Marketing Talk & Networking: Mắt không nói dối – Nghệ thuật thiết kế quảng cáo sản phẩm sử dụng công nghệ theo dõi của mắt

18:00 ngày 09-07-2015

Toà nhà Time House - D23 Trần Thái Tông-Cầu Giấy - HN

350.000đ

Bản đồ

Nội dung sự kiện

Đơn vị tổ chức: VMCC – Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC), Chương trình Executive MBA ĐH Hawaii, Hội doanh nhân FTU
Đối tác chiến lược: SAGE Brand & Communications Academy, VINALINK, LINKSTARS Communications, Richard Moore Associates

Đối tác truyền thông: Tạp chí Doanh Nhân, BrandsVietnam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, BigTime

Giới thiệu
Nhiều người nói rằng thiết kế trên mạng của quảng cáo thương mại giấy là nửa khoa học nửa nghệ thuật. Nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng các kỹ năng nghệ thuật để thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Các nhà nghiên cứu tiếp thị sử dụng các công cụ khảo sát khách hàng để xác minh và xác nhận các thiết kế được tạo ra bởi các nghệ sĩ. Cách tiếp cận truyền thống này đã tỏ ra tương đối tốt, nhưng vẫn còn những tranh cãi về tính hiệu quả. Có phải thị hiếu khách hàng đồng nhất với gu của các nghệ sĩ? Có phải khách hàng trả lời trung thực các câu hỏi khảo sát được đưa ra bởi các nhà nghiên cứu tiếp thị?

Nhờ những tiến bộ của công nghệ theo dõi của mắt và việc công bố các nghiên cứu thực nghiệm gần đây, hội thảo nhấn mạnh một số kết quả nổi bật và đáng ngạc nhiên trong cách người khách hàng nhìn như thế nào vào thiết kế quảng cáo thương mại và về cách thông tin nên được trình bày tốt nhất như thế nào trong các trang chủ website để thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Hãy đến với Marketing Talk & Networking với chủ đề “Mắt không nói dối” để được chia sẻ những nguyên lý chuẩn mực quốc tế trong công việc thiết kế quảng cáo nhằm thu hút ánh nhìn và giao tiếp với khán giả, khách hàng một cách hiệu quả. Không chỉ có vậy, với sự tham gia chọn lọc của hơn 50 doanh nhân, giám đốc tiếp thị, truyền thông, các chuyên gia thiết kế sáng tạo, đó là một cơ hội giao lưu tuyệt vời. Ban tổ chức đã chuẩn bị rượu vang, bia lạnh và những món ăn tinh tế, sang trọng nhất của nhà hàng Time House để giúp cho cuộc giao lưu trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Thông tin diễn giả:
GS. Bùi Xuân Tùng là Giám đốc của Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cao cấp ViệtNam của Trường Kinh doanh Shidler (www.shidler.hawaii.edu/vemba), và Giám đốc Trung tâmNghiên cứu APEC của Đại học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ. GS. Tùng tốt nghiệp Tiến sĩ Kinh tếquản lý từ Đại học Fribourg, Thụy Sĩ và Tiến sĩ Hệ thống thông tin từ Trường Kinh doanh Stern,Đại học New York. Trước khi giảng dạy tại Đại học Tổng hợp Hawaii, GS. Tùng đã giảng dạy tại Trường Sau đại học Hải quân Hoa Kỳ, Monterey, California, Đại học New York, Đại họcFribourg và Lausanne, Thụy Sĩ, Đại học Quebec, Montreal, Cananda, Đại học Khoa học và Côngnghệ Hồng Koong, và Đại học Nuremberg-Erlangen (FAU), Đức.

GS. Bùi Tùng đã xuất bản 12 quyển sách và hơn 160 bài nghiên cứu. Năm 1993, giáo sư đã được một tap chí nghiên cứu đề cử là “một trong những nhà nghiên cứu có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực hệ thống hỗ trợ quyết định” dựa trên các trích dẫn. Bên cạnh đó, GS. Tùng Bùi đã nhận giải Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ SBA 2003 của Bộ Thương mại Hoa Kỳ.

GS. Bùi Tùng đã chủ trì 12 hội thảo quốc tế lớn, và là thành viên hội đồng thường xuyên của các cuộc gặp và hội thảo quốc tế. Giáo sư là diễn giả quốc tế và thành viên ban biên tập của các tạp chí nghiên cứu uy tín liên quan đến công nghệ thông tin trong kinh doanh và xã hội. Các quan tâm nghiên cứu hiện tại của GS. Tùng tập trung vào quản lý hiệu quả của các tổ chức lớn, thương mại điện tử, phát triển bền vững, và công nghệ hợp tác, bao gồm những hệ thống hỗ trợ thương lại và quyết định nhóm, và quản lý rủi ro.

Ai nên tham dự:
– Marketing executive, marketing managers, marketing directors, các PR practitioner;
– Lãnh đạo, quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng doanh số, phát triển khách hàng, giữ thị phần, duy trì sự hài lòng của khách hàng…
– Các chuyên viên, quản lý sự kiện, PR tại các agency
Phí tham dự: 350.000/ người
Chi phí này bao gồm:
– Phí tham dự
– Tiệc finger food tại Time House Restaurant

Lưu ý: VMCC sẽ chỉ nhận book 60 chỗ đối với các khách đăng ký và thanh toán phí tham dự qua link: http://vmcc.org.vn/su-kien/eyesdontlie/ (Không nhận đăng ký và thanh toán bằng tiền mặt).

Liên hệ Thư ký Câu lạc bộ VMCC
Ms. Phương Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Vân Anh – Mobile: 0978.263.528
(chỉ gọi điện, không nhắn tin)
Email: contact@vmcc.org.vn

Bình luận