VMCC YEAR END PARTY 2015: “ĐÓN TẾT XƯA” – TUY QUEN, MÀ LẠ
Tết xưa, tuy quen mà lạ. Tết, như thuở xưa lắm, vốn là nồi bánh chưng, là cối dã giò “cục quách”, là cỗ lòng luộc ngày 30, là hội làng, là tràng pháo cối, là quần áo khăn xếp đón xuân,… Với ý tưởng quay lại không gian cổ truyền, lần đầu tiên các marketer của VMCC đã cùng nhau rũ bỏ xiêm y công sở, để hòa mình vào không khí “Đón Tết xưa”.
Ngày 17/01/2016 đã diễn ra buổi Year End Party của VMCC, quy tụ các thành viên, khách mời, những người cùng trong ngành truyền thông marketing.
Year End Party 2016 hẳn sẽ là một trong những buổi gặp mặt chào năm mới độc đáo nhất của VMCC. Concept “Đón Tết xưa” xuyên suốt trong từng chi tiết. Những câu đối đỏ, khúc hát chầu văn, áo dài khăn đóng,… tất cả đã làm nên một không gian đậm chất truyền thống.
Anh Vũ Trung Hiệp phát biểu về lí do lựa chọn concept “Đón Tết xưa”:
“VMCC tin rằng, truyền thống không chỉ là lịch sử, là những gì cũ kỹ. Truyền thống còn là những điều của ngay hôm nay, ngay lúc này, khi những điều chúng ta cùng nhau tin tưởng, chung tay thực hiện. Hôm qua là truyền thống của hôm nay và hôm nay là truyền thống của ngày mai. Vậy VMCC tổ chức ĐÓN TẾT XƯA cũng là để mọi người “ôn cố tri tân” – nhớ lại ngày xưa và hướng về một ngày mai tốt đẹp.
Thật sự, VMCC không hô hào, kêu gọi bảo tồn các giá trị tuyền thống. Nhưng để các thể hệ có thể gần gũi và hiểu nhau hơn, cần có những sự trao truyền, tương tác liên tục. Và Year End Party: “Đón Tết Xưa Cùng VMCC” là một sự kiện với những gửi gắm ban đầu như thế. Concept của YEP năm nay cũng nhằm mang tới cho thành viên và khách tham dự không chỉ trải nghiệm mới lạ mà còn giàu ý nghĩa. Mới lạ ngay chính với những gì tưởng như quá thân quen, xưa cũ.”
Sau thời khắc “đếm ngược đồng hồ”, chủ tịch VMCC Trần Anh Tú thay mặt ban điều hành lên phát biểu tổng kết về một năm 2015 thành công của VMCC và hướng tới một năm 2016 tốt đẹp.
Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật như múa quạt, hát chào xuân… Còn đó những màn “biểu diễn” bất ngờ đầy hài hước đến từ chính các thành viên VMCC.
“Vừa lạ vừa quen”, “truyền thống mà vẫn vui vẻ gần gũi” là những điều mà bất kỳ ai tham gia “Year End Party – Đón Tết xưa” đều có thể cảm nhận được. Buổi tiệc có thể chưa hoàn toàn thành công về mọi mặt, nhưng VMCC tin rằng, những giá trị mà nó mang lại: sự gắn kết, tình bạn, tinh thần của marketer sẽ luôn được tất cả mọi người nhớ đến.
VMCC xin chân thành cảm ơn các thành viên, khách mời cùng các nhà tài trợ đã tạo nên một Year End Party 2016 đậm chất cổ truyền, độc đáo nhưng không kém phần vui vẻ, gần gũi. Năm Bính Thân đã tới gần, chúc cho tất cả thành viên VMCC đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông/marketing sẽ có một năm thắng lợi, nhiều may mắn và niềm vui.