Khôi phục thương hiệu/hình ảnh cá nhân sau khủng hoảng truyền thông
Giống như một vết thương, nó cần thời gian để lên da non, rồi cần thêm nhiều thời gian nữa để lớp da non hồng hồng đó được đều màu với vùng da xung quanh….
Vũ Hoài Thu
Giám đốc công ty Thực phẩm Lý tưởng Việt Nam
Nguyên Phó Giám đốc công ty T&A Ogilvy
Thạc sĩ Truyền thông (Master of Media Communications)
Chị Vũ Hoài Thu có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quan hệ công chúng, đã từng tư vấn và thực hiện nhiều chương trình PR cho nhiều thương hiệu dẫn đầu trong và ngoài nước tại Việt Nam.
Trước khi sáng lập và điều hành công ty hiện tại – công ty Ideal Foods Vietnam chuyên về thực phẩm sạch, chị Thu là Phó Giám Đốc, kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại T&A Ogilvy, công ty PR trong top hàng đầu tại Việt Nam. Chị trực tiếp tư vấn và quản lý các thương hiệu thuộc nhiều nhóm ngành nghề như Công nghệ thông tin truyền thông, Tài chính ngân hàng, Công nghiệp, Hàng không và Giải trí như Yahoo!, Boeing, Canon, Castrol, Ford, LG, Visa, France Telecom… đồng thời phụ trách mảng nhân lực như phát triển, bồi dưỡng, hỗ trợ chuyên môn cho các chuyên viên tư vấn thuộc bộ phận Dịch vụ khách hàng của T&A Ogilvy.
Chuyên môn của chị Thu trải rộng trong nhiều lĩnh vực từ lập chiến lược PR, Quan hệ báo chí, Quản lý tổ chức sự kiện, Quan hệ chính phủ, Xử lý khủng hoảng đến lĩnh vực Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Chị Thu tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Truyền thông đại chúng – Đại học Webster. Chị từng là giảng viên PR tại Học viện Thương hiệu và truyền thông Sage.
Giống như một vết thương, nó cần thời gian để lên da non, rồi cần thêm nhiều thời gian nữa để lớp da non hồng hồng đó được đều màu với vùng da xung quanh….