Tuyển Marketing officer cum Designer PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIETLIFE MEDICAL
Vị trí công việc : Marketing officer cum Designer
Phòng làm việc : Marketing
Phụ trách trực tiếp : Trưởng phòng Marketing
Địa điểm làm việc : 14 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 01
I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC – TRÁCH NHIỆM
- Xây dựng/quản lý/giám sát/đánh giá các hoạt động
- Căn cứ vào kế hoạch năm/quý/ tháng của công ty và bộ phận Marketing lên kế hoạch các hoạt động hàng tháng/quý/năm. Giám sát/đánh giá và triển khai các hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, đề xuất, quản lý, giám sát và báo cáo ngân sách các hoạt động của phòng khám: sự kiện/ các chương trình tại Phòng khám
- Phối hợp quản lý data khách hàng và lên kế hoạch tổ chức các hoạt động CSKH/các hoạt động hỗ trợ Kinh doanh
- Thực hiện công việc về thiết kế
- Thực hiện khảo sát, lên thiết kế cho tất cả các chương trình, các công cụ marketing, công cụ quảng cáo, quà tặng của Công ty.
- Chủ động làm việc với nhà cung cấp nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, in ấn các công cụ marketing, công cụ quảng cáo, quà tặng của công ty.
- Trực tiếp tham gia thiết kế hình ảnh và hỗ trợ nội dung cho website/fanpage facebook của công ty
- Xây dựng kho dữ liệu ảnh phục vụ cho việc thiết kế
- Quản lý/giám sát việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu
- Trực tiếp tham gia các hoạt động/sự kiện của Công ty.
- Phối hợp thực hiện các công việc đào tạo tại Công Ty liên quan đến PR-Marketing
- Phối hợp với các bộ phận khác trong hệ thống đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng cao nhất
- Các công việc khác
- Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp: in ấn, quà tặng, đơn vị tổ chức sự kiện nhằm tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan: kinh doanh, chuyên môn lên nội dung những công cụ marketing: tờ rơi, brochure,… để hỗ trợ KD trực tiếp.
- Chủ động tìm kiếm những đối tác mới nhằm mở rộng data khách hàng trong lĩnh vực: Ngân Hàng, Bảo Hiểm, bán hàng đa cấp,…
- Lên kế hoạch tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, lợi thế sản phẩm,… nhằm đưa ra những kế hoạch marketing và truyền thông tốt nhất cho công ty.
- Tham gia vào quy trình phát triển sản phẩm và các dịch vụ y tế của công ty.
- Phối hợp thực hiện các công việc đào tạo tại Công Ty liên quan đến PR-Marketing
- Phối hợp với các bộ phận khác trong hệ thống đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng cao nhất
- Chịu trách nhiệm cùng phòng nhân sự xây dựng hệ thống thông tin nội bộ hiệu quả và an toàn.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, phát triển nghề nghiệp theo yêu cầu của công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
II – QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động
- Thu nhập hấp dẫn
- Lương tháng 13 và các chế độ khen thưởng xứng đáng theo KPIs
- Được hưởng chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy định của Nhà nước (Sau khi được ký HĐLĐ chính thức)
- Đặc biệt, được Công ty đài thọ phí Bảo hiểm tai nạn trong thời gian làm việc tại Công ty (sau thời gian thử việc).
- Được hưởng chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân tại phòng khám (sau thời gian thử việc).
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao ngắn hạn/dài hạn được tổ chức trong nước và/hoặc ngoài nước do Công ty đài thọ toàn bộ hoặc một phần chi phí với nhiều cơ hội thăng tiến cao.
III – YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm chuyên môn
- Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực PR, Marketing, 1 năm kinh nghiệm về thiết kế
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
Yêu cầu về kỹ năng
- Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point), có khả năng trình bày văn bản tốt.
- Có khả năng viết tốt
- Khả năng thiết kế
Yêu cầu đặc thù khác
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@vietlifemedical.com
Liên hệ Ms. Minh (0978 972 891)
Tiêu đề mail: Marketing cum Designer_Họ Tên , Ví Dụ: Marketing cum Designer_Nguyễn Văn Thắng
Hạn nộp hồ sơ: 31.01.2015
Giới thiệu công ty:
Công ty CP Cẩm Hà được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực y tế với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với tâm huyết vì chất lượng sống của người Việt, Phòng khám đa khoa VIETLIFE hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y trong việc khám, tư vấn và điều trị bệnh. VIETLIFE quyết tâm xây dựng thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y tế tư nhân.
Hơn 10 năm phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi kiến thức y khoa, áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng khám, tư vấn và điều trị.
Phương hướng phát triển của chúng tôi là thực hiện các dịch vụ Y tế chất lượng cao và các chương trình hợp tác làm việc, đào tạo với các Bệnh viên uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ cán bộ, nhân viên của Cẩm Hà. Nếu bạn có niềm đam mê trong ngành y tế và muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và đào tạo từ đội ngũ lãnh đạo với mức thu nhập hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.
Website: vietlifemedical.com