Trần Anh Tú

Chủ tịch Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam – VMCC
CEO Tổ hợp Tiếp thị & Truyền thông interstellar
Giám đốc Digital & Content Tập đoàn Vingroup

Bài viết của Trần Anh Tú

ENDGAME – MỞ RỘNG TẬP KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Đến hôm nay chắc hầu hết ace marcom đã xem End Game rồi, bộ phim có chi phí quảng bá lớn nhất từ trước đến giờ – hơn $200 triệu, khủng khiếp hơn cả budget…

Marvel Avengers ENDGAME

Automation Marketing là gì?

Hiểu một cách nôm na và đơn giản nhất thì chính là việc tự động hoá các công đoạn trong công việc Tiếp thị & Truyền thông. Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu…

10 sai lầm thường gặp khi làm digital marketing (p1)

Các sai lầm bắt đầu bằng từ “thấu hiểu” và cũng kết thúc với từ “thấu hiểu”. Nhiều năm làm digital marketing, làm việc trên môi trường trực tuyến, mình nhận ra rằng rất dễ…

Luôn miệng kêu "my precious" nhưng không biết mình thực sự đang sở hữu cái gì, sức mạnh đến đâu và quý giá như thế nào

Top 5 thương hiệu Coffee Shop ở Hà Nội

Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi những quán cafe tốt nhất ở Hà Nội là quán nào không? Đánh giá như thế nào? Dưới đây là danh sách các lựa chọn hàng đầu khi…

Top Coffee Shop ở Hà Nội

Ngăn một người, chặn tất cả

Stop One, Stop Them All – là chiến dịch xuất phát từ tổ chức WWF Australia, nhằm ngăn chặn nạn mua bán, săn bắn, giết, buôn lậu động vật hoang dã quý hiếm. Thông điệp…

stop one stop them all

Công ty: Vietnam Marketing & Communications Club

Chuyên môn: Strategic planning

Vị trí: Chủ tịch CLB