VMCC Marcom Outing 2024 – MARKETER MUỐN THĂNG TIẾN VÀ TĂNG THU NHẬP KHÔNG NÊN BỎ QUA CƠ HỘI GẶP NGƯỜI ANH NÀY!

VMCC Marcom Outing 2024 – MARKETER MUỐN THĂNG TIẾN VÀ TĂNG THU NHẬP KHÔNG NÊN BỎ QUA CƠ HỘI GẶP NGƯỜI ANH NÀY!

 

Nhưng “Anh này” là anh nào? Cứ bình tĩnh! Trả lời 3 câu hỏi sau đã nhé!

1. BẠN CÓ LÀM MARCOM CẢ ĐỜI KHÔNG?

– Có!

– Tốt! Chúc mừng bạn. Vì như vậy là bạn đã tìm được nghề nghiệp mình đam mê và gắn bó.

Nhưng, nếu làm mãi marcom mà không giàu bạn còn tiếp tục làm không?

2. CÁC BẠN CÓ MUỐN TIẾN LÊN TRỞ THÀNH CEO KHÔNG?

– Có!

– Tốt! Chúc mừng bạn. Bạn là người có chí tiến thủ.

Nhưng, chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng, không phải cứ muốn là làm được. Trong khi đó, thực tế kinh doanh cho thấy, số CEO đi lên từ khối marketing khá ít còn xuất phát từ khối bán hàng, tài chính thì tỷ lệ rất cao.

3. LÀM MARCOM, BẠN CÓ MUỐN ĐI ĐẦU TƯ KHÔNG?

– Có!

– Tốt! Bạn vẫn là người vì không chê tiền.

Nhưng, bạn có biết đầu tư vào đâu, đầu tư như thế nào để hiệu quả, an toàn không?

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình 3 câu hỏi bên trên chưa?

Nếu đã từng hoặc chưa từng thì các bạn có muốn tham khảo cách nhìn nhận của một người đủ trình độ, kinh nghiệm để chia sẻ với các bạn không?

Câu trả lời là “có” thì mời bạn lên xe tham gia chuyến VMCC Marcom Outing 2024 – DeCode Cot400 và gặp gỡ một người anh, người bạn, một người từng là đồng đạo marcom với chúng ta nhé.

Đó là anh Bùi Minh Tuấn, Founder Doanh nghiệp xã hội Xanh & Lành, nguyên Chủ tịch Chứng khoán Trí Việt (TVB), Tổng giám đốc Tập đoàn quản lý tài sản Trí Việt (T-Corp), nguyên CEO DHTI.

Trước khi trở thành CEO của DHTI (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như khăn ướt Lucky Lady, Hoa Lan, nhóm sản phẩm mẹ & bé Mamamy…) anh Tuấn đã từng có thời gian làm việc cho agency truyền thông T&A (ngày nay là T&A Ogilvy) và phụ trách nhiều dự án về cả truyền thông thương mại, truyền thông tập đoàn, truyền thông xã hội.

Sau DHTI anh Tuấn thành lập một công ty chuyên triển khai các dự án marketing & truyền thông xã hội, thực hiện những mục tiêu tăng cường nhận thức, thay đổi hành vi và tạo tác động xã hội trong các dự án phòng chống đuổi nước và phòng chống tác hại của thuốc lá cho trẻ em.

Trong 4 năm trở lại đây anh Tuấn tham gia vào Ban lãnh đạo của T-Corp một hệ sinh thái tài chính và quản lý tài sản thịnh vượng.

Nhưng, trên tất cả, trong hơn một thập kỷ qua, dù làm ở đâu anh Tuấn cũng đều ít nhất tài trợ cho các sự kiện của VMCC một lần. Và lần nào cũng là mức tài trợ cao nhất. MarCom Outing 2020, dù lúc đó kinh tế toàn xã hội đều khó khăn do Covid 19 nhưng anh Tuấn vẫn chia sẻ với tâm huyết xây dựng cộng đồng của VMCC.

Và ở MarCom Outing 2024, anh Tuấn lại tiếp tục làm điều quen thuộc đó, nhưng theo một cách khác giá trị hơn, đó là chia sẻ cho người tham dự một cách nhìn và góc nhìn khác về marcom. Hay chính xác hơn là giúp những người làm marcom có một tư duy mở hơn, một tầm nhìn xa hơn với nghề nghiệp và sự nghiệp của mình.

Anh Tuấn 7 năm mới chịu xuất hiện 1 lần để chia sẻ cái gì đó thôi. Tranh thủ mà tận dụng ngay nhé các marcommer ơi!!!

Thông tin chi tiết VMCC Marcom Outing 2024: DECODE 400

🕰 Thời gian: 6h30-15h30 Chủ nhật 02/06/2024

📍 Địa điểm: Coste 400, Ba Vì, Hà Nội

🔥 Hoạt động chính: 

– Cuộc đua kỳ thú giải mã Coste 400 Ba Vì

– Giao lưu chia sẻ của speaker Bùi Minh Tuấn, Founder DNXH Xanh & Lành với chủ đề “Tư duy tài chính cho người làm Marcom”

🏆 Phí tham dự:

– Vé Early Bird (áp dụng đến hết 26/5/2024): 549k

– Vé Standard (áp dụng từ 27/5/2024): 600k

– Vé nhóm: nhóm 2 người giảm 5%, nhóm 3 người giảm 10%, nhóm 5 người giảm 15%, nhóm trên 5 người giảm 20%

– Trẻ em:

+ Miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi (suất ăn, ghế ngồi chung với người lớn)

+ Trẻ em 4 – 10 tuổi: 50% giá vé người lớn (suất ăn nhỏ, ghế ngồi riêng)

+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: giá vé tương đương người lớn

📎 Mua vé nhóm: Liên hệ trực tiếp với BTC – Mr. Duy Hoàng 0866682845

Hẹn gặp lại bạn tại VMCC Marcom Outing 2024: DECODE 400!

_____________

VMCC Marcom Outing 2024: DECODE 400

– Đơn vị tổ chức: VMCC – Vietnam Marketing & Communications Club

– Đơn vị hỗ trợ: Xudos Group, Coste 400 Ba Vì

– Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, Interstellar, Peony Edu Travel

– Hotline: 0866682845 (Mr. Duy Hoàng)

#VMCC #MarcomOuting2024 #DECODE400 #Vinalink #Linkstar #UniqueOOH #RepuDigital #Interstellar #Peonyedutravel #Xudosgroup #Coste400

Bình luận