VMCC Táo MarCom 2023 – AGENDA

TÁO MARCOM là đại hội Marcom Việt Nam được VMCC định kỳ tổ chức hàng năm vào dịp cuối năm Âm lịch, gần với Tết Nguyên Đán Việt Nam. Với concept “Các táo Marcom về chầu”, Táo Marcom quy tụ những chuyên gia hàng đầu ở mỗi mảng chuyên môn của Marcom như Insight, Strategy, Creative & Content, Digital & Martech, PR & Media, Trade marketing, IMC…
Với mong muốn vẽ lại và phóng dựng bức tranh toàn cảnh của ngành marcom Việt trong một năm đã qua cũng như một năm sắp tới, Táo Marcom luôn gồm 2 phần: Review & Forecast (Tổng kết, phân tích quá khứ, hiện tại và dự báo tương lai). Phần 1 là các bài review về Marcom Việt trong một năm đã qua. Phần 2 là Panel Discussion tập trung nhận định, dự báo về các xu hướng, các biến chuyển của Marcom năm tới.
Táo Marcom 2023 sẽ tiếp nối những giá trị mang tính bản sắc của format chương trình đồng thời mang đến những cập nhật nóng hổi nhất từ bối cảnh thực tiễn của kinh tế – xã hội lúc này. Đặc biệt hơn, năm nay, để đánh dấu mốc 12 năm – một vòng con giáp VMCC, Táo MarCom sẽ cùng các speaker đưa ra những tổng kết, đúc rút, những câu chuyện của cả hành trình 12 năm marcom Việt chứ không chỉ là 1 năm.
Ở Phần 1 chúng ta sẽ có 4 bài chia sẻ đến từ các Táo đại diện cho 4 mảng chuyên môn là Chiến Lược, Sáng Tạo, Digital & Martech và IMC cùng 2 bài chia sẻ đến từ đại diện doanh nghiệp.
Nếu ở bài chia sẻ của Táo Chiến lược và Táo IMC là những cái nhìn toàn cảnh, có sự móc nối, đối chiếu đa góc cạnh, chiều kích của công tác hoạch định thì Táo Sáng Tạo và Táo Digital & Martech sẽ mang đến những lát cắt đi vào chiều sâu của sự khám phá. Thậm chí, đó có thể là một cách nhìn táo bạo, thách thức những hiểu biết và lối tư duy cũ cũng như cần đến lòng dũng cảm, bao dung để đón nhận cái mới.
VMCC sẽ mời đến Táo MarCom 2023 một doanh nghiệp có tuổi đời trên 20 năm, quy mô thị trường đủ lớn, hệ thống sản phẩm, kênh bán, kênh truyền thông đa dạng và một doanh nghiệp tuổi đời dưới 10 năm và cách làm marcom nhiều phá cách. Những đúc kết và câu chuyện của hai DN này sẽ cho người tham dự thấy được đặc thù cách làm marcom của mỗi thời, mỗi ngành, mỗi DN, nhưng cũng sẽ thấy được đâu là những nguyên lý mang tính bền vững và là đâu là những giá trị có sức sống bền bỉ.
Phần 2 của Táo MarCom 2023 sẽ là một phiên Thảo Luận sâu về vai trò của chiến lược thương hiệu và cách thức thương hiệu chinh phục thị trường, chinh phục người dùng khi đặt trong bối cảnh của một thế giới ngày càng VUCA cũng như một tương lai mà công nghệ AI sẽ dẫn đến những thay đổi to lớn.
Chiến lược thương hiệu đã tiến hoá thế nào sau nhiều thập kỷ và nhất là 12 năm qua? Lúc này chúng ta nên nhìn nhận, tiếp cận và vận dụng các lý thuyết quản trị kinh điển như thế nào để hiệu quả nhất? Sáng tạo nội dung cho marcom trong thời đại bủng nổ nền tảng, kênh phát và 7 ngày ra đời 1 trend sẽ như thế nào; khai thác các công cụ AI ra sao? Ecommerce, socialcommerce rần rần vậy thì trade sẽ phải biến hình thế nào? Yếu tố văn hoá doanh nghiệp cần và được tích hợp thế nào vào thương hiệu, marketing? Liệu có phải chỉ corp brand, corp comm, internal comm thì mới cần tới VHDN?…
Sẽ là những khối nội dung dựa trên nền tảng học thuật bài bản đan xen với những đúc rút đầy thực tiễn, sinh động, tươi mới. Táo MarCom 2023 là nơi hiếm hoi để dịp cuối năm này những người làm marcom, kinh doanh cùng ngồi lại để lắng nghe, trao đổi, chia sẻ, phản biện. Tất cả để chuẩn bị cho 2024 một hành trang tri thức vững vàng hơn.
NHANH TAY ĐẶT VÉ NGAY HÔM NAY ĐỂ THAM GIA TÁO MARCOM NHÉ.

Bình luận