấn cho các doanh nghiệp với chi phí từ 20 đến 50 triệu đồng/1 buổi (3 giờ). Nhưng để dễ thực hiện, giá khởi điểm cho 01 giờ tư vấn của tất cả các chuyên gia đều là 5 triệu đồng. Người trả cao nhất sẽ được tư vấn 1-1. Thời gian và địa điểm, phương thức tư vấn sẽ được thoả thuận trực tiếp.

Danh sách các chuyên gia đã khẳng định tham gia như sau:

1. Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Điều hành, Elite PR School. Chuyên ngành truyền thông và văn hoá doanh nghiệp;

2. Phan Tất Thứ, Chủ tịch, KNV Group. Chuyên ngành truyền thông, quản trị doanh nghiệp;

3. Ha Dang Đặng Thuý Hà, Giám đốc Hà Nội, Nielsen. Chuyên ngành customer insight, nghiên cứu thị trường;

4. Linh Mạnh Nguyễn, Chủ tịch, Litado. Chuyên ngành Facebook marketing & sales;

5. Nguyễn Dương, Chủ tịch, Cempartner. Chuyên ngành trải nghiệm khách hàng;

6. Tuan Ha Hà Anh Tuấn, Chủ tịch, Vinalink. Chuyên ngành digital marketing;

7. Đặng Thanh Vân, Tổng Giám đốc, Thanhs. Chuyên ngành tư vấn thương hiệu;

8. Xuan Tung Do, Giám đốc, Công ty tư vấn & đào tạo Nhân Việt. Chuyên ngành sales;

9. Nguyễn Khoa Mỹ, Tổng Giám đốc, Mconsultant, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR). Chuyên ngành truyền thông;

10. Huỳnh Thị Xuân Liên, Thành viên HĐQT, Công ty PNJ. Chuyên ngành marketing chiến lược;

11. Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành, Le Bros. Chuyên ngành tư vấn thương hiệu, truyền thông thương hiệu, xử lý khủng hoảng;

12. Lại Tuấn Cường, Chủ tịch, Repu Digital. Chuyên ngành digital marketing;

13. Vu Trung Hiep, Tổng Giám đốc, LinkStar. Chuyên ngành truyền thông, quản trị sự kiện, kích hoạt thương hiệu, thiết kế thương hiệu;

14. Trang Q. Nguyen, Phó Chủ tịch, CSMO Việt Nam. Chuyên ngành marketing chiến lược & design thinking;

15. Mai Xuân Đạt, Chủ tịch, SEONGON & JOHN CAPITAL. Chuyên ngành digital marketing & Google marketing, OKRs;

16. Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch & CEO, Novaon. Chuyên ngành digital marketing;

17. Đinh Lê Đạt, Chủ tịch, ANTS. Chuyên ngành digital marketing;

18. Pham Vu Tung, Giám đốc Marketing, CNG Group. Chuyên ngành marketing thực chiến;

19. Quách Hương, Executive Coach, Coach for Life. Chuyên ngành khai vấn, lãnh đạo chánh niệm;

20. Trần Vũ Hoài, Chủ tịch Galaxy Communications. Chuyên ngành truyền thông, CSR, quản trị;

21. Lê Phương Dung, CEO, M&P Academy, Pharmaco Agency. Chuyên ngành marketing dược.

22. Phan Dang Tra My, Phó Tổng Giám đốc, VCCorp. Chuyên ngành sales & truyền thông.

23. Nina Nguyen Yen Nhan, Chủ tịch IBC Group. Chuyên ngành quản trị và vận hành doanh nghiệp.

24. Nguyễn Thị Hương Giang (Kawa Nguyễn), Chuyên gia báo chí – truyền thông. Chuyên ngành truyền thông thương hiệu.

(và còn tiếp tục…)

Hãy theo dõi trang fanpage của CMSO Vietnam (https://www.facebook.com/csmovietnam) và VMCC (https://www.facebook.com/groups/Vietnammarketingcommunicationsclub) để cập nhật chi tiết chương trình này.

4. Đóng góp tuỳ tâm

Nếu bạn muốn ủng hộ chúng tôi, mà không thể tham gia sự kiện Marcom Gathering, và cũng không có nhu cầu đấu giá giờ tư vấn chuyên gia, vui lòng đóng góp vào tài khoản sau:

  • Số tài khoản: 0181003465086
  • Tên tài khoản: CLB GIAM DOC SALES VA MARKETING VN
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK, chi nhánh NAM SAI GON

Nội dung chuyển khoản theo cú pháp: <tên> <số điện thoại> UNG HO MIEN TRUNG

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn!

TM/Ban Tổ chức

Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CLB CSMO Vietnam
Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam
Hà Anh Tuấn, Chủ tịch VMCC
#CSMO
#VMCC
#ForHue #ForMienTrung

Bình luận