VMCC MARCOM TALK #06: LÀM GÌ VỚI OFFLINE?
Thời gian: 18h00, ngày 15/4/2021
Địa điểm: The Vuon Luxury Garden, Tầng 3, D2 Giảng Võ,Hà Nội
Lời mở đầu
Ngày xưa, một hãng xe ra mắt dòng xe mới chắc chắn người ta phải có “lauching event” rồi sau đó là chương trình lái thử xe, trưng bày và activation tại các trung tâm thương mại, roadshow… Bây giờ người ta có còn làm như vậy?
Ngày xưa, một showroom khai trương, chắc chắn người ta treo banner đường phố, phát tờ rơi, và đương nhiên rồi, lễ khai trương được tổ chức tưng bừng… Bây giờ người ta có còn làm như vậy?
Ngày xưa, một hãng viễn thông ra gói cước mới, sau lễ ra mắt và chiến dịch quảng cáo, PR rầm rộ trên báo đài, chắc chắn người ta tổ chức các chương trình tiếp thị trực tiếp về tận từng thôn bản. Sim được tặng miễn phí, từng đoàn PGs túa đi các chợ, trung tâm mua sắm, trường học, khu dân cư, bệnh viện… Và kết thúc là một show ca nhạc kèm bốc thăm may mắn, trao học bổng/ từ thiện cho bà con địa phương… Bây giờ người ta có còn làm như vậy?
Ngày xưa, một nhãn FMCGs được tung hay tái tung, chắc chắn người ta tổ chức phát mẫu dùng thử và dựng các booth trải nghiệm kèm fun game có thưởng… Bây giờ người ta có còn làm như vậy?
Hãy nhớ lại bạn đã mua chiếc xe đầu tiên qua kênh thông tin nào? Hãy nhớ bạn đã chọn mua căn chung cư vì thấy nó ở đâu? Và chiếc smartphone của bạn nữa?…
Ngày xưa,… Bây giờ người ta có còn làm như vậy? Format câu hỏi này các marketer, CEO và doanh chủ có thể hỏi với rất nhiều ngành hàng khác nhau. Nhưng câu trả lời thực sự thì sẽ khó có đáp án chung, dù tất cả đều có cùng mong muốn: NGÀY NAY TÔI CÓ THỂ LÀM GÌ VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG OFFLINE? Các hoạt động offline có còn hiệu quả? Nên đầu tư ở mức độ nào, theo cách thức nào?…
Cả thế giới đang dịch chuyển lên 4.0. Ở Việt Nam đâu đâu người ta cũng nói về Chuyển Đổi Số. Covid-19 càng khiến quá trình và khao khát dịch chuyển này được thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Nhưng, muốn là một chuyện, làm được ngay lại là chuyện khác. Chuyển Đổi Số ở nước ta lúc này giống như các chàng trai mới lớn nói về sex vậy. Ai cũng tỏ ra là mình biết nhưng thực ra là không biết gì, vì đã được “mần” đâu. Trong khi đó, doanh nghiệp cần doanh thu, cần có dòng tiền. Vậy tại sao không quay lại hoặc tiếp tục với offline, làm nó tốt hơn, phù hợp hơn trong bình thường mới?
Nếu các marketer, CEO và doanh chủ lỡ đã quên đi các kênh offline hoặc vẫn đang còn băn khoăn về những điều trên thì hãy để các chuyên gia VMCC mời tới trong Marcom Talk số 06 này chia sẻ, giải toả cho các bạn. Hãy xem họ là ai!
Diễn giả sự kiện
• Mr. Nguyễn Huy Minh – Sáng lập và Chủ tịch Công ty Sunshine Holding Limited
• Mr. Phan Lê Khôi – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Bitexco
• Mr. Phạm Ngọc Linh – Sáng lập và Tổng Giám Đốc Unique Integrated Outdoor Adverstising, Phó Chủ tịch VMCC
• Ms. Hoàng Hương Trà – CEO Tourzy Media
Thông tin vé
- Early Bird: 200.000 VND/vé
- Standard: 300.000 VND/vé
Thông tin sự kiện
Vì không gian tổ chức có hạn, VMCC chỉ nhận 150 người đăng ký đầu tiên. Vì thế các bạn hãy nhanh tay đăng ký tại link sau:
- Thời gian: 18h00, ngày 15/4/2021
- Địa điểm: The Vuon Luxury Garden, Tầng 3, D2 Giảng Võ, Hà Nội
Đơn vị tổ chức
– Đơn vị tổ chức: VMCC
– Phối hợp tổ chức: The Vuon Luxury Garden
– Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Repu Digital, Unique Integrated Outdoor Adverstising, Interstellar
– Đối tác truyền thông: Vietstarmax, CSMO, DMA UAN, BrandWalkers, Plato Brand Academy, Sage Academy
Liên hệ
CLB TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM VMCC
SĐT: 0908148383 – Hoàng Ngọc Văn – Thư ký
Email: contact@vmcc.org.vn