Marcom talk #5: Táo Marcom 2020

xu-huong-marketing-2020-vmcc-fb_group-1000

Nội dung sự kiện

Marcom talk #5: Táo Marcom 2020

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

Cuối năm là thời điểm chạy số. Chạy chối chết luôn! Bận sấp mặt luôn! Nhưng, không thể vì thế mà bỏ qua việc tổng kết năm và xây dựng chiến lược, kế hoạch cho năm mới. Để năm đạt số đúng và vượt kế hoạch; để cuối năm sau thong thả mà tổng kết rồi xúng xính áo quần đi đu đưa YEP… thì, năm nay hãy tổng kết, đánh giá và làm chiến lược cho ngon. Nhân nào thì quả đó!

Theo văn hoá truyền thống, cứ vào dịp 23 tháng Chạp hàng năm, người Việt lại làm lễ cúng Ông Công Ông Táo, thả cá chép đưa các ông về trời báo cáo Ngọc Hoàng về một năm đã qua dưới hạ giới. Ngọc Hoàng nghe báo cáo xong sẽ có những phân tích, nhận xét, góp ý và chỉ đạo hành động. Đó thực ra là phản ánh thực tế của các hội nghị tổng kết năm mà các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nơi trần thế đã và đang làm bấy lâu nay.

Với mục đích nhìn lại bức tranh toàn cảnh ngành marcom Việt Nam năm 2019 và dự báo những xu hướng chủ đạo của marcom 2020; lấy cảm hứng từ tích Táo Quân trong văn hoá dân gian của dân tộc, VMCC tổ chức sự kiện “TÁO MARCOM 2019

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

Nội dung chính

PHẦN 1: MARCOM REVIEW 2019 – CỨ NÓI ĐI!

  • Review 01: Tổng quan Thị trường và khách hàng năm
    • Anh Lại Tiến Mạnh, CEO MiBrand
  • Review 02: Hành trình từ chiến lược Marketing đến chiến dịch truyền thông: Sự phát triển của các giá trị thật, đổi mới sáng tạo và hướng tới xã hội
    • Anh Đoàn Đức Thuận, phó tổng GĐ phụ trách Chiến lược & Marketing của Kowil Fashion (Phu Thai Holdings)
  • Review 03 : Sáng tạo, nội dung – phương pháp và các trào lưu nổi bật năm 2019
    • Anh Hồ Công Hoài Phương, tác giả sách “Quảng cáo (không) nói láo”, Giám đốc điều hành Pencil Group, cựu Planning Director của Dentsu Brand Agencies
  • Review 04: Martech đã thay đổi marcom Việt như thế nào trong năm 2019?
    • Anh Lại Tuấn Cường, CEO & Founder Repu Digital, đối tác chiến lược của HubSpot tại VN

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

PHẦN 2: MARCOM FAST FORWARDS 2020 – CỨ LÀM ĐI!

2 phiên Thảo luận mở và Q&A

  • Marcom Fast Forwards 2020 – CỨ LÀM ĐI! – Góc nhìn từ Doanh nghiệp
    • Anh Đoàn Đức Thuận, phó tổng GĐ phụ trách Chiến lược & Marketing của Kowil Fashion (Phu Thai Holdings)
    • Anh Trần Tuấn Việt, CMO VPBank
    • Anh Hoàng Tùng, CEO Pizza Home, Founder Startup Tranh phẳng Mopi
    • Chị Vũ Ngọc Thủy, Co-Founder Interstellar (Moderator)

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

  • Marcom Fast Forwards 2020: CỨ LÀM ĐI! – Góc nhìn từ Agency
    • Anh Nguyễn Đức Sơn, Founder & CEO Interloka – Branding Agency, Founder & Chairman Plato
    • Anh Lê Quốc Vinh, chủ tịch LeBros
    • Anh Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của Tiktok Vietnam
    • Anh Hồ Công Hoài Phương, giám đốc điều hành Pencil Group
    • Anh Lại Tuấn Cường, CEO Repu Digital, HubSpot’s Partner Vietnam
    • Anh Tuấn Hà, CEO Vinalink (Moderator)

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

Ai nên tham dự

  • Bạn là CEO, Marketer, những người quan tâm tới bài học kinh nghiệm Marketing truyền thông được rút ra từ 2019 và những xu hướng mới của Marcom 2020

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 12:30pm – 5:00pm, 12.01.2020
  • Địa điểm: Star Galaxy, Sảnh Hoa Tường Vi, Tầng 3, 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin giá vé

  • Vé mua sớm Early Bird: 350,000 đ/vé (có áp dụng mã giảm giá)
    • Mua và thanh toán Online trước 23:59, Thứ 4, 8/1/2020
  • Vé Standard: 390,000 đ/vé (có áp dụng mã giảm giá)
    • Đặt mua và thanh toán online
  • Vé tại Sự kiện: 450,000 đ/vé

HIỆN EVENT ĐÃ KẾT THÚC, BẠN CÓ THỂ TẢI EVENT CỦA CÁC DIỄN GIẢ TẠI LINK SAU

Thông tin liên hệ

CLB TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM VMCC

Mobile: 083 869 4381 – Mr. Hiếu – Tổng thư ký

Email: Contact@vmcc.org.vn

Bình luận