Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò 2017?
Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò? 1/ Hoành tráng: – Bao trọn Công viên Mùa Xuân của Ecopark – Ngập tràn một màu hồng Mamamy – Một khối lượng decor khủng – Một biển…
– CEO & ECD – LinkStar Communications., JSC
– Phó Chủ tịch phụ trách sự kiện CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC)
– Trưởng Ban Truyền thông & Sự kiện CLB Doanh nhân Sáng tạo Việt Nam (VCE Club)
– Thành viên Ban Truyền thông & Sự kiện Hội Truyền thông Số Việt Nam (VDCA)
– Học vấn: Tốt nghiệp ngành Tuyên truyền & Quảng cáo Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó theo học chuyên ngành Đạo diễn Đại học Sân khấu Điện ảnh và chuyên ngành Marketing Đại học Kinh tế Quốc dân.
Kinh nghiệm công việc:
– CEO & ECD LinkStar Communications
– Chief Communication Offiecer – Golden Sun Trade., JSC với 2 thương hiệu thời trang nhập khẩu là Barishidi Paris (Pháp) và Mondo (Đức) (2009 – nay)
– General Manager – Kỷ Nguyên Ads & Event., JSC (2005 – 2011)
Với nền tảng kiến thức và đam mê văn hóa nghệ thuật cùng tư duy, kỹ năng truyền thông tiếp thị hiện đại, trải qua 10 năm làm việc ở cả môi trường agency và in-house, Vũ Trung Hiệp đã cùng những công ty của mình làm nên những chiến dịch thành công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam như: GM, Ford, BMW, Mercedes, Isuzu, Prudential, Ubiquam, LG Double Rich, Total, Nippon, Unilever, RichField, Neptune, Orion, Syngenta, Barishidi Paris, MONDO, MobiFone, VinaPhone, Petrolimex,…
Mục tiêu lớn nhất của Vũ Trung Hiệp lúc này là cùng LinkStar nghiên cứu, ứng dụng và phổ biến thành công mô hình Cultural Branding, mô hình Cross Cultural Communications để góp phần vào việc định vị, giữ gìn và phát triển nền văn hóa Việt Nam, thông qua đó thúc đẩy sự hình thành và phát triển của nền Công nghiệp Sáng tạo/Công nghiệp Văn hóa Việt Nam, hỗ trợ xây dựng, phát triển các thương hiệu địa phương.
Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò? 1/ Hoành tráng: – Bao trọn Công viên Mùa Xuân của Ecopark – Ngập tràn một màu hồng Mamamy – Một khối lượng decor khủng – Một biển…