VMCC Táo MarCom 2024: Hiểu và Thương trong kỷ nguyên AI
Thương hiệu ở thời nào cũng cần được hiểu và thương. Nhưng khi bối cảnh thay đổi thì cách hiểu và thương cũng thay đổi. Vậy trong kỷ nguyên AI thì thương hiệu sẽ được…
Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông. VMCC lấy slogan “where marketers connect” với ý nghĩa nơi gặp gỡ, chia sẻ của cộng đồng Tiếp thị và Truyền thông.
Thương hiệu ở thời nào cũng cần được hiểu và thương. Nhưng khi bối cảnh thay đổi thì cách hiểu và thương cũng thay đổi. Vậy trong kỷ nguyên AI thì thương hiệu sẽ được…
“Thương hiệu là cái hiệu được thương”. Khi khách đã thương rồi thì củ ấu cũng tròn, bồ hòn cũng ngọt, sẽ thương luôn cả đường đi lối về của “brand”. Nhưng, để được thương…
Livestream trên Douyin là chìa khóa vàng mở ra kho báu doanh thu triệu triệu đô tại đất nước tỉ dân. Đây được xem như một phương pháp marketing MỚI cực kỳ hiệu quả, nhưng…
Ngày 20/1/2023, tại Hà Nội, đại hội Táo MarCom 2023 do Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) tổ chức đã thu hút hơn 500 người làm tiếp thị, truyền thông…
Trong bối cảnh kinh tế biến động và thách thức ngày càng gia tăng, việc duy trì và phát triển doanh thu cũng như lợi nhuận là thách thức đầy khó khăn đối với các…