Nguyễn Đình Thành

Trên cương vị này, ông đã làm việc cùng nhiều đối tác với các dự án lớn, gây tiếng vang, tiêu biểu như: JICA – Nâng cao nhận thức ATGT trên 10 tỉnh phía Bắc Việt Nam, UN REDD giảm thiểu khí thải nhà kính, cuộc thi ý tưởng trẻ thơ của Honda, triển lãm du học Anh; Triển lãm Việt Nam Motor show 2012, giải Âm nhạc cống Hiến 2011, Đẹp Fashion show, Lễ hội bia Đức ; Davines Hair Show, Paris Hà Nội Fashion show, diễu hành xe cổ KS Metropole Hà Nội; Bất Động Sản – Palais de Louis- Tân Hoàng Minh, dự án Venesia Nha Trang, Keangnam Ẩm thực – KFC Vietnam, Caviar de Duc, Arome Festival, Terrazas wine, Ashima; Mỹ phẩm: Unilever-Lifebuoy, ra mắt thẻ BIDV MU, dịch vụ Fast and easyTechcombank,… và một số trường hợp xử lý khủng hoảng truyền thông.
Trước đó, ông từng làm việc tại một số công ty: Thời trang NEM (trợ lý giám đốc chiến lược), L’Espace – Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội (trợ lý văn hóa), Sofitel Legend Metropole Hà Nội (giám đốc PR) và tập đoàn Sovico (giám đốc PR). .

Ông Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại Đại học Paris Dauphine (Paris 9), Cộng Hòa Pháp. Và là thạc sỹ phiên dịch cao cấp tại Học viện quan hệ quốc tế

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG ĐÁNG CHÚ Ý KHÁC CỦA ÔNG NHƯ:

– Tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, ca nhạc, triển lãm, ra mắt sách.
– Các chương trình đã dẫn: Họp báo Festival Ẩm thực AROME của KS Sofitel Metropole Hà Nội, Đẹp Fashion Show, Davines Hair Show, Vietnam Motor Show (họp báo, press tour), Lobby Party Metropole 2010, Press party 2012…
– Là host của nhiều press lunch, press trip, chương trình ra mắt sách.
– Là diễn giả trong các chương trình truyền thông tại Vietnam Marketing & Communication Group, Học viện Báo chí tuyên truyền, ĐH FPT, ĐH Ngoại Thương, ĐH KTQD, Đại học Văn Lang, Vietnam New Media Group.
– Khách mời trong nhiều chương trình của VTV1 (Chào ngày mới, Gõ cửa ngày mới, Bình luận trực tiếp Cuộc sống hàng ngày; khách mời trực tiếp VTV1 Giao thừa 2013) VTV2 (nghỉ mở nói thẳng), VTV3 (Văn hóa sự kiện nhân vật, Cà phê sáng), VTV4, 123 TV,…

Bài viết của Nguyễn Đình Thành

12 sự kiện đáng chú ý tại Việt Nam dưới góc độ truyền thông năm 2015

Lò dò xem lại 12 sự kiện đáng chú ý tại Việt Nam nên ghi lại trong sổ tay dưới góc độ truyền thông năm qua : 1. Tân hiệp phát : kiếm củi 20…

Làm thương hiệu bằng văn hóa – cuộc chơi không chỉ cần tiền

Mời nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới đến Việt Nam hay tài trợ cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật nếu không khéo léo trong cách tổ chức và truyền tải thông điệp…

LIÊN TỤC LÀM MỚI MÌNH : BÀI TOÁN KHÓ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU TRĂM NĂM

Chiếm được vị trí dẫn đầu đã khó, duy trì vị trí ấy trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt lại càng khó hơn. Tôn vinh các giá trị truyền thống đồng thời lấy văn…

Năm giai đoạn lan truyền của hàng hiệu

Châu Á : Eldorado của hàng hiệu Từ Tokyo, Hồng Kông, Singapore, Séoul cho đến Bang Kok, Manila, Kuala Lumpur… từ thành phố lớn cho đến những vùng nông thôn, tỉnh lẻ… từ những nhà…

Personal branding – Những điều cần chú ý

1.    Là một chuyên gia truyền thông, ông đánh giá thế nào về vai trò của thương hiệu cá nhân đối với thương hiệu chung của doanh nghiệp? Thương hiệu theo cách hiểu đơn giản nhất là…

Công ty: Công ty truyền thông Le Bros

Chuyên môn: PR

Vị trí: Giám đốc PR